gold earing
WATCHES & JEWELLERY

ส่อง 5 ต่างหูทองจากเหล่าแบรนด์ดังที่มอบความเฉิดฉายให้กับลุคได้พอดิบพอดี

แนะนำต่างหูทองของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่คุณห้ามพลาด!

     หนึ่งในไอเท็มที่ช่วยเสริมลุคเฟมินีนให้สวยและทรงพลังมากยิ่งขึ้น รวมถึงคอมพลีตลุคที่หรูหราได้เช่นกัน คงหนีไม่พ้น “ต่างหูทอง” ที่แต่ละแบรนด์ดีไซน์ออกมาอย่างมีเอกลักษณ์ สามารถแมตช์เข้ากับการแต่งกาย รวมถึงเสริมให้เมกอัพดูลงตัว บทความนี้โว้กมีต่างหูทองจากเหล่าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาแนะนำให้สาวๆ หรือเหล่าสาวกแบรนด์ได้นำไปแมตช์กันตามความต้องการ

 

ภาพ: Louis Vuitton

Louis Vuitton

     เริ่มต้นด้วยแบรนด์ดังอย่าง Louis Vuitton ที่นอกจากไอเท็มประเภทกระเป๋าแล้ว เครื่องประดับต่างๆ ก็สร้างสรรค์ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับต่างหูทองที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ที่ต้องการความโดดเด่นสะดุดตาเราขอแนะนำ ต่างหูห่วง Louise GM ที่ผลิตออกมาอย่างประณีต แบรนด์ได้นำดีไซน์เหนือกาลเวลามาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงดีเอ็นเอทางด้านศิลปะของเมซง โดยเซ็ตต่างหูนี้ใช้สัญลักษณ์ LV Circle มาออกแบบให้ดูโมเดิร์นขึ้น ผสานกับวัสดุโลหะเคลือบสีทองให้ความรู้สึกของความหรูหราและสง่างาม

 

ภาพ: Gucci

Gucci

     เป็นคอลเล็กชั่นต่างหูที่ถูกรังสรรค์มาอย่างโดดเด่นสะดุดตา ในโทนสีทองคำเหลือง เป็นต่างหูแบบห่วงโลหะดีไซน์รูปหล่อสัญลักษณ์ของกุชชี่ เน้นดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกของวลีที่ว่า "น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้" เพราะไม่ได้เป็นต่างหูสีทองแบบเรียบๆ หรือสกรีนโลโก้แบรนด์เพียงเท่านั้น ทว่ามีการฉลุเป็นตัวอักษร บ่งบอกถึงดีกรีความชำนาญของช่างผู้รังสรรค์เครื่องประดับชิ้นงามนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบและประณีต

 



WATCH




ภาพ: Prada

Prada 

     ครั้งนี้ Prada สร้างภาพจำอันสนุกสนานด้วยการเล่นกับรูปทรงสามเหลี่ยมที่เปี่ยมเอกลักษณ์ที่สุด เลอค่าด้วยรายละเอียดและสไตล์ โลโก้ทรงเรขาคณิตเรืองแสงด้วยเพทายเพิ่มความโดดเด่นให้ต่างหูข้างเดียวนี้ที่ทำจากเงินสเตอร์ลิง 925 เคลือบแพลเลเดียม อีกทั้งยังเป็นต่างหูแบบหนีบข้างขวา ที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้และปราศจากนิกเกิล

 

ภาพ: Vancleef & Arpels

Vancleef & Arpels

     แบรนด์ Lucky Charms อันโด่งดังอย่าง Vancleef & Arpels กลายเป็นไอเท็มที่สาวๆ และสาวกใบโคลเวอร์ต้องเก็บสะสมให้ครบทุกคอลเล็กชั่น โดยครั้งนี้โว้กขอแนะนำ Lucky Alhambra earrings ความงดงามที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทั้งใบโคลเวอร์สีขาวมุกละมุน ตัดขอบด้วยตัวเรือนทองคำ 18K เฉดสีทองคำเหลือง และเชื่อมต่อเรื่องราวอันงดงามของผีเสื้อสีน้ำตาลที่ทำมาจากหินไทเกอร์อาย ด้วยอะไหล่โซ่ทองส่องประกายแวววาว 

 

ภาพ: Hermes

Hermes

     ปิดท้ายด้วยแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Hermes ที่ไม่ได้มีดีเรื่องกระเป๋าหรือเครื่องหนังเพียงอย่างเดียว แต่ส่วนของเครื่องประดับต่างๆ ก็โดดเด่นสะดุดตาเช่นกัน ส่วนในเรื่องของต่างหูนั้นคอลเล็กชั่นที่อัปเดตแบบชนช็อปก็คงหนีไม่พ้น Olympe earrings ต่างหูสีทองอร่าม ที่ประดับด้วยหนังวัวฟอกสีฟ้ายีนส์ เพิ่มมิติความโดดเด่นให้กับเครื่องประดับและสาวๆ ที่สวมใส่ประดับได้อย่างน่าสนใจและดึงดูดสายตาเป็นอย่างยิ่ง

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GoldEarings