MAKE UP

5 อายแชโดว์แบบแท่ง ช่วยเติมสีสันให้ใบหน้าในเวลาจำกัด หมดกังวลเมื่อต้องประชุมกะทันหัน

การเติมสีสันให้เปลือกตาจะช่วยให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น แต่หากต้องประชุมกะทันหันการใช้พาเลตต์อายแชโดว์อาจจะยุ่งยากไป ลองหันมาใช้อายแชโดว์แบบแท่งที่ใช้ง่ายก็จะช่วยประหยัดเวลาได้มาก

สิ่งที่มาควบคู่กับการ Work From Home ก็คือการประชุมออนไลน์ ที่บางครั้งก็อาจจะเป็นการประชุมด่วนแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แล้วส่วนใหญ่ก็มักจะมาตอนที่ยังไม่ได้แต่งหน้าเสียด้วย ในกรณีนี้สาวๆ หลายคนอาจจะนึกถึงการทาลิปเป็นอันดับแรก แต่นอกจากเติมสีสันให้ปากแล้ว การเติมสีสันให้ตาก็จะช่วยให้ใบหน้าดูสดชื่นขึ้น ซึ่งถ้ามีไอเท็มที่ช่วยให้เติมสีสันให้ตาได้ไวขึ้นก็ไม่ต้องกังวลกับการประชุมด่วนอีกต่อไป

Play 101 Pencil จาก Etude House

              ดินสอแต่งหน้าเนื้อเจลเนียนนุ่ม เขียนง่าย ที่มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 35 เฉดสี สีสันสดใส คมชัด ตอบโจทย์ทั้งงานแมตต์และชิมเมอร์ สามารถใช้ได้ทั้งงานผิว ตา ปาก และแก้มในแท่งเดียว

Caviar Stick Eye Colour จาก Laura Mercier

              อายแชโดว์เนื้อครีมที่ให้สีคมชัดและติดทนนาน มีหลากหลายสีให้เลือก ทั้งแบบเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และเมทัลลิก ช่วยให้ครีเอตลุคสโมกกี้อายได้ภายใน 1 นาที เพียงทาลงบนเปลือกตาแล้วใช้นิ้วหรือแปรงเกลี่ยให้ทั่ว ปราศจากพาราเบน น้ำมัน และสารกลุ่มซัลเฟต



WATCH



Trifecta Metallica Lip, Eye & Cheek Stick จาก Stila

อายแชโดว์ชิมเมอร์เนื้อครีมที่อัดแน่นด้วยพิกเมนต์เมทัลลิกเพื่อมอบความแวววาวให้กับดวงตา นอกจากนี้ยังใช้กับริมฝีปากและแก้มได้ด้วย สามารถเพิ่มเลเยอร์เพื่อให้สีที่ชัดขึ้นโดยไม่ตกร่องหรือเป็นคราบ ใช้งานง่ายเพียงทาลงบนพื้นที่ที่ต้องการแล้วใช้นิ้วหรือแปรงเบลนด์

Magnetic Matte Eye Color จาก Nudestix

อายแชโดว์แบบดินสอที่เม็ดสีติดแน่นทนนาน เนื้อเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย ให้ลุคแมตต์ มีหลากหลายสีซึ่งสามารถใช้สีเข้มเป็นอายไลน์เนอร์และสีอ่อนเป็นไฮไลต์ได้ มาพร้อมกบเหลาดินสอ ปราศจากพาราเบน น้ำมัน กลูเตน และสารกลุ่มซัลเฟต และยังมีส่วนผสมของวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

 

Long Wear Cream Shadow Stick Eyeshadow จาก Bobbi Brown

อายแชโดว์เนื้อครีม เกลี่ยง่ายไม่ว่าจะใช้นิ้วหรือแปรง ให้สัมผัสที่นุ่มลื่น สีสันชัดเจนและติดทนนาน ไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบ มีหลากหลายสีสันให้เลือกทั้งแบบแมตต์และชิมเมอร์ ใช้ได้ทั้งกับเปลือกตาบน เปลือกตาล่าง และไฮไลต์

ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: eyeshadow stick makeup