polo-skeleton-limelight
WATCHES & JEWELLERY

Piaget อวดโฉมนาฬิกาสองเรือนจากคอลเล็กชั่นใหม่สำหรับงาน Watches and Wonders 2022

เปิดตัวนาฬิกาสองเรือนใหม่ Piaget Polo Skeleton และ Limelight Gala Piaget เรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวคอลเล็กชั่นเต็ม

จวนจะถึงงานเทศกาลที่แฟนนาฬิกาทั่วโลกเฝ้าคอย Watches and Wonder ประจำปี 2022 ณ เมือง เจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หลายแบรนด์นาฬิกาและจิวเวลรีจะพาที่สุดของการรังสรรค์มานำเสนอในงาน ทาง Piaget ไม่รอช้าอวดโฉมสองผลงานออกแบบใหม่สำหรับนาฬิการุ่นคลาสสิกทั้งสองเรือนอย่าง Polo Skeleton และ Limelight Gala เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนจะเปิดตัวคอลเล็กชั่นเต็มในช่วงต้นเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายนนี้

เริ่มด้วย Piaget Polo Skeleton นาฬิการุ่นคลาสสิกจากปี 1979 ซึ่งเปิดตัวช่วงที่เพียเจต์ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนักกีฬาขี่ม้าโปโลในกลุ่มสังคมชั้นสูง ทำให้เกิดผลงานดีไซน์ที่มีความสง่างามผสมกับความสปอร์ต จากการร่วมมือกันของผู้เชี่ยวชาญด้านการทำนาฬิกาและช่างทำไฮจิวเวลรีเพื่อตอบโจทย์เรื่องความแข็งแรงและยังคงความหรูหรา ด้วยหน้าปัดขนาด 42 มิลลิเมตร กลไกเซลฟ์ไวน์ดิ้ง 1200S1 จึงทำให้ตัวเรือนมีความบางเฉียบ ประดับด้วยเพชร 1,746 เม็ด ซึ่งใช้เวลาฝังถึง 61 ชั่วโมงบนตัวเรือนและสายทองคำขาว 18K ด้วยเทคนิคพิเศษเพื่อสนองเรื่องน้ำหนักที่บางเบา



WATCH




ต่อด้วยอีกเรือนที่มีความเฟมินีน อย่าง Limelight Gala จากช่วงยุคปี 70s เช่นกัน บ่อเกิดมาจากการเข้างานสังคมของผู้หญิงทรงอิทธิพลแห่งยุคอย่าง Jackie Kennedy, Elizabeth Taylor, และ Brigette Bardot ที่ชอบสวมผลงานของเพียเจต์เป็นประจำ นาฬิกาเรือนนี้นำเสนอความงดงามแบบเรียบง่ายไม่โอ่อ่า เหมือนการใส่งานศิลปะแบบไฮจิวเวลรีที่มีฟังก์ชั่น ด้วยหน้าปัดทำจากหินอัญมณี Aventurine ขนาด 32 มิลลิเมตร ตัวเรือนทรงกลมตกแต่งด้วยกรอบอสมมาตร ฝังเพชร 62 เม็ด เพิ่มความนุ่มนวลคู่กับสายตาข่ายมิลาเนส ด้วยทองคำขาว 18K  เป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นมีเพียง 300 เรือนเท่านั้น

นอกจากนี้ Benjamin Comar ผู้เป็น CEO ของเพียเจต์ได้กล่าวกับทางโว้ก ประเทศไทยในงานเปิดตัว Pre-Opening ของ Piaget Polo Skeleton และ Limelight Gala อีกว่า เพียเจต์เป็น ‘Jewelry of Time’ ในสามความหมายของการเป็นทั้งนาฬิกา จิวเวลรี และรวมเป็นผลงานแห่งช่วงกาลเวลา ด้วยการผสมผสานความเปรมปรีดิ์  ความเรียบโก้ และความอลังการแบบ Extravaganza เข้าด้วยกันเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ และเผยว่าจะมีการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษอีกมากมายในงาน Watches and Wonders แฟนๆ สามารถรอติดตามได้เร็วๆนี้

Benjamin Comar ผู้เป็น CEO ของ Piaget

ข้อมูลและภาพ : Piaget

WATCH