weddingring
WATCHES & JEWELLERY

ส่อง 5 แหวนแต่งงานสำหรับผู้ชาย มาพร้อมดีไซน์เรียบเท่ สวมติดเรียวนิ้วได้ทุกวัน

รวมรุ่นแหวนแต่งงานสำหรับเจ้าบ่าวจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงความเท่ไว้อย่างลงตัว

     แหวนแต่งงานถือเป็นสัญลักษณ์แทนใจของความรักระหว่างคนสองคน เปรียบเหมือนเครื่องคอยย้ำเตือนว่าเรามีอีกหนึ่งคนที่ต้องดูแล และมีความรักให้กันตลอดไป เมื่อย้อนกลับไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แหวนแต่งงานเป็นเครื่องประดับไม่กี่ชิ้นที่ทหารผู้ชายสวมใส่ติดนิ้ว เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจถึงภรรยาและเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ซึ่งแหวนติดนิ้วนั้นก็คงจะเป็นแหวนที่ต้องสวมทุกวัน เน้นดีไซน์ที่ไม่เบื่อง่าย เรียบโก้ คลาสสิก และเป็นเครื่องประดับชิ้นเอกที่ผู้ชายยอมเลือกที่จะสวมใส่ วันนี้โว้กจึงขอแนะนำแหวนแต่งงานสำหรับผู้ชายดีไซน์เรียบหรูจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้คู่รักได้เลือกสวมใส่ด้วยกัน

 

cartier

ภาพ: Cartier

Cartier

     แบรนด์เครื่องประดับชื่อก้องโลกที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานอย่าง Cartier เลือกสรรวัสดุอันล้ำค่าเพื่อเป็นตัวแทนของความรักอันเป็นนิรันดร์ ผ่านดีไซน์ที่เรียบง่ายพร้อมลายน็อตอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ตรงส่วนรอบวง รังสรรค์จากทองคำเหลือง 18k สวมใส่ได้ทั้งในงานวิวาห์และชีวิตประจำวัน บ่งบอกความเป็นคาร์เทียร์ได้อย่างลงตัว

 

louis vuitton

ภาพ: Louis Vuitton

Louis Vuitton

     Louis Vuitton แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่รังสรรค์แหวนแต่งงานได้ร่วมสมัย สำหรับคอลเล็กชั่น Louis Vuitton Volt Multi White Gold ที่มอบทั้งความสวยงามและเท่มากกว่าที่จะเป็นแหวนแต่งงานเพียงฟังก์ชั่นเดียว สร้างสรรค์อย่างประณีตด้วยทองคำขาว 18k โดดเด่นด้วยตัวอักษรย่อ LV อันโด่งดัง มีความกว้าง 3 มิลลิเมตร และถึงแม้ว่าจะไม่มีเพชรเม็ดงามประดับอยู่บนตัวเรือน ทว่ายังเป็นดีไซน์ที่ชวนให้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน แมตช์ง่ายกับเสื้อผ้าทุกลุค 

 



WATCH




tiffany ring

ภาพ: Tiffany & Co.

Tiffany & Co.

     มาถึงแบรนด์จิวเวลรีที่ครองใจเหล่าสาวกทั่วโลกอย่าง Tiffany & Co. ที่สร้างสรรค์ผลงานเครื่องประดับมากมาย แต่หากพูดถึงแหวนแต่งงานสำหรับผู้ชายที่มีดีไซน์เรียบหรู ไม่เทอะทะ Tiffany & Co.Tiffany Essential Band Satin Finish Ring in Platinum with a Diamond คือคอลเล็กชั่นที่ตอบโจทย์ เป็นแหวนแพลทินัมขัดด้าน ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ตัวเรือนประดับด้วยเพชรเม็ดเหลี่ยมน้ำหนัก 0.03 กะรัต ความกว้างตัวเรือน 3 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับสวมได้ทุกโอกาส

 

jubilee

ภาพ: Jubilee

Jubilee

     แหวนแต่งงานผู้ชายวงนี้เรียกได้ว่าเป็นแหวนแต่งงานดีไซน์เหนือกาลเวลา สวมใส่ง่าย และดูหรูหราในทุกมุมมอง Jubilee Padriac Diamond Ring แหวนทองคำขาววาววับ หรือจะเป็นทองคำเหลืองสไตล์โอเรียนทัล ประดับด้วยเพชร 1 เม็ด น้ำหนัก 0.07 กะรัต ที่กลางตัวเรือน เหมาะสำหรับที่จะเป็นแหวนสวมติดนิ้วสำหรับบุรุษ เพราะสามารถแมตช์ได้กับทุกลุคอย่างลงตัว แม้ในวันสบายๆ ก็สามารถมอบความลักชัวรีให้กับผู้สวมใส่

 

bulgari

ภาพ: Bulgari

BVLGARI

     นับได้ว่าแหวนแต่งงานจาก Bvlgari รุ่น BVLGARI BVLGARI COUPLES' RINGS วงนี้ออกแบบมาได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา ทำให้เป็นแหวนแต่งงานที่มีเอกลักษณ์และคลาสสิก ตัวเรือนทำมาจากทองคำขาวหรือโรสโกลด์ 18K ที่มีการสลักชื่อแบรนด์ Bvlgari ที่บนแหวนอีกด้วย บ่งบอกความยิ่งใหญ่ของแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูง และสามารถแมตช์กับลุคต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WeddingRing