VOGUE SHOPPING

พื้นเฉอะแฉะก็ไม่หวั่น! 5 รองเท้าแตะมีสไตล์สำหรับใส่ในหน้าฝน

ทำไมต้องทนกับปัญหารองเท้าคู่โปรดสกปรก เสียหายจากความเฉอะแฉะในหน้าฝน แค่เปลี่ยนมาใส่รองเท้าแตะที่มีสไตล์แล้วทุกปัญหาจะหมดไป

สิ่งที่มาพร้อมความสดชื่น เย็นสบายในหน้าฝน คือความเฉอะแฉะจากพื้นที่เปียกน้ำ ทำให้รองเท้าคู่โปรดของสาวๆ ต้องเปรอะเปื้อน และสำหรับบางคู่อาจถึงขั้นเสียหายได้ ดังนั้นตัวเลือกที่ดีสำหรับหน้าฝนคงหนีไม่พ้นรองเท้าแตะที่ทั้งสวมใส่สะดวกสบาย เมื่อเปียกก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความอับชื้น การทำความสะอาด หรือการเสียหาย แต่แน่นอนว่าบางครั้งรองเท้าแตะก็อาจจะไม่ได้ชิคถูกใจสายแฟ (ชั่น) เท่าไหร่นัก Vogue จึงขอแนะนำรองเท้าแตะที่มีสไตล์และใส่ได้แม้จะเป็นหน้าฝน

และสาวนักช็อปต้องไม่พลาดแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale (https://shp.ee/xti8u8m )  ที่จะให้สาวๆ ช็อปไอเท็มต่างๆ ได้ในราคาที่ถูกสุดๆ เพราะหลากหลายแบรนด์ร่วมกันแจกส่วนลดสูงสุดถึง 50% และยังมีโค้ดส่วนลด 777 บาท โค้ดส่วนลด 15% และโค้ดอื่นๆ อีกมากมายจากจาก Shopee นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่ร่วมดีลเด็ดโดยเริ่มต้นที่ราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น และถึงแม้จะช็อปเพลินขนาดไหนก็หายห่วงเรื่องค่าส่ง เพราะมีโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาทมาแจกด้วย ซึ่งสามารถเข้าไปเก็บโค้ดกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

รองเท้าแตะรุ่น Fino Sparkle CC6-675 จาก FITFLOP

รองเท้าสัญชาติอังกฤษที่ผลิตออกมาโดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้สวมใส่ เพิ่มความมั่นคงในการเดินแต่ก็ให้ความผ่อนคลาย สวมใส่สบาย หากเปื้อนก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดเช็ดให้สะอาดแล้วผึ่งให้แห้งโดยไม่ต้องตากแดด พื้นรองเท้าสีเบจตกแต่งด้วยสายสีทองประดับลูกปัดเล็กๆ สีทอง ให้ความรู้สึกถึงเรียบหรูแบบอียิปต์โบราณ



WATCH




รองเท้าแตะรุ่น Bliss II Seasonal Solids WF61833 จาก KEDS

รองเท้าสีน่ารักที่น้ำหนักเบาราวกับก้อนเมฆ ทำให้เดินได้สบายขณะสวมใส่ ผลิตจากโพลียูรีเทนในดีไซน์ที่ง่ายต่อการใส่และถอด หากเปื้อนก็สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายและผึ่งให้แห้งโดยไม่ต้องตากแดด ด้านบนประดับตัวอักษรชื่อแบรนด์สีทองที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและรับกันดีกับสีของรองเท้า

รองเท้าแตะรุ่น Slim Bug จาก Kenneth Cole

รองเท้าแตะส้นเตี้ยสีทองมันเงา หรูหรา แต่งดีเทลลวดลายแมลงระยิบระยับ เพิ่มความน่าสนใจ พื้นรองเท้าและตัวสายนุ่มทำให้สวมใส่และเดินสบาย ไม่บาดเท้า

รองเท้าแตะรุ่น Gwalidia จาก ALDO

รองเท้าแตะส้นหน้า 2.5 นิ้วที่จะช่วยให้เท้าไม่ต้องเปียกน้ำที่เฉอะแฉะ ตัวรองเท้าสีขาวสะอาดตาตัดกับพื้นรองเท้าสีน้ำตาลได้เป็นอย่างดี สายคาดสีขาวตกแต่งด้วยโลหะสีทองที่ช่วยเสริมความน่าสนใจให้กับรองเท้ายิ่งขึ้น ผลิตจากวัสดุสังเคราะห์และยางคุณภาพสูงจึงทนทานต่อการใช้งาน

รองเท้าแตะรุ่น ST-HS203C046-PK จาก PLAYBOY

รองเท้าแตะสีสันน่ารักที่มาในดีไซน์สายคาดเข็มขัดพลาสติกคู่สีใส แต่งดีเทลบริเวณขอบเส้นสายขาดด้วยสีโทนเดียวกับรองเท้า พร้อมหัวเข็มขัดสีทอง ตัวรองเท้าผลิตจากหนังเทียม ส่วนพื้นรองเท้าผลิตจากยางสังเคราะห์คุณภาพดี ทำให้สวมใส่สบาย ไม่ปวดเท้า สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย

WATCH