rihanna-all-black-style-street-diamond-footwear-bracelet-ring-toe-look-ideas-2023
WATCHES & JEWELLERY

เก๋บรรเจิด! ส่องไอเดียการสวมเครื่องเพชรนับล้านบาทบนเท้าจากสตรีตสไตล์ของ Rihanna

'ริฮันน่า' ฉีกธรรมเนียมด้านการแต่งกายอีกครั้ง ด้วยการเพิ่มประกายให้กับบริเวณข้อเท้า พร้อมพาเปิดประวัติการสวมจิวเวลรีแบบไม่ซ้ำใครของเธอในตลอดปีที่ผ่านมา

ไม่ว่าเธอคนนี้จะปรากฏตัวที่ไหนหรือมาในลุคสไตล์ใด ศิลปินหญิงชาวบาเบโดส Rihanna ที่ได้รับฉายาว่าเป็นแฟชั่นไอคอนแห่งยุคก็สามารถหาวิธีการทำให้จิวเวลรีเป็นไฮไลต์และกิมมิกน่าสนใจให้เหล่าแฟนๆ ได้จับตามอง พร้อมนำไปเป็นไอเดียในการสไตลิ่งตามให้ "Shine bright like a diamond" กันอย่่างถ้วนหน้า ล่าสุดคุณแม่ลูกสองกลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียอีกครั้ง กับการปรากฏตัวในลุคออลแบล็กในขณะที่กำลังเดินทางไปรับประทานอาหารค่ำกับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ A$AP ROCKY ที่ร้านอาหาร Giorgio Baldi ในเมืองซานตา โมนิก้า รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเธอสวมเสื้อสเวตเตอร์และกางเกงกำมะหยี่สีดำ และสไตลิ่งกระเป๋าขนเฟอร์เข้ากับดีเทลปกคอเสื้อโค้ตหนัง พร้อมประดับลุคด้วยการสวมจิวเวลรีที่โดดเด่นด้วยเพชรและโอนิกซ์ที่ยังคงคุมโทนสีโททัลลุคและช่วยเพิ่มความสง่างามให้ลุคไปอีกระดับ ​รวมถึงไฮไลต์สะดุดตาอย่างดีเทลเพชรระยิบระยับตรงข้อเท้าที่หลายคนคิดว่าเป็นกำไลเพชร ซึ่งที่จริงแล้วคือส่วนหนึ่งของดีไซน์สายรัดข้อเท้าของรองเท้าส้นสูงจาก Amina Muaddi อันโปรดปรานของเธอ

1 / 2

ศิลปินหญิง Rihanna ขณะกำลังเดินทางไปรับประทานอาหารค่ำกับ A$AP ROCKY ในเมืองซานตา โมนิก้า


2 / 2

รองเท้าส้นสูงประดับดีเทลสายรัดข้อเท้าคริสตัลจาก Amina Muaddi ของศิลปินหญิง Rihanna


ถึงแม้ริฮันน่าจะไม่ได้นำกำไลเพชรจริงๆ มาสวมตรงข้อเท้า ทว่าเหล่าสาวกแฟชั่นก็คงไม่ตกใจมากนักถ้าเธอจะนำเพชรมาสวมตรงเท้า เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยสวมแหวนเพชรรูปทรงแปลกตาคล้ายทรงลูกแพร์ที่หลายคนคาดว่าเป็นเพชรคัตวินเทจ 9 กะรัต มาสวมไว้ตรงนิ้วเท้ากับส้นสูงสไตล์คล้ายกันในช่วงที่เธอกำลังตั้งท้อง ทำให้เกิดเป็นเทรนด์การสวมจิวเวลรีแบบฉีกธรรมเนียมในหมู่ดาราฮอลลีวู้ดเช่น Kim Kardashian ที่นำสร้อยคอประดับจี้ทรงลูกแพร์ขนาดใหญ่มาคาดเอว หรือจะเป็นนักแสดงหญิง Blake Lively ที่เคยนำเพชรสีเหลืองจาก Lorraine Schwartz มาเย็บติดไว้บนชุดเดรสตรงบริเวณระหว่างใต้หน้าอก รวมถึงตัวริฮันน่าเองที่เคยนำนาฬิกาข้อมือประดับเพชรทรงบาเก็ตต์ทั้งเรือนจาก Jacob & Co. มาสวมเป็นสร้อยคอโชกเกอร์เพื่อชมโชว์ของ Louis Vuitton เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งการนำอัญมณีหรือเครื่องประดับมาสวมให้มีความแตกต่างออกไป นับเป็นการเพิ่มกิมมิกสนุกสนานให้ลุคไม่จำเจและยังเป็นการนำจิวเวลรีชิ้นเก่ากลับมาสวมให้แลดูแปลกใหม่อีกด้วย



WATCH




1 / 2

Rihanna สวมนาฬิกาประดับเพชรจาก Jacob & Co. เป็นสร้อยคอโชกเกอร์ และสวมแหวนเพชร 9 กะรัตตรงนิ้วเท้า


2 / 2

Blake Lively เย็บเพชรสีเหลืองติดกับชุดเดรสและ Kim Kardashian สวมจี้เพชรเข้ากับสายคาดเอว


ภาพ : Backgrid และ Instagram @badgalriri

WATCH