blue-pongtipat-friend-of-swarovski-jewelry-crystal-2024-announce-fashion-set
WATCHES & JEWELLERY

‘บลู-พงศ์ทิวัตถ์’ ขึ้นแท่นเป็น Friend of Swarovski ผู้ชายคนแรกของประเทศไทย

มาฟังกันว่านักแสดงหนุ่ม ‘บลู-พงศ์ทิวัตถ์’ รู้สึกอย่างไรกับการได้รับเลือกให้เป็น Friend of Swarovski โดยแบรนด์จิวเวลรีระดับตำนาน

หลังจากได้ร่วมงานกันอย่างต่อเนื่องเมื่อปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ ณ เอ็มโพเรียม ไปจนถึงการบินลัดฟ้าไปเมืองเซี่ยงไฮเพื่อเข้าร่วมชมนิทรรศการ Master of Light ในที่สุดแบรนด์คริสตัลระดับตำนาน Swarovski ก็ได้ประกาศแต่งตั้งให้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวไทย 'บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ' ขึ้นแท่นเป็น Friend of Swarovski ผู้ชายคนแรกแห่งประเทศไทย โดยนักแสดงหนุ่มวัย 23 ปี กล่าวถึงก้าวสำคัญครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับสวารอฟสกี้ในทุกงานที่ผ่านมา และดีใจมากที่แบรนด์เลือกเราให้เป็น Friend of Swarovski ของประเทศไทย อยากให้ทุกคนรอชมว่าปีนี้เราจะสร้างสรรค์อะไรออกมาให้ได้ชมกัน และนี่จะเป็นอีกปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้งสวารอฟกี้และตัวเองผมอย่างแน่นอน" ซึ่งนับว่าเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับอุตสาหกรรมแฟชั่นและจิวเวลรีของประเทศไทย เพราะนอกจากความโดดเด่นของผลงานจิวเวลรีหลากหลายดีไซน์ที่สวมได้ทุกเพศและทุกวัย แบรนด์ก็ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นและดีไซเนอร์อย่างต่อเนื่อง เช่นการคอลแลบอเรชั่นกับแฟชั่นไอคอน Kim Kardashian อย่างคอลเล็กชั่น 'Swarovski X Skims' (คลิกอ่านบทความเกี่ยวกับคอลเล็กชั่นที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Skims)

นอกจากนี้แบรนด์คริสตัลที่คอยสร้างสรรค์ผลงานสุดตระการในหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็นจิวเวลรี เครื่องประดับ คริสตัลคอสเมติก หรือคริสตัลประดับชุดสำหรับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก มานานกว่า 120 ปียังได้ปล่อยภาพแฟชั่นเซ็ตแรกของบลูให้แฟนๆ ได้ชมวิธีการสไตลิ่งจิวเวลรีสำหรับผู้ชายอีกด้วย โดยเขาสวมจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Dextera กับสร้อยคอสายโซ่รูปทรงแปดเหลี่ยมและจี้สร้อยคอรูปทรงหัวใจรุ่น Volta รวมถึงผลงานรุ่นคลาสสิกที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในปีที่่ผ่านมาอย่างแหวนคริสตัลสีสันจัดจ้านจากคอลเล็กชั่น Lucent ทั้งยังมีผลงานใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่น Hyperbola ประจำปี 2024 อีกด้วย 

1 / 3

'บลู-พงศ์ทิวัตถ์' กับภาพแฟชั่นเซ็ตแรกในฐานะ Friend of Swarovski


2 / 3

'บลู-พงศ์ทิวัตถ์' กับภาพแฟชั่นเซ็ตแรกในฐานะ Friend of Swarovski


3 / 3

'บลู-พงศ์ทิวัตถ์' กับภาพแฟชั่นเซ็ตแรกในฐานะ Friend of Swarovski


ภาพ : Courtesy of Swarovski Thailand

WATCH