WATCHES & JEWELLERY

โว้กพาส่องจิวเวลรีและแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นงามของ 5 เซเลบริตี้สาวในงาน Grammy Awards 2023

นอกจากจะประชันด้านผลงานเพลง เเฟชั่นเเละสไตล์เเล้ว ในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2023 นี้ ยังกลายเป็นพื้นที่ประชันความงามของเหล่าจิวเวลรีเเละเครื่องประดับเช่นกัน

      อีกหนึ่งสีสันที่เรามักพบเห็นในงานประกาศรางวัลของอุตสาหกรรมบันเทิงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไม่ได้มีเพียงเสื้อผ้าที่เหล่าเซเลบริตี้ต่างขนมาประชันกันเท่านั้น ทว่าในหลายปีให้หลังมานี้เทรนด์ของจิวเวลรีและเครื่องประดับกลับเข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในการเสริมลุคของพวกเขาและเธอให้แลดูเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2023 ที่เพิ่งผ่านกันมาแบบสดๆ ร้อนๆ เราก็จะได้เห็นจิวเวลรีหลากหลายชิ้นที่เหล่าคนดังต่างพกพามาเป็นดั่งอาวุธชิ้นสำคัญที่สามารถสร้างโมเมนต์สุดสตันนิ่งให้กับตัวเองได้ โดยครั้งนี้โว้กจะพาไปส่องจิวเวลรีจาก 5 เซเลบริตี้สาวที่โดดเด่นเเละไม่ซ้ำใคร

1 / 5

      เริ่มกันที่ Taylor Swift นักร้องสาวระดับโลกที่ได้ปรากฏตัวในงานพรมแดงของเวทีประกาศรางวัลแกรมมี่ในปีนี้ด้วยโททัลลุคชุดกระโปรงสองท่อนสีน้ำเงินสะดุดตา ประดับด้วยคริสตัลที่สะท้อนแสงระยิบระยับจากแบรนด์ Roberto Cavalli  ก่อนคอมพลีตลุคด้วยต่างหูทรงข้าวหลามตัดที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ชุดจากแบรนด์ Lorraine Schwartz เพชรน้ำงามกว่า 136 กะรัต ประดับด้วยแซฟไฟร์ธรรมชาติสีม่วง ตลอดจนแหวนประดับเพชรและแซฟไฟร์สีเดียวกัน พร้อมด้วยอัญมณีอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ นับเป็นอีกหนึ่งลุคที่น่าประทับใจสำหรับเวทีประกาศรางวัลในครั้งนี้



2 / 5

     ถัดมากับอีกหนึ่งศิลปินสาวระดับโลกอย่าง Adele ผู้ติดหนึ่งในลิสต์ที่แฟนๆ อยากเห็นในงานประกาศรางวัลแกรมมี่ในปีนี้ ครั้งนี้ที่เธอนั้นได้เผยโฉมในลุคสุดเรียบโก้ เสริมรายละเอียดบริเวณหัวไหล่ให้ดูโดดเด่นมากขึ้นด้วยการตัดเย็บผ้าทรงโค้งจากแบรนด์ Louis Vuitton กับชุดเดรสยาวโทนสีม่วงแดง อันเป็นสีที่มีความคล้ายคลึงกับสีแพนโทนของปีนี้อย่าง Viva Magenta พร้อมเสริมความโดดเด่นด้วยต่างหูเพชรจากแบรนด์ Tiffany & Co. ที่เข้ากันได้ดีกับชุด



3 / 5

     อีกหนึ่งศิลปินสาวสัญชาติบราซิลอย่าง Anitta ก็ได้เผยโฉมบนพรมแดงงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ได้สตันนิ่งไม่แพ้ใคร ในโททัลลุคที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความวินเทจของ Versace ไม่ว่าจะเป็นลวดลายอันอ่อนช้อยที่เผยให้เห็นความเซ็กซี่ของเรือนร่าง ตลอดจนดีเทลบริเวณปลายกระโปรงที่แสนประณีต ก่อนเสริมโททัลลุคให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วยจิวเวลรีและเครื่องประดับจากแบรนด์ Tiffany & Co. ไม่ว่าจะเป็น ต่างหูรูปห่วงประดับด้วยเพชรทรงกลม สร้อยคอประดับอัญมณีสีชมพู แหวนเพชร และกำไลข้อมือประดับเพชร



4 / 5

     งานประกาศรางวัลครั้งนี้เรายังพบกับนักร้องสาวผู้เป็นดั่งไอคอนิกของเพลงสไตล์คันทรี่ของโลกตะวันตกกับ Shania Twain ซึ่งเธอได้ปรากฏตัวในงานพรมแดงด้วยโททัลลุคที่สะดุดตาให้กลิ่นอายความเป็นสาวคาวบอยสุดเท่ห์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็กเก็ตพอดีตัว แมตช์เข้ากับกางเกงขาบานที่มาในโทนลวดลายเดียวกัน พร้อมด้วยหมวกทรงสูงจากแบรนด์ Harris Reed โดยในค่ำคืนนี้เธอยังเปล่งประกายด้วยเหล่าจิวเวลรีหลากหลายชิ้นจากแบรนด์ Messika Jewelry ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอประดับเพชรทรงหยดน้ำหลายเม็ด หรือแม้กระทั่งแหวนและกำไลข้อมือที่สอดประสานไปกับชุดของเธอได้เป็นอย่างดี



5 / 5

     ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งศิลปินหญิงระดับตำนานอย่าง Jennifer Lopez ที่โผล่เซอร์ไพรส์เหล่าคนดังบนเวทีประกาศรางวัลแกรมมี่ ประจำปี 2023 พร้อมประกาศรางวัลสาขา "Best Pop Vocal Album" ให้กับ Harry Styles โดยในค่ำคืนนี้เธอยังคงเฉิดฉายด้วยชุดสีน้ำเงินที่เต็มไปด้วยดีเทลระยิบระยับที่ Gucci ได้ออกแบบมา พร้อมกันนั้นยังสร้างความน่าสนใจของลุคด้วยการเลเยอร์สร้อยคอเพชร Bulgari Serpenti หรือสร้อยคอรูปงูซ้อนกันถึงสองเส้น นับเป็นเพชรจำนวนรวมกันมากกว่า 150 กะรัต ตลอดจนแหวนเพชรและแหวนประดับแซฟไฟร์ที่เข้ากันได้ดีอย่างลงตัว



WATCH

คีย์เวิร์ด: #GRAMYs #GRAMMYs2023