VOGUE SHOPPING

เปิดลิสต์สีมงคลประจำวันอังคาร ปี 2021 การเงินปัง การงานรุ่ง เสน่ห์ล้น พร้อมแฟชั่นไอเท็มนำโชค

อยากเสริมดวงด้านการงานในวันอังคารต้องเลือกไอเท็มสีอะไร แล้วหากต้องไปพบผู้ใหญ่ควรเลือกสีไหนเพื่อให้ราบรื่น โว้กมีคำตอบสำหรับสาวสายมูเตลู

หลังจากดูสีมงคลหรือสีนำโชคประจำวันจันทร์ไปแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นคิวของวันที่สองของสัปดาห์อย่างวันอังคารกันบ้าง ว่าจะมีสีไหนที่ควรหยิบมาสวมใส่เพื่อเสริมโชคด้านการงาน การเงิน เสน่ห์ รวมไปถึงสีไหนที่เรียกว่าเป็นสีต้องห้ามสำหรับวันอังคารเพราะจะทำให้ฉุดดวง เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกไอเท็มสำหรับสาวๆ สายมูเตลู โดยอ้างอิงข้อมูลจาก หมอไก่ พ.พาทินี ไทยรัฐออนไลน์ (อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่)

 

ด้านการงาน

ในวันที่สองของสัปดาห์นี้ หากต้องการให้การงานราบรื่นก็ต้องเลือกไอเท็มสีม่วงและสีดำ ซึ่งจะนำโชคด้านการงานมาให้ ช่วยให้การงานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เพราะสีม่วงเองนอกจากจะหมายถึงความสง่างาม ลึกลับ ชวนฝันแล้ว ยังมีพลังช่วยในการทำสมาธิ กระตุ้นความสร้างสรรค์และสติปัญญา ในขฯที่สีดำเป็นตัวแทนของตัวตนและหน้าที่การงาน โดยอาจจะเพิ่มเป็นไอเท็มชิ้นเล็กๆ อย่างผ้าพันคอหรือเครื่องประดับก็ได้

ด้านการเงิน

ส่วนสาวๆ ที่อยากเสริมโชคด้านการเงินในวันอังคารก็ต้องเลือกไอเท็มสีเทามาสวมใส่ เพื่อช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา ทำมาค้าขึ้น ซึ่งสีเทาถือเป็นสีใช้กับการแต่งตัวได้ง่ายและดูสุภาพอยู่แล้ว จึงสามารถเลือกเป็นไอเท็มสีเทาชิ้นใดชิ้นหนึ่ง หรือจะเลือกเป็นสีเทาทั้งชุดก็ได้ โดยอาจจะเลือกสีเทาอ่อนเพื่อให้มีความสว่าง ดูไม่มืดทึบจนเกินไป

ด้านคนเมตตา อุปถัมภ์

สำหรับสาวๆ ที่ต้องไปพบผู้หลักผู้ใหญ่ในวันอังคาร อยากจะให้ผู้ใหญ่เมตตา เอ็นดู จะต้องไม่พลาดไอเท็มสีแดงที่จะช่วยนำโชคในด้านคนเมตตา อุปถัมภ์ หากรู้สึกว่าการจัดเต็มด้วยสีแดงจะดูร้อนแรงเกินไปสำหรับลุคในการเข้าหาผู้ใหญ่ ก็สามารถเลือกเป็นกระเป๋าหรือรองเท้าสีแดงแทนได้



WATCH




ด้านเสน่ห์

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มโชคด้านเสน่ห์ เพิ่มความดึงดูด ขอแนะนำให้พกไอเท็มสีส้มติดตัวเพื่อที่จะช่วยให้เดตราบรื่น ความรักผลิบาน เพราะสีส้มเป็นสีที่ช่วยกระตุ้นพลังงานและความสดชื่น รวมถึงช่วยจุดประกายการสื่อสารที่ดี นอกจากนี้ยังมีพลังดึงดูดความสนใจอีกด้วย

สีฉุดดวง

ส่วนสีฉุดดวงที่สาวๆ จะต้องหลีกเลี่ยงการหยิบมาใช้ในวันอังคารของปี 2021 นี้ก็คือสีเหลือง โดยสาวๆ ที่ชื่นชอบสีเหลืองอาจจะต้องหักห้ามใจ และเลือกสีเหลืองมาใช้ในวันอื่นๆ แทน

 

และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่จะเริ่มในวันที่ 26 สิงหาคม – 9 กันยายน 2021 ที่จะมีสินค้าราคาถูกมากมาย เริ่มต้นที่ 9 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโค้ดส่วนลดสูงถึง 999 บาท และโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ให้สาวๆ ได้ช็อปไอเท็มเสริมดวงกันอย่างจุใจ คลิกที่นี่เพื่อเก็บโค้ดและช็อปได้เลย

Metallic Woven Scarf จาก American Eagle

ผ้าพันคอเมทัลลิกสีดำให้ลุคสาวมั่นสุดเก๋ ตัวผ้าพันคอไม่หนามากจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อน

Wide-Leg Working Trousers จาก Jousse

กางเกง 5 ส่วนเอวสูง ขาบาน ให้ลุคสบายๆ สไตล์วินเทจ ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์

Organza Blouse จาก F.Fashion

เสื้อแขนยาวซีทรูทรงครอปปลายแขนจั๊ม ช่วงแขนพอง แต่งระบายเพื่อลุคเฟมินิน

Color Cozy Pants จาก Guy Laroche

กางเกงทรง Peg Top สีม่วงเปลือกมังคุดที่มาพร้อมลูกเล่นเลเยอร์ 2 ชั้นไขว้กันด้านหน้า ผลิตจากผ้าเจอร์ซีย์

Camila 02 จาก Morgan

กระเป๋าสตางค์แบบพับ 3 ตอน ผลิตจาก PU บุซับใน พร้อมสายคล้องข้อมือที่ถอดออกได้

Madeleine จาก Hamburger Studio

เพลย์สูทแขนกุดสไตล์เรียบหรูที่ให้ลุคแคชวลปนเซ็กซี่ด้วยดีไซน์ผ่าหลัง หรือเลือกแมตช์กับเบลเซอร์เพื่อลุคที่ดูเป็นทางการมากขึ้น

D Arethea A Bordeaux จาก Geox

รองเท้าโลฟเฟอร์สีแดงบอร์โดซ์เงาวับ ส้นหนา ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย

Buttons Skirt จาก ESP

กระโปรงทรงเอผ้าโพลีเอสเตอร์ ดีไซน์ป้ายทับ แต่งกระดุมสีทองและกระเป๋าหลอก ให้ลุคสบายๆ หรือกึ่งทางการเมื่อแมตช์กับเบลเซอร์

ORIGINALS Forum Low Premium Shoes จาก Adidas

รองเท้าผ้าใบสีส้มสดใส ให้ลุคสตรีตสุดเท่ และเพิ่มความทะมัดทะแมงอย่างมีสไตล์

MIMI' Mini Crossbody จาก Furla

กระเป๋าสะพายข้างไซซ์มินิสีส้มแมนดารินเรียบหรู ตัดด้วยขอบสีดำอย่างลงตัว

WATCH