VOGUE SHOPPING

โทนหม่นหลบไป! เปิดลิสต์ไอเท็มหลากสีสันเพิ่มความสดใสให้หน้าหนาวนี้

หน้าหนาวไม่จำเป็นต้องหม่น! สร้างความสดใสราวกับดอกไม้ผลิบานในหน้าหนาวด้วยแฟชั่นไอเท็มหลากสีสัน

     บรรยากาศในหน้าหนาวมักส่งผลให้เรามีความรู้สึกอึมครึม หม่นหมอง หดหู่ ไปจนถึงซึมเศร้า หรือที่เรียกว่า “Winter Blues” ยิ่งเมื่อรวมกับเสื้อผ้าโทนสีหม่นอย่างสีเทา สีขาว หรือสีดำ ที่มักเป็นที่นิยมในหน้าหนาวเพราะเข้ากับบรรยากาศ ก็ยิ่งอาจส่งผลกระทบทางจิตใจเพิ่มขึ้น แต่เราสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านั้น หรือลดทอนความรุนแรงได้ด้วยการหยิบแฟชั่นไอเท็มสีสันสดใสมาใส่ฝ่าลมหนาว เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวา ทำให้บรรยากาศดูสว่างและอบอุ่นขึ้น เพราะแฟชั่นไม่มีกฎตายตัวและลื่นไหลได้เสมอ

Alie Saddle Bag จาก Coach

กระเป๋าหนังขนาดเล็ก กะทัดรัด ปั๊มลายหนังจระเข้ มาในสีชมพูสดใส พร้อมตัวปิดดีไซน์หัวเข็มขัดประดับสัญลักษณ์ Horse and Carriage ของแบรนด์ สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว แม้จะมีสีสวยหวานแต่ก็สามารถแมตช์ลุคเท่ๆ ได้เช่นกัน

Windy Earrings จาก Kloset

เพิ่มความสดใส มีชีวิตชีวา ด้วยต่างหูหลากสีสันที่ประกอบขึ้นมาจากรูปทรงที่หลากหลายราวกับผลงานศิลปะชิ้นเอกแนว Stained Glass เพื่อถ่ายทอดความอาร์ตและความร่าเริงสดใสในตัวสาวๆ



WATCH




Buzz Honey Pot Crossbody จาก Kate Spade New York

สัมผัสความสดใสของฤดูใบไม้ผลิท่ามกลางลมหนาวกับกระเป๋าสะพายข้างลำตัว ดีไซน์งานไม้สาน ประดับดอกไม้และผึ้งน้อยแสนน่ารัก มาในสีเหลืองสดใสที่จะจุดความสว่างไสวให้กับหน้าหนาวนี้

Blush Currant Trench Dress จาก Asava

เดรสทรงเทรนช์โค้ตแขนกุดสีชมพูน่ารัก แต่งดีเทลเข็มขัดสีเดียวกัน เป็นเทรนช์โค้ตที่เพิ่มความเฟมินินเข้าไปโดยที่ยังคงดีเทลต่างๆ ของเทรนช์โคึ้ตสไตล์ดั้งเดิมไว้ ให้ลุคเรียบหรูไปพร้อมๆ กับแจกความสดใสให้กับผู้คนรอบข้าง

Jumpsuit with Detachable Collar จาก Vickteerut

จั๊มป์สูทขาสั้นผ้าแจ็กการ์ดที่มาในลวดลายดอกไม้สีสันสวยงาม แต่งดีเทลซิปด้านหน้า มาพร้อมส่วนปกที่สามารถถอดออกได้ ให้ลุคสนุกสนานน่ารักเหมือนเพลิดเลินอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ

Keds X Rifle Paper Co. Champion Garden Party Leather จาก Keds

รองเท้าผ้าใบที่ดีไซน์มาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยรูปทรงที่คล้ายรองเท้าดาร์บี้และลวดลายที่พิมพ์ตกแต่งดอกไม้หลากสีสัน ทำให้มีความสดใสและมีชีวิตชีวา พร้อมมอบลุคทะมัดทะแมงชวนหลงใหล

WATCH

คีย์เวิร์ด: colorful winter colorful winter fashion