VWON

รวมลุคเด่นที่พิสูจน์แล้วว่า VWON 2018 เก่งและมีศักยภาพไม่เป็นรองใคร!

     โครงการ Vogue Who's On Next, The Vogue Fashion Fund 2018 ได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อย นั่นก็คือ Repleat แบรนด์ที่มีซิกเนเจอร์เป็นพลีทสมชื่อซึ่งามารถคว้ารางวัลชนะเลิศไปได้ และอีก 2 แบรนด์รองชนะเลิศคือ SSAP และ Renim ที่ต่างก็ไปได้สวยทั้งคู่ แต่จะว่าไปแล้วทั้ง 10 แบรนด์ 10 ดีไซเนอร์ไทยในปีนี้ต่างก็มีศักยภาพที่ดีและน่าภาคภูมิใจไม่แพ้กัน นี่คือลุคเด่นจากแต่ละแบรนด์ที่พิสูจน์ได้เลยว่าโครงการในปีนี้ประสบผลสำเร็จมากมายขนาดไหน!

Repleat แบรนด์ขวัญใจสาวไทยหลายคนที่มีซิกเนเจอร์อย่างกระเป๋าอัดพลีตจากเศษผ้าร่ม ซึ่งในคอลเล็กชั่นนี้ได้ขยายไลน์เพิ่มเติมเป็นสปอร์ตแวร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค ‘80

SSAP แบรนด์แฟชั่นโดยดีไซเนอร์ไทยที่เริ่มต้นสร้างแบรนด์ในนิวยอร์ก นำเสนอความเป็นไทยในรูปแบบใหม่ที่ร่วมสมัยมากขึ้น โดยนำแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจากชนเผ่าเร่ร่อน



WATCH




Renim Project แบรนด์ไทยที่โดดเด่นด้านการรีดีไซน์และรีไซเคิลเดนิมให้เกิดเป็นผลงานชิ้นใหม่ โดยเฉพาะการปรับโครงสร้างไอเท็มเดนิมให้เป็นซิลูเอตที่แปลกตา

Jee’s Jewelry จิวเวลรี่แบรนด์ไทยที่เริ่มต้นสร้างแบรนด์จากความรักในศิลปะและจิวเวลรี่ จึงนำสองสิ่งมาผสมผสานกลายเป็นชิ้นงานที่เปี่ยมเอกลักษณ์ แฝงความเป็นไทยไว้ในรายละเอียด

Salisa แบรนด์แฟชั่นสไตล์มินิมัลที่เปี่ยมไปด้วยดีเทลและความมั่นใจ เน้นสีสันโทนธรรมชาติสบายตา ความพิเศษของคอลเล็กชั่นนี้คือการเพิ่มลายพิมพ์สีสันสดใสในลวดลายกราฟิก

Valentier แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่นำเสนอความอ่อนไหวของผู้หญิง สื่อสารผ่านการใช้สีสันโทนอ่อน เน้นการสร้างสรรค์งานปักและงานปักสามมิติ รวมถึงใส่ใจในรายละเอียดด้านในที่แม้มองไม่เห็นแต่มอบความรู้สึกพิเศษให้ผู้สวมใส่ 

Grounder แบรนด์เบสิกแวร์ที่โดดเด่นเรื่องไอเท็มคลาสสิกใส่ได้ทุกวัน คอลเล็กชั่นนี้จึงมีการเพิ่มดีเทลน่าสนใจด้วยการตัดต่อผ้า นำเสนอความเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์

Pattricia A. Garde แบรนด์ชุดชั้นในที่มีจุดเด่นอย่างความเซ็กซี่ที่ถูกนำมาผสมผสานกับความเฟมินิน ส่งต่อความกล้าแสดงออกของผู้หญิงผ่านชุดชั้นในที่ใช้เทคนิกการตัดเย็บชั้นสูง 

Clothiers Ekamai แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายแรงบันดาลใจจากเรื่องราวประวัติศาสตร์และเอกลักษณ์ของผู้คนในหลากหลายสาขาอาชีพในสังคมไทย 

2553 แบรนด์ไทยที่มีไอเท็มหลากหลายทั้งเครื่องหนังและแอ็กเซสเซอรี่ คอลเล็กชั่นนี้มีการเพิ่มรายละเอียดใหม่ๆ เข้ามาโดยใช้แรงบันดาลใจจากการรวบรวมสิ่งแวดล้อมรอบตัวตลอดการเติบโตของดีไซเนอร์มาผสมผสาน 

อีกหนึ่งโชว์ไฮไลต์จากแฟชั่นโชว์รอบไฟนอลของ Vogue Who’s on next, The Vogue Fashion Fund 2018 คือผลงานของเหล่าดีไซเนอร์ที่ได้รับโจทย์จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยให้สร้างสรรค์ผลงานที่สื่อสารความเป็นไทยผ่านเสื้อผ้าและเครื่องประดับ!

WATCH