cartier-necklace-timothee-chalamet-custom-necklace-willy-wonka-premiere-movie
WATCHES & JEWELLERY

แกะดีเทลสร้อยคอลูกกวาดอัญมณีกว่า 900 เม็ดจากลุค 'Wonka' ของ Timothée Chalamet บนพรมแดงรอบปฐมทัศน์

Cartier คัสตอมสร้อยคอทองคำขาวเส้นนี้เพื่อ Timothée Chalamet โดยเฉพาะ และลุคนี้ยังแฝงไปด้วยดีเทลที่สะท้อนถึงแก่นคาแร็กเตอร์ 'Willy Wonka' ได้อย่างลึกซึ้ง

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แฟนๆ ของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต Timothée Chalamet มักจะเห็นเขาสวมจิวเวลรีจากแบรนด์เก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส Cartier อยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะนาฬิกาข้อมือรุ่น Panthère de Cartier ที่สวมแมตช์คู่กับแฟนสาว Kylie Jenner จึงทำให้เกิดการคาดเดาขึ้นว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของคาร์เทียร์คนนี้น่าจะขนกองทัพจิวเวลรีมากมายมาประดับลุคสำหรับงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Wonka ที่เขารับบทเป็นตัวละครหลักอย่าง 'Willy Wonka' เนื่องจากแบรนด์มีจิวเวลรีระดับตำนานหลายชิ้นที่เหมาะจะนำมาสวมเพื่อสะท้อนคาแร็กเตอร์เจ้าของโรงงานช็อกโกแลตเช่นสร้อยคอ Trutti Frutti หรือผลงานจากคอลเล็กชั่น Clash [Un]Limited ทว่านักแสดงหนุ่มวัย 27 ปีได้เซอร์ไพรส์เหล่าสาวกจิวเวลรีด้วยการสวมสร้อยคอชิ้นใหม่ที่คาร์เทียร์ออกแบบและรังสรรค์ให้เขาโดยเฉพาะสำหรับการปรากฏตัวบนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ที่ Royal Festival Hall ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาดูกันว่าผลงานสุดตระการตาชิ้นนี้มีความน่าสนใจอย่างไร

1 / 2

Timothée Chalamet สวมสร้อยคอจิวเวลรีคัสตอมพิเศษจาก Cartier


2 / 2

Timothée Chalamet สวมสร้อยคอจิวเวลรีคัสตอมพิเศษจาก Cartier


สร้อยคอลูกกวาดเส้นนี้ประดับด้วยอัญมณีทั้งหมด 964 เม็ด ประกอบไปด้วยมรกต รูเบลไลต์ ทัวร์มาลีนสีชมพู และโอปอล์สีน้ำเงิน ขนาดเล็กที่ต้องอาศัยความประณีตในการเจียระไนให้เป็นรูปทรงเม็ดลูกกวาดก่อนจะนำมาฝังบนตัวเรือนทองคำขาว โดยใช้ระยะเวลากว่า 450 ชั่วโมงในการรังสรรค์ ซึ่งนักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็นเจ้าของโรงงานช็อกโกแลตเวอร์ชั่นใหม่ที่อิงมาจากนวนิยายของนักเขียนระดับตำนาน Roald Dahl สไตลิ่งสร้อยลูกกวาดที่มีชิ้นเดียวในโลกเข้ากับสูทกำมะหยี่สีม่วงจาก @tomford คล้ายกับสูทสีม่วงที่ Gene Wilder เคยสวมในภาพยนตร์ Willy Wonka and The Chocolate Factory เวอร์ชั่นปี 1971 พร้อมสวมรองเท้าเชลซีสีน้ำตาลที่ทำให้นึกถึงช็อกโกแลต ต้องรอชมกันว่าทิโมธีจะสร้างสรรค์ลุคสนุกสนานแบบใดมาให้แฟนๆ ชมกันอีก 



WATCH




ข้อมูล : British Vogue
ภาพ : Courtesy of Cartier และ Wireimage

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CartierJewelry #Wonka #TimothéeChalamet