VOGUE SHOPPING

เปิดลิสต์ 10 หมวกทรงบักเก็ตแมตช์ลุคเก๋ในราคาสบายกระเป๋า

ราคาไม่แรงก็เนรมิตลุคแพงได้ กับ 10 หมวกทรงบักเก็ต (Bucket Hat) ราคาเบาๆ ที่จะยกระดับลุคสตรีตของคุณขึ้นไปอีกขั้น

              Bucket Hat แฟชั่นไอเท็มสายสตรีตกลิ่นอายยุค 90s ที่ฮอตฮิตไม่มีตก ที่ดาราและเซเลปทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออกต่างหยิบมาใช้งานกันอยู่เสมอ และยังคงปรากฏอยู่ในคอลเล็กชั่นของแบรนด์ดังอยู่เรื่อยๆ ทั้ง Dolce & Gabbana, Dior, Burberry และอีกหลายแบรนด์ รวมถึงแบรนด์ไฮสตรีตด้วย ซึ่งแน่นอนว่าราคานั้นก็แตกต่างกันออกไป และสำหรับสายแฟที่ต้องการรัดเข็มขัด วันนี้ Vogue จะพาไปดูลิสต์หมวกทรงบักเก็ตที่ราคาไม่แรง แต่ก็หยิบมาสไตลิ่งลุคเก๋ได้ไม่แพ้แบรนด์ลักชัวรีเลย

Summer Monogram Bucket Hat New York Yankees Violet จาก MLB

หมวกทรงบักเก็ตสีม่วงไล่เฉดมาพร้อมลายโมโนแกรมของทีม New York Yankees ที่จะมอบความสดใสและโดดเด่นเหนือระดับให้ผู้สวมใส่ ผลิตจากไนลอน

Animal Print Bucket Hat จาก American Eagle

ใครบอกว่าสไตล์สตรีตไปกับลายเสือดาวไม่ได้ เอาใจสาวเฟียสด้วยหมวกทรงบักเก็ตพิมพ์ลายลายเสือดาวที่จะช่วยเพิ่มความเปรี้ยวให้กับลุค ฉีกกรอบจากความจำเจเดิมๆ



WATCH




Paisley Bucket Hat Los Angeles Dodgers Navy จาก MLB

หมวกทรงบักเก็ตสีกรมท่า คุมโทนด้วยการตกแต่งลายเพสลีย์สีฟ้าและขาว พร้อมปักโลโก้ทีม Los Angeles Dodgers ด้วยด้ายสีขาว นับเป็นการผสมผสานที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์และลงตัวมากๆ

Trefoil Bucket Hat จาก Adidas ORIGINALS

หมวกทรงบักเก็ตผ้าคอตตอนทวิลที่ระบายอากาศได้ดี มาในสี Vapour Pink สุดละมุน ปักโลโก้ Trefoil ด้วยด้ายสีขาวที่เข้ากันดีกับหมวก

Wipeout Bucket Hat จาก Rip Curl

หมวกทรงบักเก็ตที่แต่งแต้มหลากสีพาสเทลลงบนพื้นสีขาว ให้ลุคหวานสไตล์เฟมินิน ผลิตจากคอตตอน สวมใส่สบาย

Geo Splice Bucket Hat จาก Coralist Swimwear

หมวกทรงบักเก็ตสี Midnight ลายกราฟิก Geo Splice ที่มาพร้อมเชือกผูกสีดำ สามารถสวมใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน นับเป็นไอเท็มสุดอาร์ตที่ถ่ายทอดความมั่นใจของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน

Tie-Dye Bucket Hat จาก Nike

แฟชั่นมัดย้อมไม่จำเป็นต้องคู่กับทะเลเสมอไป และหมวกทรงบักเก็ตลายมัดย้อมสี Light Dew นี้ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับไอเท็มชิ้นอื่นๆ เพื่อมอบความสดใสในสไตล์สตรีต ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์เนื้อนุ่มและทนทาน

Stamford Reversible Bucket Hat จาก Dickies

หมวกทรงบักเก็ตผ้าคอตตอนสีส้มจี๊ดจ๊าดที่หลายคนอาจมองว่าแมตช์ยาก แต่ถ้าได้แมตช์กับไอเท็มสีเดียวกันอย่าง Burrow Shoulder Bag จาก Off-White รับรองว่าจะได้ลุคสตรีตที่สนุกและเก๋ที่สุดอย่างแน่นอน

Aerie Printed Denim Bucket Hat จาก American Eagle

หมวกทรงบักเก็ตผ้าเดนิมพิมพ์ลายดอกไม้ให้อารมณ์ทรอปิคอล แต่งดีเทลชายรุ่ย แมตช์ได้ทั้งลุคเท่ๆ และลุคหวานๆ

Mountain Bucket Hat จาก The North Face

หมวกทรงบักเก็ตสี Asphalt Grey ที่มาในรูปลักษณ์เรียบๆ สไตล์คลาสสิก ผลิตจากคอตตอนทวิลและปักโลโก้แบรนด์ด้วยด้ายสีเดียวกับหมวกที่ทำให้ดูกลมกลืน

WATCH