nicki-minaj-pink-watch-richard-mille-vmas-2023-barbiecore-bridal-friday-album-2
WATCHES & JEWELLERY

เจ้าแม่สีชมพูตัวจริงกลับมาแล้ว…ส่องนาฬิกาสีชมพูสไตล์บาร์บี้คอร์ของ Nicki Minaj ราคากว่า 10 ล้านบาท

Nicki Minaj ขึ้นรับรางวัลสาขามิวสิกวิดีโอเพลงฮิปฮอปยอดเยี่ยมในงาน MTV Video Music Awards 2023 พร้อมสวมนาฬิกาข้อมือตัวเรือนโรสโกลด์และสายสีชมพูพาสเทลแบบ #Barbiecore เป็นสัญญาณการกลับมาของอัลบั้ม "Pink Friday" หมายเลขสอง

Nicki Minaj ได้สร้างเสียงฮือฮาภายในงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2023 ทั้งการปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยลุคเจ้าสาวสีชมพูจาก Dolce & Gabbana และยังเปลี่ยนชุดอีก 2 ลุคสำหรับการแสดงสุดอลังการ รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Last Time I Saw You ที่เธอได้แสดงและปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยสำหรับการกลับมาของผลงานอัลบั้มใหม่ ‘Pink Friday 2’ นอกจากนี้นิกกี้ได้สวมโททัลลุคสีน้ำตาลจาก Saint Laurent สุดคลาสสิกขึ้นรับรางวัลมิวสิกวิดีโอฮิปฮอปยอดเยี่ยม กับเพลง Super Freaky Girl อีกด้วย ซึ่งรวมทั้งหมดเป็น 4 ลุค ทว่าหนึ่งไอเท็มที่เหล่าบาร์บสนใจเป็นพิเศษคือนาฬิกาข้อมือสีชมพูสไตล์ #Barbiecore ที่เธอสวมขณะขึ้นรับรางวัล มาในสนนราคากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งในเหล่าเว็บไซต์ประมูล เรือนเวลารุ่นนี้ถูกตั้งราคาพุ่งสูงไปถึง14 ล้านบาท

Nicki Minaj บนพรมแดงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2023

โดยนาฬิกาข้อมือเรือนดังกล่าวเป็นผลงานจากแบรนด์เรือนเวลาสัญชาติสวิส Richard Mille ที่มีชื่อรุ่นว่า Richard Mille RM011 Felipe Massa กับความโดดเด่นของตัวเรือนรูปทรงถังเบียร์ที่รังสรรค์ด้วยทองคำสีโรสโกลด์และไทเทเนียม มาพร้อมกับกลไกสุดซับซ้อนที่มีทั้งระบบ Flyback และประสิทธิภาพในการจับเวลาแบบโครโนกราฟด้วยหน้าปัดย่อยทั้งสามแบบสเกเลตันเผยให้เห็นการทำงานของคาร์ลิเบอร์ กับความสามารถในการสำรองพลังงาน 50 ชั่วโมงและดำน้ำลึกได้ 50 เมตร และแน่นอนว่านิกกี้เลือกแมตช์สายนาฬิกาสีชมพูเข้ากับตัวเรือนสีโรสโกลด์เพื่อทวีคูณสีชมพูแบบบาร์บี้คอร์ในทุกดีเทล เหมาะกับเป็นเรือนเวลาที่ใช้ในการส่งสัญญาณถึงวาระการกลับมาทวงบัลลังก์ของ ‘เจ้าแม่บาร์บี้สีชมพู’ ซึ่งเหล่าบาร์บต้องรอฟังผลงานเพลงแบบเต็มรูปแบบของอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 17 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึง



WATCH




Nicki Minaj ในโททัลลุคจาก Saint Laurent พร้อมสวมนาฬิกาข้อมือสีชมพูจาก Richard Mille ขณะรับรางวัลมิวสิกวิดีโอฮิปฮอปยอดเยี่ยมในงาน MTV Video Music Awards 2023

ข้อมูล : Chrono24 และ Sotheby's

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NickiMinaj #PinkFriday2 #RichardMille #VMAs2023