Lisa BLACKPINK at LVFW24
CELEBRITY

3 สิ่งที่ทำให้ 'ลิซ่า BLACKPINK' กลายเป็น 'Main Event' คนสำคัญที่ถูกจับตามองที่โชว์ Louis Vuitton

การปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ของ 'ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล' ที่โชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นล่าสุด คือสิ่งยืนยันว่าเธอได้โดดมาร่วมงานกับ Louis Vuitton แล้วอย่างเป็นทางการ #LALISA #LISAxLVFW24

     กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนหน้าแพลตฟอร์มออนไลน์ของสื่อแฟชั่นทั่วโลก เมื่อกระแสข่าวลือกลายเป็นจริง "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ในโททัลลุค Louis Vuitton เพื่อร่วมเข้าชมโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 และยังเป็นคอลเล็กชั่นที่เฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จในรอบทศวรรษแรกของ Nicolas Ghesquiere ที่เมซงแห่งนี้ ซึ่งการปรากฏตัวของลิซ่าในครั้งนี้ยังได้รับการกล่าวขานว่า เธอคือหนึ่งใน Main Event คนสำคัญในโชว์ครั้งนี้ ไม่ต่างจากเฮาส์แอมบาสเดอร์คนอื่นๆ 

     1. การปรากฏตัวในโททัลลุค Louis Vuitton และแฟชั่นไอเท็มที่ขายหมดเกลี้ยงในเวลาต่อมา

     อย่างที่ทุกคนได้เห็นไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาว่า "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" นั้นปรากฏตัวในโททัลลุคสูทแจ็กเก็ตปักประดับตกแต่ง ดีไซน์อ้างอิงแรงบันดาลใจจากเครื่องแต่งกายราชวงศ์ จากคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2018 มาพร้อมกับแฟชั่นไอเท็มกระเป๋ารุ่น Pic Trunk พิมพ์ลายโมโนแกรมของแบรนด์ Louis Vuitton ซึ่งหลังจากการปรากฏตัวในไลฟ์ของ Louis Vuitton ได้ไม่นาน ไอเท็มดังกล่าวที่ลิซ่าเลือกหยิบมาแมตช์กับลุคของเธอในครั้งนี้ก็กลายเป็นสินค้าขายดี จนกระทั่งมีบลิงก์หลายคนได้เข้าไปสำรวจและพบว่ากระเป๋ารุ่นดังกล่าวนั้นขายหมดแล้วทันทีในเวลาไม่นาน สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึง "พลัง" และ "อิทธิพล" ในตัวของตัวลิซ่า ในฐานะของเทรนด์เซ็ตเตอร์ ที่สามารถสร้างความต้องการให้กับลูกค้าของแบรนด์นั้นๆ ได้ ไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไรก็ตาม

     2. การได้ร่วมเฟรมคู่กับดีไซเนอร์หัวเรือใหญ่แห่ง Louis Vuitton

     หลังจากจบโชว์ไปแล้วไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น โซเชียลมีเดียยังต้องแตกตื่นอีกครั้ง เมื่อมีการปล่อยภาพถ่ายคู่ ระหว่าง Nicolas Ghesquiere ดีไซเนอร์เรือใหญ่ของ Louis Vuitton ฝั่งเสื้อผ้าผู้หญิง กับ ลิซ่า BLACKPINK ออกมาให้เหล่าบลิงก์และคนแฟชั่นทั่วโลกได้เห็นกัน เพื่อเป็นการตอกย้ำการก้าวเข้ามาร่วมงานกับ Louis Vuitton แล้วอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังมีการสังเกตที่นั่งฟรอนต์โรว์ของลิซ่า ที่ได้นั่งชมโชว์ข้างๆ Sophie Turner หนึ่งในตัวละครที่มีความสัมพันธ์กับแบรนด์ Louis Vuitton มาอย่างยาวนาน ซึ่งทำให้หลายคนคาดการณ์ต่อไปว่า "หรือนี่คือสัญญาณของข่าวดีในอนาคตของลิซ่ากับครอบครัว Louis Vuitton"... 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของโชว์ Louis Vuitton ได้ที่ เจาะลึกประเด็นที่นั่งของ ‘ลิซ่า’ ในโชว์ Louis Vuitton ที่บ่งบอกถึงระดับความสำคัญลำดับต้นๆ (vogue.co.th)

     3. คลิปเปิดตัวบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ LOUIS VUITTON แม้จะยังไม่ได้เป็นเฮาส์แอมบาสเดอร์

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Louis Vuitton (@louisvuitton)

     ไฮไลต์สุดท้ายที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาไม่กี่ชั่วโมงนี้ คือคลิปวิดีโอ Arrival Moment ของเหล่าเซเลบริตี้ที่โชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 ซึ่งทางแบรนด์ Louis Vuitton เลือกที่จะเปิดตัวด้วยคลิปเดี่ยวของลิซ่า แม้ว่าเธอจะยังไม่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ในฐานะของเฮาส์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการก็ตาม ทว่าก็นับเป็นสัญญาณที่ดีที่คนแฟชั่นต้องจับตามองกันต่อไป และอาจเกิดขึ้นได้่ในอนาคตอันใกล้นี้



WATCH




ข้อมูล : courtesy of Louis Vuitton

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LISAxLVFW24