dakota-johnson-madame-web-movie-elsa-schiaparelli-neckalce-yellow-diamond-late-night-jimmy-fallon-talk-show-2024
WATCHES & JEWELLERY

Dakota Johnson สวมสร้อยคอดีไซน์เดียวกับ Elsa Schiaparelli จากยุค 1930s พร้อมเพชรสีเหลืองสุดอลังการ

หลายคนคงสวมเพชรสีเหลืองกว่า 65 กะรัตไปเดินเชิดฉายบนพรมแดง แต่นักแสดงนำหญิงเรื่อง 'Madame Web' กลับสวมผลงานระดับตำนานดีไซน์อายุเกือบร้อยปีไปร่วมรายการทอล์กโชว์

ใกล้เข้ามาทุกทีกับงานฉายรอบปฐมทัศน์ของ 'Madame Web' ภาพยนตร์ยอดมนุษย์หญิงแห่งจักรวาลมัลติเวิสต์ที่หลายคนรอคอยตั้งแต่มีข่าวว่าได้เปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ผู้กำกับหญิงชาวอังกฤษ 'S.J Clarkson' ได้ดึงตัวนักแสดงหญิงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันอย่าง Dakota Johnson มารับบทเป็น 'มาดามเว็บ' เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ มาร์เวลขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งวิดีโอทีเซอร์ตัวแรกก็สามารถเรียกยอดวิวไปได้กว่า 21 ล้านวิวภายในระยะเวลาเพียงสองเดือน และล่าสุดนักแสดงหญิงวัย 34 ปี ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในอุตสาหกรรมจิวเวลรีกับการไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์กโชว์ Late Night with Jimmy Fallon เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยลุคแฟชั่นสุดแกลมที่โดดเด่นด้วยสร้อยคอดีไซน์แปลกตาที่ประดับด้วยอัญมณีสีเหลืองเม็ดโต มาดูกันว่าสร้อยคอเส้นนี้จะมีความพิเศษอย่างไร

 

 

นักแสดงหญิง Dakota Johnson ร่วมเป็นแขกรับเชิญรายการทอล์กโชว์ Late Night with Jimmy Fallon พร้อมโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Madame Web 

โดยจิวเวลรีสุดตระการตาที่ดาโกตาสวมเข้ากับชุดเดรสเกาะอกสีดำสุดเย้ายวนจาก WARDROBE.NYC คือสร้อยคอจากแบรนด์ที่มีอายุกว่าร้อยปีจากประเทศฝรั่งเศส 'Belperron' อย่างผลงานรุ่น Toggle Torque Necklace ที่เป็นฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์หญิง Suzanne Belperron​ ซึ่งเป็นดีไซน์เดียวกันกับผลงานชิ้นโปรดของดีไซเนอร์ระดับตำนาน Elsa Schiaparelli ที่เป็นเพื่อนกันมายาวนาน จนถึงขนาดที่ผู้ก่อต้ังแบรนด์ 'Schiaparelli' เลือกสวมฟีเจอร์ในคอลัมน์พิเศษในนิตยสารโว้กประเทศฝรั่งเศสเมื่อปี 1993 โดยรุ่นของเอลซ่านั้นคือตัวเรือนแลกเกอร์สีดำที่ล้อมจี้สร้อยคอเพชรสีขาว ในขณะที่ผลงานรุ่นที่ดาโกตาสวมนั้นประดับด้วยเพชรสีเหลืองที่ขุดจากเหมืองเก่ามานาน ในโทนสี Fancy Light-Yellow แบบบริลเลียนคัตที่มีขนาดกว่า 65 กะรัต พร้อมยังคงตัวเรือนแลกเกอร์สีดำที่เน้นความเป็นงานศิลปะแปลกตาไม่เหมือนใครต้ังแต่ยุค 1930s และนอกจากนี้สไตลิสต์ของดาโกตาอย่าง Kate Young ยังเลือกสไตลิ่งสร้อยดังกล่าวเข้ากับแหวนทองคำเหลืองประดับเพชรทรงมาคีส์จากคอลเล็กชั่น Wide Wave ของ Belperron อีกด้วย นับว่าเป็นลุคแฟชั่นเปิดตัวการเดินสายโปรโมต 'Madame Web' ได้อย่างชาญฉลาด ต้องรอชมว่าเพชรสีเหลืองจะมีส่วนเกี่ยวกับกับภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ตามที่แฟนๆ คาดเดาไว้หรือไม่



WATCH




1 / 3

ผลงานอันโด่งดังของดีไซเนอร์หญิง Elsa Schiaparelli


2 / 3

สร้อยคอรุ่น Toggle Torque Necklace จาก Belperron ที่เป็นผลงานชิ้นสะสมในคลังส่วนตัวของ Elsa Schiaparelli


3 / 3

สร้อยแลกเกอร์ประดับเพชรสีเหลืองรุ่น Toggle Torque Necklace และแหวนทองคำประดับเพชรจากคอลเล็กชั่น Wide Wave จาก Belperron


ข้อมูล : Instagram @kateyoung และ The Adventurine

WATCH