The Suite Omega, Omega Hong Kong, Omega Queens Central Road
WATCHES & JEWELLERY

โว้กเจาะลึก “The Suite” พื้นที่สุดพิเศษของ Omega บนเกาะฮ่องกงที่มีเพียงแห่งเดียวในโลก

บริเวณชั้น 4 ของบูติก สาขา Queens Central Road บนเกาะฮ่องกงแอบซ่อนความพิเศษเหนือระดับที่จัดเตรียมไว้อย่างสมบูรณ์โดย Omega

     Omega กำลังเติบโตอย่างมากในตลาดภูมิภาคเอเชีย ความยิ่งใหญ่ของแบรนด์จากเมืองเบียนน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กำลังแผ่ขยายมนต์เสน่ห์ให้คนอีกฟากโลกได้สัมผัสประสบการณ์แสนพิเศษ ซึ่งงานเฉลิมฉลองเปิดบูติกใหม่ถึง 2 แห่งในวันเดียว ณ เกาะฮ่องกง (Queens Central Road และ K11 Musea) ถือเป็นอีเวนต์ยิ่งใหญ่ปิดท้ายปลายปีของแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสอันเลื่องชื่อ ทว่าความพิเศษไม่ได้มีเพียงการตัดริบบิ้นเปิดบูติกอย่างเป็นทางการที่ได้ Han So-hee แบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Raynald Aeschlimann ซีอีโอมาเป็นบุคคลสำคัญในงานเท่านั้น แต่ร้าน 1 ใน 2 แห่งมีพื้นที่สุดพิเศษที่พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับแฟนตัวยงของโอเมก้า

     บูติก ณ Queens Central Road ถือเป็นบูติกกลางใจเมืองพื้นที่ 4 ชั้นที่มีความโดดเด่นตั้งแต่การประดับตกแต่งอย่างเหนือระดับตั้งแต่ชั้นแรก ซึ่งชั้นแรกสุดมีพนักงานคอยบริการจัดจำหน่ายและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับนาฬิกาโอเมก้าหลากหลายรุ่น บริเวณชั้น 2 และ 3 เป็นพื้นที่ศูนย์บริการสำหรับผู้ที่จะมาส่งซ่อมแซมหรือตรวจเช็คนาฬิกากับช่างผู้ชำนาญการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญประจำการอย่างสมบูรณ์แบบ นับเป็นศูนย์บริการที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าบนเกาะฮ่องกงและมาเก๊าอย่างเต็มที่ แต่นี่ยังไม่ใช่ไฮไลต์เด็ดที่โอเมก้าเตรียมไว้สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์บนเกาะฮ่องกงหรือแม้แต่ผู้เดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลก

     “The Suite” คือไฮไลต์สำคัญที่แบรนด์ภูมิใจนำเสนอเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับคอนาฬิกาโอเมก้าทุกท่าน โดยสถานที่แห่งนี้เป็นซาลอนระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ของบูติกสาขากลางเมืองนี้ ภายในประกอบด้วยเลาจน์ บาร์ค็อกเทล พื้นที่ห้องรับประทานอาหารที่มีสถานที่จัดเตรียมอาหารที่อาจให้เชฟในดวงใจมาเสิร์ฟอาหารมื้อพิเศษได้โดยเฉพาะ และอีกส่วนที่ซ่อนอยู่คือห้องฉายภาพยนตร์ที่จำลองบรรยากาศสไตล์ “Home Theatre” ออกแบบมาได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากจะพักผ่อนหย่อนใจชมภาพยนตร์ กีฬา หรือโปรแกรมอะไรก็ตามที่ชื่นชอบแล้ว ยังมีค็อกเทลสูตรพิเศษพร้อมเสิร์ฟหลากหลายรูปสไตล์ อันเป็นสูตรเฉพาะของที่นี่เท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งค็อกเทลหมายเลข 7 อ้างอิงจากรหัส 007 ของ James Bond อันหมายถึงเครื่องดื่มอันเลื่องชื่ออย่าง Vesper Martini นอกจากนี้ยังมีซิการ์ให้เพลิดเพลินเหมือนใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขดั่งจินตนาการ

     ต้องบอกว่าเบื้องหลังของสถานที่แห่งนี้แบรนด์ต้องการมอบความรู้สึกให้กับผู้เข้ารับบริการเหมือนอยู่ภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่นสไตล์โอเมก้าโดยแท้ นักออกแบบจึงผสมผสานการใช้วัสดุธรรมชาติ พรมทำมือ และการติดตั้งแสงที่ส่องประกายเพื่อสะท้อนถึงธรรมชาติของทะเลสาบเบียนน์ บ้านเกิดอันงดงามของโอเมก้าในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ “The Suite” เปรียบดั่งสถานที่ลับที่พร้อมเปิดโลกของโอเมก้าในแบบฉบับสุดพิเศษ แม้ตอนนี้มีเพียงภาพถ่ายภายในห้องฉายภาพยนตร์ แต่พื้นที่ความอบอุ่นแห่งนี้ช่างพิเศษเหนือระดับจนผู้เขียนอยากให้แฟนๆ ได้ลองสัมผัส แล้วจะพบว่านี่คือสุดยอดประสบการณ์อันเป็นส่วนตัวที่โอเมก้ามอบให้ท่ามกลางความพลุกพล่านของใจกลางเมืองฮ่องกงโดยแท้จริง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Omega