HAIR

แนะนำ 6 แป้งโรยผม เปลี่ยนผมมันให้พลิ้วสวยได้โดยไม่ต้องสระผม

ตัวช่วยแก้ผมมันเร่งด่วนที่สาวๆ ควรพกติดกระเป๋า

     ‘ผมมัน’ จัดเป็นปัญหาที่ส่งผลโดยตรงต่อบุคลิกภาพและความมั่นใจ โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งรีบที่ไม่สามารถสระผม หรือเดินเข้าร้านทำผมได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีการคิดค้น ‘แป้งโรยผม’ ที่เพียงแค่โรยลงบนเส้นผมก็สามารถเปลี่ยนผมมันให้พลิ้วสวยได้ทันที ซึ่งถือเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เหมาะสำหรับคนผมมัน หรือวันเร่งรีบที่ไม่มีเวลาสระผม ในบทความนี้โว้กบิวตี้ก็มี 7 แป้งโรยผมแก้ผมมันมาแนะนำกันแล้ว

 

 

1. RUSH UP Touch Up Powder

     แป้งตบแก้ผมมันจาก RUSH UP มาในรูปแบบกระปุกขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย พร้อมหัวฟองน้ำในตัวทำให้สะดวกต่อการใช้งาน ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะแบบไม่ต้องล้างออก โดยไม่ทิ้งคราบขาวและไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมพลิ้วสวยดูมีวอลลุ่ม จัดทรงง่ายแม้ในวันที่ไม่ได้สระผม

ราคา 459 บาท

 

 

2. SRICHAND Perfect Hair Powder

     แป้งโรยผมแบรนด์ไทยที่ช่วยจัดการกับปัญหาผมมันด้วยแป้งโปร่งแสง เนื้อละเอียด ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนเส้นผม โดยจะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนเส้นผมด้วยเทคโนโลยี Oil Absorption ไม่ก่อให้เกิดรังแค อีกทั้งยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมไม่ลีบแบน พร้อมสารบำรุงจาก Avocado และ Argan oil ช่วยฟื้นบำรุงให้ผมแข็งแรง ไม่ขาดร่วงง่าย มอบกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกกุหลาบ

ราคา 49 บาท

 



WATCH



 

3. Dazzle Me SOS Hair Powder

     บอกลาปัญหาผมมันเยิ้มได้ใน 10 วินาที ด้วย Dazzle Me SOS Hair Powder ผงแป้งโรยผมคุมความมันบนเส้นผมที่มาในรูปแบบกระปุก พร้อมพัฟฟ์ฟองน้ำในตัว อณูแป้งเนื้อละเอียดบางเบา ผงแป้งโปร่งแสงไม่ทิ้งคราบขาวบนเส้นผม ช่วยคุมความมันและเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมด้วยส่วนผสมของ Hollow Silica Powder และ Modified Corn Starch กำจัดความมันได้อยู่หมัดแต่ไม่อุดตันรูขุมขนและไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ แถมขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ไม่เปลืองฟื้นที่ในกระเป๋า

ราคา 169 บาท

 

 

4. Mistine No Sebum Hair Powder

     มาต่อกันที่แป้งโรยผมจากแบรนด์ Mistine ที่มาในรูปแบบกระปุกพร้อมพัฟฟ์ฟองน้ำ โดดเด่นด้วยเนื้อแป้งเนียนละเอียด นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ช่วยลดความมันของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถหยิบมาเติมระหว่างวันได้ตามความต้องการ โดยไม่ทิ้งคราบขาว พร้อมช่วยดูดซับกลิ่นอับชื้นของผมจาก Zeolite อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารสกัดชาเขียว, สารสกัดจากเมล็ดดอกคามิลเลีย และ Argan Oil ช่วยบำรุงหนังศีรษะและผมแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้นดูสุขภาพดี

ราคา 95 บาท

 

 

5. Schwarzkopf Professional Osis+ Dust It Mattifying Powder

     แป้งโรยผมแก้ผมมันจาก Schwarzkopf กระปุกนี้มาพร้อม 3 คุณสมบัติในตัว โดยช่วยกำจัดความมันบนเส้นผม เพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูไม่ลีบแบน และล็อกผมอยู่ทรงยาวนานตลอดวัน มอบผลลัพธ์เส้นผมดูเป็นธรรมชาติ ไม่มันเงาได้ตลอดทั้งวัน สำหรับเนื้อแป้งมีความเนียนนุ่ม บางเบา สามารถใช้ได้ทั้งผมหมาดและผมแห้ง

ราคา 835 บาท

 

 

6. Sexy Hair Big Sexy Hair Powder Play

     แป้งโรยผม 3in1 จาก Sexy Hair สูตรที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น นอกจากจะช่วยซับความมันบนเส้นผมได้แล้ว ยังจัดแต่งทรงผมให้ดูมีวอลลุ่ม พร้อมช่วยยกโคนเพื่อเพิ่มความหนาขึ้นทันที เมื่อโรยผงแป้งไปที่โคนผม ในส่วนของเนื้อแป้งมีความเนียนนุ่ม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นขุย และไม่ทิ้งคราบขาว ทำให้สามารถล้างออกได้ง่ายดาย

ราคา 650 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HairPowder