WATCHES & JEWELLERY

เมื่อ ‘ผู้หญิง’ ไม่ได้ถูกนิยามด้วยเครื่องประดับเพียงหนึ่งชิ้น

บอกเล่าตัวตนครั้งใหม่ด้วย The Perlée™ สีสันใหม่แห่งประกายของหญิงสาวจาก Van Cleef & Arpels

เมื่อ ‘ผู้หญิง’ ไม่ได้ถูกนิยามด้วยสีเพียงสีเดียว...อีกหนึ่งเรื่องราวใหม่จาก Van Cleef & Arpels ความสวยงามที่มาพร้อมกับความอ่อนหวาน ความปราณีตที่ถูกร้อยเรียงอย่างสมบูรณ์ และเปี่ยมไปด้วยความหมายผ่านเพชรและอัญมณีจากคอลเลคชั่นใหม่ “The Perlée™(เดอะ แปรเล่)”

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Van Cleef & Arpels ได้รังสรรค์ความพิเศษเหล่านี้เพื่อผู้หญิงมานานกว่า 90 ปี และนี่คือของขวัญชิ้นใหม่เพื่อเหล่าสตรีน้อยใหญ่ในคอลเลคชั่น Perlée couleurs และ Perlée diamonds ที่สาว ๆ จะต้องหลงใหล

          “Perlée couleurs bracelets” สีสันใหม่แห่งมนต์เสน่ห์ของหญิงสาว

          ด้วยจิตวิญญาณของ Maison สู่สร้อยข้อมือแบบใหม่หลากสีสัน ที่ร้อยเรียงด้วยเพชร และ อัญมณี ผ่านการออกแบบด้วยสไตล์เก่าแก่แต่แปลกใหม่ด้วย 3 สีใหม่จากอัญมณีเลื่องชื่อ พร้อมลูกปัดเม็ดเล็ก ๆ ที่ช่วยเติมแต่งเครื่องประดับชิ้นนี้ให้ส่องประกายระยิบระยับราวกับมีชีวิต

          สีเหลืองทองเติมเต็มความงดงามของมาลาไคต์ ที่มีสีเขียวนุ่มลึกราวกับดวงดาวที่พาดผ่านผิวอัญมณี และส่องประกายแวววาวด้วยสีทองคำขาวตัดกับสีฟ้าของเทอร์คอยซ์แห่งโชคลาง หรือจะเสริมความสง่าแฝงความอบอุ่นด้วยทองสีชมพูขับกับคาร์เนเลียน ที่ถูกขัดให้ดูมีเสน่ห์นุ่มลึกสะท้อนผ่านสีน้ำตาลแดงได้อย่างน่าหลงใหล

          ด้วยความลงตัวของสิ่งเหล่านี้ ยังสามารถผสมผสานเข้ากับเครื่องประดับชิ้นอื่น ๆ ใน Perlée collection ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวนหรือจี้ก็ตาม

 

          “Perlée diamonds bracelets” ประกายสุกสกาวแห่งชีวิตและความอ่อนหวาน

          จากความสวยงามของเพชร ผสมผสานเข้ากับลูกปัดสีทองที่โอบล้อมในทุก ๆ เม็ดราวกับประกายที่มีชีวิตที่ห่อหุ้มข้อมือเราไว้ในทุกการเคลื่อนไหว ใส่ได้กับทุกข้อมือเพื่อหญิงสาวทุกคน

          ไม่จำเป็นต้องมีเพียงหนึ่ง เมื่อผลงานชิ้นนี้ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด เปลี่ยนลุคได้ทุกวัน เข้ากันได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะความสว่างของสีทองคำขาว ต้องแสงเป็นประกายสุกใส ต่างกับสีเหลืองทอง ที่จะช่วยขับผิวของสาวผู้สวมใส่ให้เปล่งประกาย หรือจะเสริมความเป็นผู้หญิงที่ดูอ่อนหวาน แตกต่างออกไปด้วยทองสีชมพูก็ย่อมได้

          หากยังต้องการความแตกต่างสร้างตัวตนมากขึ้นไปอีก สามารถสวมใส่คู่กับคอลเลคชั่นอื่น ๆ อาทิ Perlée signature และ Perlée pearls ได้อย่างลงตัว



WATCH




          ไม่เพียงความใส่ใจในสีสันของผู้หญิง แต่คอลเลคชั่น The Perlée™ ยังคงความเป็น Maison ที่สะท้อนถึงละเมียดละไมในการผลิต อัญมณีและเพชรแต่ละเม็ดจะถูกขัดเกลาหลายต่อหลายครั้ง ก่อเกิดเป็นความสวยงาม ประกายสุกใสด้วยเทคนิค Mirror Polishing ของ Van Cleef & Arpels และการคัดเลือกเพชรบริสุทธิ์ที่แวววาวกว่าแบบไหน ๆ

          เพราะเครื่องประดับคือสิ่งที่อยู่คู่กับผู้หญิงเรื่อยมา...ความสวยงามที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่สีใดสีหนึ่ง ตัวตนแห่งมนต์เสน่ห์ที่ไม่ได้หยุดอยู่แค่เครื่องประดับเพียงชิ้นเดียว แต่คือทุกชิ้นที่สามารถผสมผสานได้อย่างลงตัว เจียระนัยอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับ Van Cleef & Arpels ในคอลเลคชั่น The Perlée™

WATCH

คีย์เวิร์ด: bracelet vancleefandarpels jewelry