Davis-Dream-Anne-Hathway-High-Jewelry
WATCHES & JEWELLERY

Divas’ Dream คอลเล็กชั่นจิวเวลรีในฝันของผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความสุขจาก Bulgari

ครั้งนี้บุลการียังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด ‘Anne Hathaway’ มาร่วมนำเสนอจิวเวลรีอวดเสน่ห์ของการเป็น ‘ดีวา’ ในทุกระดับด้วยมุมมองของผู้หญิงยุคใหม่

ในปัจจุบันการเป็นเฟมินิสต์นั้นถูกตีความออกมาได้หลายแบบ สิ่งของหรือเครื่องแต่งกายของผู้หญิงไม่จำเป็นว่าต้องอยู่ในกรอบเดิมเสมอไป บางครั้งผู้หญิงรู้สึกถึงความจำเป็นในการอวดความแข็งแกร่งโดยการนำสูทผู้ชายมาใส่ และทิ้งความเป็นผู้หญิงเอาไว้ แต่แท้จริงแล้วการเป็นผู้หญิงแบบ ‘Diva’ คือแก่นแท้ของความสุขในการเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ซึ่ง ‘Bulgari’ ได้นำมุมมองความคิดที่อยากเฉลิมฉลองความเฟมินีนโดยการนำคอลเล็กชั่น ‘Divas’ Dream’ ผลงานจิวเวลรีกับดีไซน์ทรงพัดคลี่อันโด่งดังมาสร้างสรรค์ด้วยวัสดุต่างๆ เพื่ออวดเสน่ห์ของการเป็นดีวาในทุกระดับ

Anne-Hathaway-Divas-Dream-Bulgari

Anne Hathaway แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Bulgari

ในปี 2022 บุลการีได้นำโรสโกลด์มาเป็นแก่นหลักของคอลเล็กชั่นดีวาส์ ดรีมโดยการนำโรสโกลด์ 18K มารังสรรค์เป็นตัวเรือนรูปทรงพัดคลี่เพื่อสะท้อนถึงความโมเดิร์นและความหลากหลายในการสวมใส่ได้หลายลุค ทำให้จิวเวลรีคือความพิเศษในทุกวัน นอกจากนี้แบรนด์สัญชาติอิตาเลียนยังได้เลือกหินสีมีค่า 2 ชนิด ได้แก่ มาลาไคต์เพื่อสื่อถึงคาริสม่าที่น่าค้นหา และเปลือกหอยมุกที่สื่อถึงความอ่อนโยนอันบริสุทธิ์ รวมถึงการนำเพชรซึ่งเป็นอัญมณีที่แข็งแกร่งที่สุดมาฝังแบบพาเว่ทั้งเรือนเพื่อให้จิวเวลรีมีความสว่าง



WATCH




1 / 3

จิวเวลรีประดับมาลาไคต์และเปลือกหอยมุกล้อมเพชรจากคอลเล็กชั่น Divas' Dream จาก ​Bulgari


2 / 3

จิวเวลรีประดับเพชรบนตัวเรือนโรสโกลด์ 18K จากคอลเล็กชั่น Divas' Dream จาก ​Bulgari


3 / 3

จิวเวลรีประดับเปลือกหอยมุกและเพชรจากคอลเล็กชั่น Divas' Dream จาก ​Bulgari


นอกจากนี้บุลการียังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด ‘Anne Hathaway’ นักแสดงหญิงมากฝีมือมาร่วมนำเสนอผลงานไฮจิวเวลรีจากดีวาส์ ดรีมอีกด้วย เป็นสร้อยคอโรสโกลด์ที่ยังคงดีไซน์ความคลาสสิกอยู่ โดดเด่นด้วยการนำสปิเนลน้ำหนักว่า 17 กะรัตในโทนสีชมพูและสีม่วงมาไล่เรียงและประดับเพชรน้ำดีตามแบบฉบับของบุลการี ก่อนจะมาบรรจบที่จี้สปิเนลทรงลูกแพร์สีชมพูเม็ดโตขนาด 11.93 กะรัตซึ่งถือว่าเป็นที่สุดของไฮไลต์จากคอลเล็กชั่นนี้

Anne Hathaway สวมผลงานไฮจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Divas' Dream จาก Bulgari

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bulgari #DivasDream #AnneHathway