kim-kardashian-skims-swarovski-collection-body-jewelry-shape-wear-crystal-2023
FASHION

ตาแตก! SKIMS จับมือร่วมกับ Swarovski สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นชุดกระชับสัดส่วนประดับคริสตัลทั้งตัว

นอกจากชุดกระชับสัดส่วนแล้ว Kim Kardashian และ Swarovski ยังปล่อยชุดตาข่ายประดับคริสตัลสุดตระการตาและจิวเวลรีประดับเรือนร่างหลายดีไซน์

ถือเป็นปีทองของเรียลิตี้สตาร์ Kim Kardashian เสียจริง ในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และเจ้าของแบรนด์ชุดชั้นในและเลานจ์แวร์อย่าง SKIMS ที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หลังจากเปิดตัวมาเป็นระยะเวลากว่า 4 ปี พร้อมกับความคิดสร้างสรรค์ในการจับมือคอแลบอเรชั่นร่วมกับแบรนด์ต่างๆ มากมาย ไปจนถึงการดึงตัวเซเลบริตี้ชื่อดังและนางแบบระดับตำนานมาร่วมแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแฟชั่นไอคอนแห่งยุควัย 43 ปี ได้จับมือกับแบรนด์คริสตัลจากประเทศออสเตรีย Swarovski เพื่อปล่อยผลงานคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ‘Swarovski X SKIMS’ กับเหล่าชุดบอดี้สูทแบบกระชัดสัดส่วนในหลายโทนสีที่นำคริสตัลมาประดับตามส่วนคอนทัวร์ต่างๆ ของชุด เพื่อเพิ่มมิติและความเปล่งประกายให้กับลุค รวมถึงชุดเดรสตาข่ายประดับคริสตัลสุดตระการตา ไปจนถึงจิวเวลรีคริสตัลหลายดีไซน์ที่นำมาประดับเรือนร่างได้อย่างสนุกสนาน

1 / 4

ภาพแคมเปญผลงานคอลเล็กชั่น 'Swarovski X SKIMS'


2 / 4

ภาพแคมเปญผลงานคอลเล็กชั่น 'Swarovski X SKIMS'


3 / 4

ภาพแคมเปญผลงานคอลเล็กชั่น 'Swarovski X SKIMS'


4 / 4

ภาพแคมเปญผลงานคอลเล็กชั่น 'Swarovski X SKIMS'


โดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของสวารอฟสกี้อย่าง Giovanna Engelbert กล่าวว่าเธอรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับคิม คาร์ดาเชียนมานานมาก พร้อมให้เหตุผลว่า “ผลงานคอลเล็กชั่นนี้คือการถ่ายทอดจินตนาการที่คริสตัลจะเปล่งประกายเข้าเป็นส่วนเดียวกันกับผิวพรรณและร่างกาย และจิวเวลรีประดับเรือนร่างที่เราทำร่วมกับคิมสามารถนำมาสไตลิ่งได้หลายรูปแบบ มันคือการปลดล็อกความแกลมที่อยู่ข้างในตัวของทุกคน” นอกจากนี้คิมยังได้เผยกับ New York Times ว่า “ผลงานเหล่านี้สามารถสะท้อนความเป็นตัวฉันได้ดีมาก เพราะฉันเป็นคนที่ชื่นชอบความเรียบง่าย ทว่าด้านความเฟมินีนของฉันก็ชอบความแกลมที่เปล่งประกายคริสตัลเช่นกัน” ซึ่งคอลเล็กชั่นผลงานรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้จะเปิดตัวให้จับจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ เหล่าสาวกแฟชั่นที่ชอบลุคโทนสีนู้ดเบจเข้ากับผิวพรรณและคริสตัลห้ามพลาด



WATCH




Kim Kardashian สวมบอดี้สูทกระชับสัดส่วนประดับคริสตัลและจิวเวลรีประดับเรือนร่างจากคอลเล็กชั่น 'Swarovski X SKIMS'

ข้อมูล : New York Times
ภาพ : Mert Alas และ Vanassa Beecroft

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Skims #Swarovski #KimKardashian