VOGUE SHOPPING

Exclusive! เมื่อ Furla นำกระเป๋าที่เคยฮอตในยุค 1940 มาทำใหม่ให้โมเดิร์นกว่าเดิม

กว่าจะมาเป็น Furla Scoop กระเป๋ารุ่นล่าสุดต้องผ่านขั้นตอนอะไรบ้าง โว้กพาไปชมทีละสเต็ปที่นี่!

พูดถึง Furla หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับกระเป๋าถือหลากสีดีไซน์ไอคอนิกของแบรนด์ที่โดดเด่นด้วยวัสดุอย่างยางที่ถูกเคลือบจนเงาวับ ส่วนกระเป๋าหนังทั้งหลายแม้ไม่ได้เป็นนางเอกเหมือนรุ่นแรกแต่ดีไซน์ที่ออกแบบมาอย่างเรียบโก้เหมาะสำหรับถือในทุกๆ วันก็น่าสนใจไม่น้อย ล่าสุด Furla ปล่อยกระเป๋ารุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Furla Scoop ซึ่งเป็นการนำจุดเด่นของกระเป๋าที่ได้รับความนิยมในช่วงปี 1940 กลับมารีดีไซน์ใหม่อีกครั้ง

 

ขอเท้าความถึงกระเป๋าที่สาวๆ ยุค 1940 นิยมที่สุดกันก่อน ดีไซน์แรกที่คุณสามารถเห็นได้ทุกหัวมุมถนนคือกระเป๋าทรง Flap Bag หรือกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีฝาปิดด้านหน้า ส่วนอีกทรงคือกระเป๋าทรงกล่องที่มีลักษณะคล้ายหีบ Furla ได้หยิบเอา 2 ลักษณะเด่นของกระเป๋าในยุคนั้นมาเป็นคีย์หลักของกระเป๋ารุ่นใหม่ และปรับให้ดูร่วมสมัยขึ้นด้วยการพิมพ์ลายหนังงูลงบนหนังวัวแท้ ผสมผสานกับหนังเรียบๆ ดูลงตัวพอดี

 

นอกจากรูปทรงเด่นๆ แล้วคุณยังจะได้เห็นรายละเอียดต่างๆ บนกระเป๋าใบนี้ที่ถูกหยิบยกมาจากยุค 1940 ด้วยเช่นกัน อย่างเช่นสายกระเป๋าแบบเข็มขัด  และวัสดุล็อกกระเป๋าสีทอง วันนี้โว้กนำขั้นตอนการทำกระเป๋า Furla Scoop มาให้สาวๆ ได้ชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น เลื่อนชมที่แกลเลอรี่ด้านบนได้เลย!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Furla Furla scoop Exclusive Bags 1940