TAG-Heuer-NFT-Smart-Watch-Connected-Calibre-E4
WATCHES & JEWELLERY

TAG Heuer ก้าวสู่ยุค WEB3 กับการนำผลงานศิลปะ NFT มาไว้บนหน้าปัดสมาร์ตวอตช์พร้อมกระเป๋าสตางค์ดิจิทัล

ถือเป็นการก้าวเข้าสู่โลกอนาคตครั้งสำคัญของ TAG Heuer เมื่อผลงานศิลปะ NFT สามารถนำมาอวดโฉมบนหน้าปัดนาฬิกาอัจฉริยะและยังสามารถชำระเงินออนไลน์ด้วยระบบ Metamask ได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องควักกระเป๋าสตางค์

อีกหนึ่งก้าวสำคัญของ TAG Heuer กับความล้ำหน้าในเรื่องเทคโนโลยีกับฟังก์ชั่นใหม่ของสมาร์ตวอตช์อย่าง TAG Heuer Connected Calibre E4 กับการอวดผลงานศิลปะ NFT (Non-Fungible Token) เป็นการกรรมสิทธิ์ผลงานศิลปะในหลากหลายรูปแบบผ่านบล็อกเชนในโลกของ ‘Metaverse’ ผ่านหน้าจอ ‘Lens’ หรือหน้าปัดของนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือภาพไฟล์ GIF ก็พร้อมที่จะบอกเวลาได้อย่างสร้างสรรค์และแม่นยำ

tag-heuer-connected-calibre-e4-NFT

นาฬิกาอัจฉริยะรุ่น TAG Heuer Connected Calibre E4 กับหน้าปัดผลงานศิลปะ NFT 

 ซึ่งแทค ฮอยเออร์ได้จับมือสร้างงานศิลปะ NFT ร่วมกันศิลปินชื่อดังอย่าง  BAYC, Cryptopunk, CLONE-X และ World of Women เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่สะท้อนถึงความทันสมัยทั้งด้านนวัตกรรมเรือนเวลาและโลกศิลปะ



WATCH




tag-heuer-connected-calibre-e4-NFT

นาฬิกาอัจฉริยะรุ่น TAG Heuer Connected Calibre E4 กับหน้าปัดผลงานศิลปะ NFT 

หลังจากแทค ฮอยเออร์ได้เปิดตัวการชำระเงินไอเท็มต่างๆ ผ่านบล็อกเชนด้วยเหรียญคริปโทฯ ในสกุล Bitcoin และ Ethereum ในประเทศอเมริกาไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมปีนี้ ทางแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ได้นำฟังก์ชั่นกระเป๋าสตางค์ออนไลน์มาใส่ไว้ในนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้อีกด้วย ซึ่งสามารถจ่ายผ่านระบบ Metamask สำหรับบล็อกเชน Ethereum ผ่านหน้าปัดนาฬิกาได้อย่างสะดวก

WATCH