HAIR

ส่อง 6 ครีมหมักผมเคราติน เปลี่ยนผมเสียให้นุ่มลื่น และเปล่งประกายเงางาม

นอกจากการทำความสะอาดแล้ว การบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยก็สำคัญไม่แพ้กัน

     การเปลี่ยนสีผมบ่อยหรือการใช้ความร้อนกับเส้นผมเป็นประจำจะทำให้เคราตินที่มีอยู่ในเส้นผมถูกทำลาย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมแห้งกร้าน ขาดร่วง ชี้ฟู และไม่มีน้ำหนัก ซึ่งวิธีฟื้นฟูผมเสียเร่งด่วนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ “การทำเคราตินทรีตเม้นต์” ที่จะช่วยเติมเต็มโปรตีนเคราตินที่เป็นโครงสร้างหลักของเส้นผมเพื่อให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง เงางาม และดูมีน้ำหนัก โว้กบิวตี้จึงได้คัด 6 ครีมหมักผมเคราตินไอเท็มเด็ดมาไว้ที่นี่แล้ว!

 

1 / 6

Paris Elseve Keratin Smooth จาก L'Oréal (ราคา 139 บาท)

     เปิดลิสต์ด้วยครีมหมักผมเคราตินจาก L'Oreal ที่ช่วยฟื้นฟูผมสวยได้ใน 1 นาที มาพร้อมไมโครเคราติน เทคโนโลยี ซึมซาบเคลือบบำรุงผมตั้งแต่โคนจรดปลาย เติมเต็มที่ระดับเส้นใยผมให้ผมไม่ชี้ฟูนาน 3 วัน  และไฮดร้าอิลาสติน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเส้นผม ทำให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผมชี้ฟู จัดทรงยาก

 

2 / 6

Keratin Smooth Mask จาก Tresemme (ราคา 159 บาท)

     สำหรับคนที่เปลี่ยนสีผมบ่อย หรือใช้ความร้อนกับเส้นผมเป็นประจำจนทำให้ผมแห้งเสีย ชี้ฟู ครีมหมักผมเคราตินจาก Tresemme กระปุกนี้จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกจากภายในด้วยส่วนผสมของเคราตินเข้มข้นและน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ล็อกเส้นผมให้นุ่มสวย ไม่ชี้ฟูนานถึง 48 ชั่วโมง อีกทังยังช่วยเคลือบเส้นผมให้แข็งแรง พร้อมป้องกันผมเสียจากมลภาวะและความร้อนด้วย

 

3 / 6

BC Bonacure Keratin Smooth Perfect Treatment จาก Schwarzkopf (ราคา 1,080 บาท)

     ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมจาก Schwarzkopf สูตรเคราตินเข้มข้น ช่วยเคลือบปิดเกล็ดผม และบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกด้วยเซลล์เพอเฟกเตอร์เทคโนโลยี ช่วยให้เส้นผมเรียบลื่น เงางาม ดูสุขภาพดี ลดการพันกัน ทำให้ลดเวลาในการหวีผมหลังสระได้ถึง 70% เลยทีเดียว ใครต้องการให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย แนะนำว่าควรมีติดห้องน้ำไว้เลย

 

4 / 6

 Discipline Maskeratine Hair Masque จาก Kerastase (ราคา 1,880 บาท)

     หากใครจำเป็นต้องจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนเป็นประจำ ขอแนะนำให้รู้จักกับครีมหมักผมเคราตินจาก Kerastase เพราะออกแบบมาเพื่อเคลือบบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะ ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกและเคลือบผมให้เงางามด้วยเทคโนโลยี มอร์ฟอร์เคราติน ไลปิดส์ โดยหลังจากล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว จะช่วยให้ผมนุ่มลื่นและช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน

 

5 / 6

 Intense Care Keratin Repair Mask จาก Lolane (ราคา 140 บาท)

     มาต่อกันที่ครีมหมักผมเคราตินจาก Lolane ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมฟื้นบำรุงเส้นผม Keratin Matching Intelligent เคราตินโปรตีน 3 ขนาด เพื่อการเชื่อมต่อกับเคราตินในเส้นผมได้อย่างลงตัว ช่วยฟื้นบำรุงโครงสร้างผมเสียทุกประเภทให้กลับมาแข็งแรงขึ้น 83% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และช่วยปกป้องเส้นผมเสียจากปัจจัยภายนอกที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน

 

6 / 6

Fine To Medium Hair Treatment Masque จาก OUAI (ราคา 1,500 บาท)

     ปัญหาผมแตกปลาย ชี้ฟู และจัดทรงยาก จัดการได้ด้วยครีมหมักผมเคราตินจาก OUAI โดยมีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ แพนทีนอล และเคราติน ฟื้นบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เงางาม รวมถึงช่วยลดปัญหาผมแตกปลาย มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของ Melrose Place ที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างกุหลาบ มะกรูด ลิ้นจี่ ซีดาร์วู้ด และมัสก์ โดยราศจาก SLS, SLES, พาราเบน, พาทาเลต, กลูเตน, มิเนอรัลออยล์

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Keratin