bulgari-octo-finissimo-10thanniversary-spring-geneva-2022
WATCHES & JEWELLERY

เปิดผลงานครบรอบ 10 ปีของนาฬิการุ่น Octo พร้อมกับคอลเล็กชั่นนาฬิกาประจำฤดูใบไม้ผลิของ Bulgari

ถือโอกาสช่วงเทศกาล Watches and Wonder 2022 ในการเปิดตัวผลงานใหม่ 5 เรือนพร้อมความพิเศษในด้านดีไซน์และแรงบันดาลใจของนาฬิกาหรูบุลการี

เมื่อใบไม้เริ่มผลิใบเป็นการส่งสัญญาณถึงเวลาของเทศกาลเปิดตัวผลงานเรือนเวลาประจำปีในไตรมาสแรก Bulgari แบรนด์จิวเวลรีและนาฬิกาชั้นสูงกลับมากับคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Octo Finissimo ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 ด้วยกลไกขนาดย่อส่วนให้เข้ากับตัวเรือนบางเฉียบสมกับการเป็นไอคอนของนาฬิกาข้อมือโมเดิร์นที่เดินหน้าพุ่งชนทุบสถิติด้านความบางมาตลอด 8 ปี พร้อม 3 เรือนใหม่ได้แก่ Minute Repeater, Chronograph GMT และ Tourbillon Chronograph Skeleton พร้อมกับ 2 เรือนใหม่สำหรับการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 10 ปีของ Octo Collection อย่างรุ่น Automatic และ Chronograph GMT Automatic เป็นความภูมิใจในการนำเสนอผลงานที่มีดีไซน์อันสง่างามสมกับสไตส์ของแบรนด์อิตาลี บวกกับคุณภาพของวัสดุรวมถึงเทคนิคในการรังสรรค์เรือนเวลาในแบบดั้งเดิมของสวิตเซอร์แลนด์

octo-finissimo-10anniversary-watch-bulgary

นาฬิกาข้อมือจากคอลเล็กชั่นครบรอบ 10 ปีของรุ่น Octo และผลงานใหม่จาก Bulgari ของฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2022 

หลังจากการเปิดตัวได้ 2 ปีของคอลเล็กชั่น Octo Finissimo นาฬิการุ่นนี้ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นนาฬิกาชั้นสูง Octo Finissimo Minute Repeater ในหน้าปัดขนาด 40 มิลลิเมตร ตัวเรือนทำด้วยไททาเนียมน้ำหนักเบาเป็นพิเศษและความบางไม่เกิน 1 เซนติเมตรแบบฉบับ Ultra-Thin พร้อมหน้าปัดไททาเนียมทรงแปดเหลี่ยมสีน้ำเงินแบบแมตต์  ด้วยระบบกลไกขนาดจิ๋วอย่างคาลิเบอร์ BVL 362 เพื่อการทำงานของฟังก์ชั่น Minute Repeater ของหน้าปัดย่อย เชื่อมกับสายหนังยางสีน้ำเงินแมชต์กับตัวเรือน ถือเป็นนาฬิกาดีไซน์แบบร่วมสมัยที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังของความมินิมัล



WATCH




Octo-Finissimo-Minute-Repeater-Bulgari

นาฬิกาข้อมือรุ่น Octo Finissimo Minute Repeater จาก Bulgari

นาฬิกาข้อมือสปอร์ต Octo Finissimo Chronograph GMT Automatic มาในสไตล์แบบคุมโทนเป็นสีเดียวกันทั้งตัวเรือนด้วยวัสดุทนทานอย่างสตีล ในหน้าปัดขนาด 43 มิลลิเมตร มาพร้อมกับตำแหน่งนาฬิกาข้อมือเรือนบางที่สุดในโลกในปี 2019 ด้วยความบางขนาด 3.3 มิลลิเมตร เชื่อมกับตัวเรือนสตีลที่ขัดเกลาและสร้างให้สวมใส่สบายบนข้อมือ ขับเคลื่อนด้วยกลไก BVL 318 ระบบ Chronograph ที่จับเวลาได้และบอกเวลาเป็นตัวเลข 24 ชั่วโมง สามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร มีความแข็งแรงและพร้อมลุยด้วยความสง่างามแบบผู้ชายบุลการี

Octo-Finissimo-Chronograph-GMT-Automatic

นาฬิกาข้อมือรุ่น Octo Finissimo Chronograph GMT Automatic จาก Bulgari

ผลงานที่มากับสถิติโลกครั้งที่ 6 ของบุลการีกับนาฬิกาข้อมือบางที่สุดในปี 2022 อย่าง Octo Finissimo Tourbillon Skeleton Automatic มาในรูปแบบหน้าปัดและฝาหลังแบบเปิดขนาด 43 มิลลิเมตร อวดความซับซ้อนของระบบกลไกตูร์บิญอง BVL 388 ที่สามารถจับเวลาได้ในตัวเรือนบางขนาด 3.5 มิลลิเมตรในวัสดุแพลทินัมและทองคำขาว พร้อมขอบเซรามิกสีเดียวกัน เพิ่มความหรูหราด้วยสายหนังจระเข้สีน้ำเงินเพื่อความกลมกลืนกับเข็มนาฬิกา

Octo-Finissimo-Tourbillon-Skeleton-Automatic-Bulgari

นาฬิกาข้อมือรุ่น Octo Finissimo Tourbillon Skeleton Automatic จาก Bulgari

มาถึงการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ Octo Collection ด้วยการออกผลงาน 2 เรือนเอดิชั่นพิเศษ พาย้อนกลับไปถึงขั้นตอนแรกของการออกแบบและถือว่าเป็นครั้งแรกกับการนำลายเส้นสเกตช์ดั้งเดิมมาประดับไว้บนหน้าปัด ซึ่งเป็นฝีมือของ Fabrizio Buonamassa ผู้เป็น Product Creation Executive Director ของบุลการี เรือนแรก Octo Finissimo Automatic พ่วงตำแหน่งเรือนเวลาขนาดบางที่สุดของปี 2017 ด้วยความบาง 5.15 มิลลิเมตร และ Octo Finissimo Chronograph GMT Automatic มากับกลไกที่มีระบบจับเวลาและหน้าปัดย่อยอีกสามวง ด้วยความบางเพียง 3.3 มิลลิเมตร รังสรรค์ด้วยไททาเนียมน้ำหนักเบาพิเศษทั้งตัวเรือน หน้าปัด และสาย ด้วยความคุมโทนและหนักแน่นด้วยดีไซน์ ทำให้นาฬิกามีความเรียบหรูในมุมมองของความสมัยใหม่ มีเพียง 200 เรือนต่อรุ่นเท่านั้นเพื่อสาวกนักสะสมของบุลการี 

Octo-Finissimo-Chronograph-GMT-Automatic-Bulgari-10anniversary

นาฬิกาข้อมือรุ่น Octo Finissimo Automatic และ Octo Finissimo Chronograph GMT Automatic เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของรุ่น Octo Collection

WATCH