WATCHES & JEWELLERY

บางกอกเจมส์ชวนอยู่บ้านอย่างไรให้วิบวับกับแคมเปญ #StayhomeStayshine

มีชาเลนจ์มากมายเกิดขึ้นบนโลกโซเชียลหลังจากที่ทุกคนพร้อมใจกันเก็บตัวอยู่บ้านเพื่อช่วยกันลดความเสี่ยงจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 วันนี้โว้กเลยจะชวนทุกคนมาส่องอีกหนึ่งชาเลนจ์ที่กำลังฮอตอยู่บนโลกออนไลน์ของเหล่าเซเลบริตี้ที่คุณเองก็สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ

 

#StayhomeStayshine เป็นชาเลนจ์สุดเก๋ที่จะผลักดันให้ทุกคนลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยหล่อกันเพื่อให้ตัวเองได้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าและสดชื่นแม้จะไม่ได้ออกไปไหน โดยแต่งตัวครั้งนี้ยังมีกิมมิคอยู่ที่ทุกคนจะต้องสวมจิวเวลรี่เพื่อสร้างความสดใสในแบบที่แม้จะ Stay home แต่ก็ยัง Stay shine ได้ ซึ่งชาเลนจ์นี้เริ่มต้นมาจากงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair (BGJF) จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ที่บอกเลยว่าการร่วมเล่นชาเลนจ์ครั้งนี้ยังถือว่าเป็นโอกาสช่วยเหลือคนที่กำลังขาดแคลนหน้ากากผ้าอีกด้วย เกี่ยวกันได้อย่างไรตามไปดู

1 / 5

@khemanito


2 / 5

@paovarit


3 / 5

@pimtdao


4 / 5

@bintsireethorn


5 / 5

@babejossy


Bangkok Gems & Jewelry Fair (BGJF) อยากชวนทุกคนมาโพสต์ภาพหรือวิดีโอของตัวเองในชุดสวยคู่กับจิวเวลรี่ชิ้นโปรด เป็นการบอกให้รู้ว่าแม้ชาวโว้กจะอยู่บ้านแต่ยังก็ไม่ทิ้งความเป็นสายแฟ #อยู่บ้านอย่างไรให้วิบวับ กับแคมเปญ #StayhomeStayshine โดย 1 โพสต์ของคุณ = ร่วมบริจาคหน้ากากผ้า 1 ชิ้น พร้อมแท็กเพื่อนอีก 5 คนต่อ เพื่อร่วมเล่นชาเลนจ์ดีๆ นี้กัน โดยหน้ากากผ้าทั้งหมดจะมอบให้กับทางสภากาชาดไทยที่จะส่งต่อหน้ากากผ้าเหล่านี้ให้กับผู้ที่ขาดแคลนนั่นเอง



WATCH




ขั้นตอนง่ายๆ

  1. โพสต์ภาพหรือวิดีโอของตัวเองในชุดสวยคู่กับจิวเวลรี่ชิ้นโปรด บน Facebook, Instagram, Twitter หรือสื่อออนไลน์ใดใดก็ได้ พร้อมตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะ
  2. พร้อมแท็กเพื่อนอีก 5 คน มาร่วมทำชาเลนจ์ในแคมเปญนี้
  3. พิมพ์แฮชแท็ก #StayhomeStayshine #อยู่บ้านอย่างไรให้วิบวับ #BGJFstandswithyou #Stayhome #Covid19 #BGJF ให้ครบถ้วน 

 

เพียงเท่านี้คุณเองก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบริจาคหน้ากากผ้าให้กับผู้ที่ขาดแคลนได้ง่ายๆ แม้จะอยู่ที่บ้านก็ตาม และในช่วงนี้ BGJF อยากให้ทุกคนอดทนกันอีกหน่อย เพราะรอกันอีกไม่นานเราก็จะได้กลับมาวิบวับกันอีกครั้งในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 66 ในวันที่ 7-11 กันยายน 2563 ณ อิมแพค เมืองทองธานี 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Bangkok Gems Challenge Stay home Stay shine