MIDO-20-Years-Inspired-by-Architecture-watches-collection-2022
WATCHES & JEWELLERY

MIDO นำงานสถาปัตยกรรม 5 แห่งมาสร้างสรรค์เป็นนาฬิกาคอลเล็กชั่น 20 Years Inspired by Architecture

แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ MIDO ได้เลือกงานสถาปัตยกรรมจากทั่วโลกถึง 5 ผลงานมาสร้างสรรค์เป็นนาฬิการุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น 5 เรือน ซึ่งงานสถาปัตยกรรมจากเมืองไหนจะถูกเลือกมาดีไซน์เป็นนาฬิกาข้อมือบ้าง

แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ MIDO ปล่อยผลงานคอลเล็กชั่นพิเศษ 20 Years Inspired by Architecture เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของการนำงานสถาปัตยกรรมจากทั่วโลกมาสร้างสรรค์เป็นนาฬิกาข้อมือ และปีนี้มิโดได้เลือกงานสถาปัตยกรรมทั้งหมด 5 ผลงานอย่าง อัฒจันทร์โคลอสเซียม, แรนส์โอเปร่าเฮาส์, ประภาคารยูโรปา พอยต์, สะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์ และหอไอเฟล มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบให้เข้ากับนาฬิกาข้อมือทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่ All Dial, Baroncelli, Ocean Star, Multifort และ Commander ซึ่งทุกเรือนจะสลักลวดลายของแต่ละสถานที่ไว้บนบริเวณฝาหลัง รวมถึงยังเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่จำนวนของนาฬิกาแต่ละรุ่นจะมีเท่ากับเลขปีที่เปิดตัวของงานสถาปัตยกรรมชิ้นนั้น ยกเว้นเรือน All Dial - Colosseum ที่มีจำนวน 2022 ตามปีที่ปล่อยคอลเล็กชั่นนี้ ผู้ที่หลงใหลในงานสถาปัตยกรรมและแฟนๆ ของมิโดไม่ควรพลาดที่จะมีครอบครองไว้ในคอลเล็กชั่นสะสม

1 / 5

นาฬิกาข้อมือรุ่น All Dial กับดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอัฒจันทร์ Colosseum ที่กรุงโรม ณ ประเทศอิตาลี ตัวเรือนสตีลขนาด 42 มิลลิเมตร กลไกโครโนมิเตอร์ สำรองเวลา 38 ชั่วโมง มีจำนวน 2,022 เรือน



2 / 5

นาฬิกาข้อมือรุ่น Baroncelli กับดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Rennes Opera House ที่เมืองแรนส์ ณ ประเทศฝรั่งเศส ตัวเรือนสตีลขนาด 39 มิลลิเมตร กลไกออโตเมติก สำรองเวลา 80 ชั่วโมง มีจำนวน 1,836 เรือน



3 / 5

นาฬิกาข้อมือรุ่น Commander กับดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหอ Eiffel Tower ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตัวเรือนสเตนเลส สตีลขนาด 40 มิลลิเมตร กลไกออโตเมติก สำรองเวลา 80 ชั่วโมง กันน้ำลึกถึง 80 เมตร มีจำนวน 1,889 เรือน



4 / 5

นาฬิกาข้อมือรุ่น Multifort กับดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสะพาน Sydney Harbour Bridge ตัวเรือนสเตนเลส สตีลขนาด 42 มิลลิเมตร สำรองเวลา 80 ชั่วโมง กันน้ำลึกถึง 100 เมตร มีจำนวน 1,932 เรือน



5 / 5

นาฬิกาข้อมือรุ่น Ocean Star กับดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประภาคาร Europa Point ตัวเรือนสตีลขนาด 42.5 มิลลิเมตร กลไกออโตเมติก สำรองพลังงาน 80 ชั่วโมง มีจำนวน 1,836 เรือน



WATCH

คีย์เวิร์ด: #MIDOwatches #20YearsInspiredbyArchitecture