ผู้หญิงผมยาวใส่ชุดพลิ้วๆ เดินเล่นริมทะเล
VOGUE SHOPPING

แนะนำชุดสุดชิกสำหรับเดินชิลริมทะเลในช่วงหยุดยาวที่คุณต้องหลงรัก

แม้จะไม่ได้ว่ายน้ำ แต่การนอนชิลๆ หรือเดินเล่นริมทะเลสไตล์สายแฟ (ชั่น) ก็ต้องสวยชิกไม่แพ้ใคร

     การนอนชิลริมหาดคงเป็นสิ่งที่หลายคนอยากทำในช่วงวันหยุดยาวที่ใกล้จะถึงนี้ เพื่อพักผ่อนหย่อนใจจากความวุ่นวายและหนักหน่วงของกองงานที่ออฟฟิศ (และถึงแม้ช่วงนี้จะเป็นฤดูมรสุมของทะเลฝั่งอันดามัน แต่ก็ยังสามารถจัดทริปไปเที่ยวทะเลฝั่งอ่าวไทยตอนล่าง เช่น เกาะสมุย เกาะพงัน เกาะเต่า และเกาะนางยวนได้) อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่ต้องการทำกิจกรรมทางน้ำ แต่สำหรับสายแฟ (ชั่น) การนอนชิลหรือเดินเล่นเพื่อเสพบรรยากาศและฟังเสียงคลื่นอันผ่อนคลายอาจพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยเสื้อผ้าสุดชิกที่จะทำให้ทริปนี้เป็นทริปที่เพอร์เฟกต์ที่สุด

Disaya Vacationist Positano Tiles Pattern Print Skirt with Chain Belt

     กระโปรงทรงหลวมพิมพ์ลายกระเบื้อง Positano สีฟ้าสดใสบนพื้นกระโปรงสีขาวที่พลิ้วไหวยามโดนลมพัด มาพร้อมเข็มขัดดีไซน์โซ่สีทองตกแต่งจี้รูปปลาดาวและไข่มุก และเสื้อครอปเข้าชุด เป็นลุคน้อยแต่มากที่เสริมบรรยากาศของการพักผ่อนริมทะเลได้เป็นอย่างดี

Milin Laucala Dress

     เดรสตัวยาวคอวีจากผ้าชิฟฟอนที่มีความบางเบาและพลิ้วตามแรงลม ตกแต่งคริสตัลดีไซน์ตาข่ายด้านหน้าคล้ายฟองคลื่นเล็กๆ เพิ่มความหรูหรา เป็นเดรสที่จะเปลี่ยนให้สาวๆ สวยงามสะดุดตาราวกับเทพีอะโฟรไดต์ที่เดินขึ้นมาจากทะเลหลังจากถือกำเนิดจากฟองคลื่น



WATCH




Janesuda Linen Shorts and Crop Top

     เดินเล่นริมหาดแบบชิลๆ และคล่องตัวด้วยชุดเสื้อครอปและกางเกงขาสั้นผ้าลินินที่มีความบางเบา สวมใส่สบาย ไม่ร้อน มาพร้อมลูกเล่นการเพิ่มเลเยอร์เพื่อความน่าสนใจ ลุคนี้อาจไม่ได้ดูหรูหราหรือให้ความรู้สึกเฟมินีนเท่า 2 ลุคแรก แต่ก็ให้ความรู้สึกของเด็กสาวที่ร่าเริงและพร้อมสนุกในทุกสถานการณ์

Kemissara Eva Dress Silver Grey Semi Pleate

     หากเดรสธรรมดายังไม่สะดุดตาพอ เดรสอัดพลีตตัวนี้จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นขึ้นไปอีกขั้น นอกจากความพลิ้วที่พร้อมปลิวไปตามแรงลมแล้ว ยังมาพร้อมลูกเล่นการตัดต่อผ้า 2 สีที่ทำให้น่าสนใจขึ้น ด้วยดีไซน์ที่คล้ายเดรสของเทพีกรีก-โรมันจะทำให้สาวๆ ดูสวยอย่างเหนือระดับ

Vick's Off Shoulder Floral Blouse

     ปิดท้ายที่เสื้อปาดไหล่ลายดอกไม้สีสันสดใส เผยให้เห็นช่วงไหล่ที่บอบบางชวนหลงใหล สามารถแมตช์ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่กับกางเกงขาสั้น ยีนส์ขายาว หรือกระโปรงพลิ้วๆ นับว่าเป็นไอเท็มที่อเนกประสงค์ ช่วยให้สาวๆ เปลี่ยนลุคได้ตามต้องการ

WATCH