Anne Hathaway, The Idea of You
LIFESTYLE

เตรียมชมบทบาทครั้งใหม่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ “Anne Hathaway” ในภาพยนตร์เรื่อง “The Idea of You”

พบกับบทบาทใหม่ในโลกภาพยนตร์ของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง "Anne Hathaway" จากภาพยนตร์เรื่อง "The Idea of You" ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายที่อาจจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตของนักร้องหนุ่ม "Harry Styles"

     หลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงของนักแสดงหญิงชาวอเมริกันมากความสามารถอย่าง “Anne Hathaway” กันไปบ้างแล้ว ซึ่งเธอได้ฝากฝังผลงานการแสดงของเธอไว้ให้กับโลกภาพยนตร์ไว้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นบทบาทของราชินีขาวผู้เมตตาจากเรื่อง Alice in Wonderland หรือจะเป็นบทบาทของ “Andrea Sachs” ตัวละครที่มีชีวิตสุดผกผันจากภาพยนตร์ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของโลกแฟชั่นสุดโด่งดังเรื่อง The Devil Wears Prada นั่นเอง

Anne Hathaway, The Idea of You

Anne Hathaway / ภาพจาก Vogue.com 

     ด้วยความสามารถที่หลากหลายของเธอทำให้ในเร็วๆ นี้เราจะได้พบแอนในบทบาทใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง “The Idea of You” กับการรับบทเป็น “Sophie” คุณแม่วัย 40 ปี ที่ต้องหย่าร้างกับสามีเพราะเขาไปหาคนใหม่ที่เด็กกว่าเธอ จนทำให้ทริปครอบครัวของเธอนั้นล่มไม่เป็นท่า แต่ในท้ายที่สุดแล้วโซฟีก็ตัดสินใจออกเดินทางไปชมคอนเสิร์ตงานโคเชลล่ากับลูกสาววัย 15 ปี ของเธอ โดยระหว่างทางเธอก็ได้พบกับนักร้องนำของวง “August Moon” วงดนตรีที่กำลังมาแรง ณ ขณะนั้น จนทำให้เธอนั้นได้พบเจอกับความสุขของหญิงสาวที่หล่นหายไปอีกครั้ง



WATCH




Anne Hathaway, The Idea of You

นิยายเรื่อง The Idea of You เขียนโดย Robinne Lee

     ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาจากนวนิยายสุดโด่งดังของ “Robinne Lee” นักแสดงหญิงและนักเขียนชาวอเมริกัน โดยหนังสือเล่มนี้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2017 โดยภายหลังการตีพิมพ์ไปนั้นกลับมีหลายๆ คนที่แสดงความคิดเห็นว่า นวนิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตช่วงหนึ่งของนักร้องหนุ่ม Harry Styles โดยในภายหลังลีก็ได้ออกมาเผยว่า หนังสือเล่มนี้นั้นอาจจะไม่เกี่ยวข้องกับแฮร์รี่ สไตล์ส สักเท่าไร แต่ทว่าอยากให้ผู้อ่านทุกคนมองว่านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงในช่วงวัย 40 ปี ที่ออกตามหาและพบกับตัวตนของเธอที่หล่นหายไประหว่างทางอีกครั้งหนึ่ง

    โดยการสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ Amazon Prime Video ได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง “Michael Showalter” มาเป็นกุญแจสำคัญในการถ่ายทอดเรื่องราวของโซฟีสู่สายตาของสาธารณชน อย่างไรก็ตามวันกำหนดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ และเราคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าทั้งผู้กำกับและนักแสดงจะสร้างความประทับใจอะไรให้กับผู้ชมและแฟนๆ นิยายเรื่องนี้กันได้บ้าง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnneHathaway #TheIdeaofYou