VOGUE SHOPPING

5 เสื้อเชิ้ตสไตล์มินิมัล เอาอยู่ทุกลุคตั้งแต่แคชวลหวานๆ ไปจนถึงสมาร์ทแบบเป็นทางการ

หากกำลังมองหาแฟชั่นไอเท็มตัวจบที่ครีเอตได้หลายลุค เสื้อเชิ้ตคือคำตอบ เพราะแมตช์ได้หลายลุค ใส่ได้หลายโอกาส โดยเฉพาะ 5 เชิ้ตสไตล์มินิมัลจากลิสต์นี้

หากสาวๆ กำลังมองหาแฟชั่นไอเท็มสุดคุ้มค่าที่ซื้อแล้วสามารถนำมาครีเอตได้หลายลุค หลายสไตล์ เพราะแมตช์กับอะไรก็เวิร์ก ขอบอกเลยว่าเสื้อเชิ้ตนี่แหละตอบโจทย์ เพราะนอกจากจะใส่ได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ในวันสบายๆ หรือใส่ในวันที่ต้องไปงานแบบกึ่งทางการ ไปจนถึงงานแบบทางการแล้ว ยังสามารถเลือกแมตช์ได้หลายลุค ตั้งแต่ลุคเท่ๆ ไปจนถึงลุคหวานๆ แฝงความสมาร์ทเลยทีเดียว โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ตสีพื้นที่หยิบจับมาแมตช์กับอะไรก็ง่ายเป็นพิเศษ และไม่จำเป็นต้องเป็นสีขาวเพียงสีเดียวเท่านั้น

VICK'S Peterpan Collar Long Sleeve Shirt

เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวสไตล์มินิมัลจากคอลเล็กชั่น Crazy Little thing Called Love ของแบรนด์ Vick’s ที่ถึงแม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็มีการเล่นดีเทลด้วยคอปกและปลายแขนโค้งแบบสแกลล็อปส์ที่ช่วยเพิ่มความหวานละมุน ตัวเสื้อเป็นทรงพอดีตัวทำให้สวมใส่ได้สบาย ไม่อึดอัด ถึงแม้จะเป็นเสื้อที่ดูจะให้ลุคหวานๆ สไตล์เฟมินินแต่ก็แฝงไปด้วยความสมาร์ท สามารถเลือกแมตช์ได้หลายแบบ ทั้งกับกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว และกระโปรง หรือจะเพิ่มเลเยอร์ให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการสวมเบลเซอร์ทับอีกชั้นก็ได้เช่นกัน

TAWN C. Pink Tuxedo Shirt

เสื้อเชิ้ตที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Tawn C. ที่มาในคอนเซปต์ Sweet Masculinity ที่เป็นการผสานเสื้อเชิ้ตสีชมพูเข้ากับความเป็นทักซิโด้ เพิ่มความโดดเด่นด้วยการดีไซน์คอปกและปลายแขนแบบโอเวอร์ไซซ์ แต่งกระดุมสีทอง ตัวเสื้อผลิตจากผ้าอ๊อกซ์ฟอร์ดเนื้อดี สวมใส่สบาย มาพร้อมหูกระต่ายผ้าไหมอิตาลีสีดำ เป็นเสื้อเชิ้ตที่มอบลุคเท่ๆ ให้กับสาวๆ และยังสามารถเลือกแมตช์ได้ทั้งกับกางเกงและกระโปรง หรือถ้าใครรู้สึกว่าสีชมพูจะหวานเกินไป Tawn C. ก็มีสีขาวให้เลือกด้วยเช่นกัน ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคา 50% อีกด้วย (โปรโมชั่น ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2021)



WATCH




POLO RALPH LAUREN Knit Cotton Oxford Shirt

เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวทรงพอดีตัวจาก Polo Ralph Lauren ที่ดูเรียบง่าย แต่ก็มีการเพิ่มลูกเล่นให้ดูไม่เรียบจนเกินไปด้วยดีเทลลายทางสีฟ้าสดใสที่บริเวณด้านในคอปกและปลายแขนเสื้อ เป็นเสื้อที่สามารถหยิบมาแมตช์กับอะไรก็ได้โดยไม่ต้องคิดมากเพราะการันตีว่าเวิร์ก ไม่ว่าจะกางเกงขายาวเป็นลุคทางการ กางเกงยีนส์ลุคสมาร์ทแคชวล หรือเพิ่มความเฟมินินด้วยการแมตช์กับกระโปรงผ้าทูลล์ก็รอด

ASAVA SS Signature Shirt

มินิมัลแบบเอิร์ธโทนกับซิกเนเจอร์เชิ้ตแขนยาวสีเขียวมะกอกจากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2021 ของแบรนด์ Asava สร้างความแตกต่างด้วยคอปกแบบกว้างขนาดใหญ่และแต่งกระเป๋าขนาดใหญ่ที่อกเสื้อทั้งสองข้าง ปลายแขนเสื้อดีไซน์ให้มีขนาดยาวกว่าปกติเพื่อแต่งกระดุมสองเม็ดได้ ตัวเสื้อมาในทรงพอดีตัวทำให้สวมใส่สบาย หากหยิบมาแมตช์กับกางเกงก็จะให้ลุคสมาร์ทและเท่แก่สาวๆ หรือหากอยากได้ลุคเฟมินินก็สามารถหยิบมาแมตช์กับกระโปรงได้

ASAVA Button-up Fringed Long Sleeve Shirt

เสื้อเชิ้ตที่ดำแขนยาวจากคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2020 ของแบรนด์ Asava ที่ถึงแม้จะจะเป็นเชิ้ตแขนยาวแต่ก็เพิ่มลูกเล่นด้วยดีไซน์แหวกแขนคล้ายๆ เคปสูท (Cape Suit) ส่วนปลายแขนเสื้อแต่งพู่ยาวเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ ตัวเสื้อมาในทรงพอดีตัวแต่งกระดุมสีขาวด้านหน้าและคอปกแบบกว้างเป็นเสื้อเชิ้ตที่ให้ลุคสมาร์ทไม่ว่าจะจับคู่กับกางเกงหรือกระโปรง

WATCH