beyonce-diamond-bolo-tie-necktie-gold-party-black-cowboy-suit-jewelry-2024
WATCHES & JEWELLERY

เปิดไอเดียสไตลิ่งจิวเวลรีของ Beyoncé กับลุคคาวบอย 'All-Black' และเนกไทเพชรกว่า 200 กะรัต

ก่อนบียอนเซ่จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ด้วยเพลงแนวคันทรี่ เธอนำสร้อยเพชรมาประดับเป็นเนกไทสไตล์ 'Bolo Tie' เพื่อยกระดับลุคคาวบอยในงาน 'Gold Party' ให้มีความเก๋ามากขึ้น

ไม่เอ่ยถึงไม่ได้จริงๆ กับลุคแฟชั่นสุดเก๋ของศิลปินหญิงระดับตำนาน Beyoncé Knowles-Carter ในงาน Gold Party เพื่อเลี้ยงฉลองส่งท้ายงานออสการ์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเธอมาในลุคสาวคาวบอยโททัลลุคแบบ All Black จากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Givenchy กับชุดสูทโอเวอร์ไซซ์สีดำเข้าเซ็ตกับเทราเซอร์ขาม้า พร้อมกับหมวกคาวบอยที่เป็นคอนเซปต์ของผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุด 'act ii: COWBOT CARTER' ที่จะเป็นแนวเพลงสไตล์คันทรีที่จะปล่อยออกมาให้ฟังกันอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 29 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากปล่อยซิงเกิลแรกอย่างเพลง Texas Hold' Em มาเรียกน้ำย่อยจนทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billbaord Hot 100 จนสำเร็จ รวมถึงเพลงช้าเนื้อเพลงกินใจอย่าง 16 Carriages ที่ได้เสียงตอบรับดีไม่แพ้กัน 


และไฮไลต์ของชุดคาวบอยนี้คือการนำสร้อยคอเพชรจากแบรนด์อัญมณีจากประเทศสหรัฐอเมริกา Lorraine Schwartz มาปรับสวมแทนเนกไทสไตล์คาวบอยที่หลายคนรู้จักกันในนาม 'Bolo Tie' เข้ากับริบบิ้นซาตินสีดำแบบเรียบง่าย โดยเนกไทเพชรของเธอนั้นประกอบไปด้วยเพชรหลายคัตหลากรูปแบบทรงกว่า 15 เม็ด รวมเป็นน้ำหนักกว่า 220 กะรัต ซึ่งยังไม่รวมกับจำนวนกะรัตจากตุ้มหูและแหวนแบบ Solitaire เม็ดโต และกริลล์ฟันประดับเพชรที่คาดว่ารวมกันมากกว่า 100 กะรัต นับว่าเป็นการยกระดับลุคเทรนด์คาวบอยที่กำลังจะมาแรงในปีนี้ได้อย่างสนุกสนาน หากเหล่าสาวกจิวเวลรีมีสร้อยคอหรือกำไลข้อมือเพชรหรือคริสตัลอยู่ในคลังสะสม อาจจะลองนำมาปรับสวมตามบียอนเซ่ดูก็น่าสนใจ



WATCH





ภาพ : instagram @beyonce
ข้อมูล : Lorraine Schwartz

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce #DiamondJewelry #BoloTie