VOGUE SHOPPING

อัปเกรดลุคแฟชั่นนิสต้าด้วยเสื้อเชิ้ตที่มาพร้อมลูกเล่นและความคิดสร้างสรรค์

เสื้อเชิ้ตที่มีลูกเล่นและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ คือไอเท็มที่จะช่วยอัปเกรดความเป็นแฟชั่นนิสต้า ให้ทุกลุคมีสไตล์จนเกินต้าน

     การจะหาคนที่ไม่มีเสื้อเชิ้ตติดไว้ในตู้เสื้อผ้าคงยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร แต่เสื้อเชิ้ตธรรมดาๆ อาจเรียบเกินไปและไม่ตอบโจทย์การเนรมิตลุคที่โดดเด่นและมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ดังนั้นสำหรับคอแฟชั่นอาจต้องมองหาเสื้อเชิ้ตที่อัดแน่นไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทั้งด้านการออกแบบและการเพิ่มลูกเล่นในส่วนต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้ลุคในแต่ละวันโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้น 

Canvas Softy Shirt จาก Sarin

     เสื้อเชิ้ตผ้าแคนวาสที่มาพร้อมเนกไททรงตรงเส้นยาวให้สาวๆ เลือกได้ว่าผูกแบบปกติสร้างสไตล์แมสคิวลีน หรือเปลี่ยนมาผูกเป็นโบว์เพื่อลุคสวยชิกไปอีกแบบ เพิ่มลูกเล่นช่วงปลายแขนด้วยขอบแขนขนาดใหญ่พร้อมกระดุม ให้ลุคทันสมัยสไตล์เกาหลีด้วยการพับขอบแขนขึ้นแบบ Double Cuff หรือจะปล่อยโชว์ขอบแขนขนาดใหญ่ก็เท่ไม่น้อย 

Chess Shirt จาก Parachute Shop

     เสื้อเชิ้ตแขนสั้นทรงโอเวอร์ไซซ์ที่สร้างความโดดเด่นด้วยการตัดต่อผ้าเป็นลวดลายตารางหมากรุก ด้วยการเลือกผ้า Bm Spandex มาเป็นวัสดุจึงทำให้ผ้าทิ้งตัวและอยู่ทรงสวย ช่วงคอปกเสื้อเลือกใช้ดีไซน์ปกแหลมขนาดใหญ่ซึ่งนับว่าเป็นลูกเล่นที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจขึ้นมาก และยังให้บรรยากาศแบบวินเทจอีกด้วย 



WATCH




Amalia Shirts จาก Aliotte

     เสื้อเชิ้ตผ้าซาตินให้ความรู้สึกหรูหราที่เหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา ด้วยการดีไซน์ขอบแขนขนาดใหญ่ ประกอบกับการแหวกช่วงปลายแขนที่สูงขึ้นมาถึงข้อศอก ทำให้เข้ากันได้ดีกับลุคเซ็กซี่อย่างการแหวกอก และเมื่อคอมพลีตลุคด้วยสร้อยคอหลายเลเยอร์ก็ยิ่งทำให้ผู้พบเห็นไม่สามารถละสายตาไปได้เลย 

Sydney Shirt จาก Mitr

     เสื้อเชิ้ตคอจีนทรงหลวม โดดเด่นด้วยดีไซน์แขนพองที่ทำให้หน้าตาของเสื้อเชิ้ตตัวนี้ละม้ายคล้ายคลึงกับเสื้อของผู้ชายในช่วงต้นศตวรรษที่ 18 และถูกดัดแปลงมาเป็นเสื้อที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ ยุค ’80s ทำให้เสื้อเชิ้ตตัวนี้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ให้กลิ่นอายวินเทจอันน่าหลงใหล 

Lace Detail Puff-Sleeve Shirt จาก Thea by Thara

     เสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่ให้ลุคหวานอมเปรี้ยวจากดีไซน์แขนตุ๊กตาและการตกแต่งด้วยลูกไม้สีขาวสะอาดตา แต่แฝงความเซ็กซี่ด้วยความบางระดับซีทรู อีกทั้งยังมีลูกเล่นเก๋ๆ อย่างคอปกเสื้อปลายแหลมขนาดใหญ่ที่ช่วยขับเน้นความเป็นแฟชั่นนิสต้าให้โดดเด่นเกินต้าน 

     เสื้อเชิ้ตที่เต็มไปด้วยลูกเล่นและความคิดสร้างสรรค์เหล่านี้สามารถอัปเลเวลความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวสาวๆ ได้หลายระดับ โดยเฉพาะเมื่อสไตลิ่งโดยอาศัยเทคนิคการจับคู่สีร่วมด้วยแล้ว รับรองว่าลุคที่ออกมาต้องเกินต้านอย่างแน่นอน 

WATCH