nadech-kugimiya-panerai-watch-boutique-siam-paragon-bangkok-thailand-opening-2023
WATCHES & JEWELLERY

Panerai เผยโฉมบูติกใหม่สไตล์พิพิธภัณฑ์พร้อมบาร์กาแฟอิตาเลียนขนานแท้ ณ สยามพารากอน

นอกจากนี้ 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ยังได้มาร่วมงานเปิดตัวบูติกของ Panerai ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองในฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย มาดูกันว่าเขาสวมนาฬิการุ่นใด

แบรนด์นาฬิกาจากประเทศอิตาลี Panerai เปิดบูติกใหม่ล่าสุดในมุมของชั้น M ณ สยามพารากอน ที่มาพร้อมกับโฉมใหม่บนพื้นที่ประมาณ 134 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าใหญ่เป็นอันดับสองในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาภายใต้คอนเซปต์ที่นำดีเอ็นเอความเป็นเจ้าแห่งเรือนเวลาใต้ทะเลและกลิ่นอายบรรยากาศความเป็นอิตาเลียนมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว กับดีไซน์การตกแต่งด้วยดิสเพลย์อันเป็นเหมือนแท่นแสดงของสะสมที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 150 ปี รวมถึงยังได้รวบรวมผลงานเรือนเวลาจากทุกตระกูลระดับตำนานอันเป็นขวัญใจของสาวกนาฬิกา ไปจนถึงรุ่นที่มีการจัดแสดงพิเศษที่บูติกเท่านั้น สร้างบรรยากาศให้เหมือนกำลังเดินชมพิพิธภัณฑ์ของ Panerai ขนาดย่อม  ไฮไลต์หรือหน้าจออินเตอร์แอ็กทีฟเพื่อให้เข้าถึงความต้องการในการสร้างสรรค์และค้นหาเรือนเวลาที่เหมาะกับแต่ละบุคคลมากที่สุด และโซนบาร์ 'Bar Italiano' ที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟเอสเพรสโซกลิ่นหอมกรุ่นฉบับอิตาเลียนขนานแท้เพื่อมอบประสบการณ์เต็มรูปแบบให้กับชาวไทย 


1 / 3

บรรยากาศบูติกใหม่ของ Panerai ณ สยามพารากอน กรุงเทพมหานคร


2 / 3

บรรยากาศบูติกใหม่ของ Panerai ณ สยามพารากอน กรุงเทพมหานคร


3 / 3

บรรยากาศบูติกใหม่ของ Panerai ณ สยามพารากอน กรุงเทพมหานคร




WATCH




โดยภายในงานเปิดตัวบูติกอย่างเป็นทางการเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' ได้มาร่วมงานพร้อมตัดริบบิ้นกับเหล่าผู้บริหารของแบรนด์จากทั่วโลก ซึ่งเขามาในลุคชุดสูทสีกรมท่าที่สะท้อนถึงเสน่ห์ความลุ่มลึกของเรือนเวลาแห่งท้องทะเล แมตช์เข้ากับหน้าปัดทรงกลมสีน้ำเงินแบบซันบรัชของนาฬิการุ่น Radiomir Annual Calendar Goldtech กับตัวเรือนทองคำสีพิเศษอย่าง Goldtech ในรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมขนาด 45 มิลลิเมตร พร้อมบอกเวลาทั้งวัน วันที่ และเดือนเสมือนพกปฏิทินไว้บนข้อมือด้วยการขับเคลื่อนของกลไกออโตเมติกที่สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร ทำให้นาฬิกาข้อมือรุ่นนี้เป็นหนึ่งในผลงานมาสเตอร์พีซของ Panerai ที่สามารถสวมเข้ากับลุคในชีวิตประจำวันหรือจะสวมไปทำกิจกรรมทางน้ำแบบเต็มประสิทธิภาพได้อย่างสง่างาม

'ณเดชน์ คูกิมิยะ' สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Radiomir Annual Calendar Goldtech จาก Panerai หน้าบาร์กาแฟสไตล์อิตาเลียนในบูติกใหม่ล่าสุด ณ สยามพารากอน

ภาพ : Courtesy of Panerai Thailand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PaneraiWatches #NadechKugimiya