VOGUE SHOPPING

CandyStud อิทแบ็กใบล่าสุดจาก Valentino ใบนี้สวยหวานราวกับลูกกวาด! #VoguePicks

     หลังเผยโฉมเป็นครั้งแรกบนข้อมือของนางแบบบนรันเวย์ Spring/Summer 2018 เรียกได้ว่ากระเป๋ารุ่น CandyStud จาก Valentino ได้เรียกเสียงฮือฮาจากคนแฟชั่นทั่วโลกไม่น้อย ปฏิเสธไม่ได้ว่ารูปทรงกะทัดรัดที่มาพร้อมดีเทลหนังนุ่มตอกหมุดทั่วทั้งใบโดยเทคนิคโบราณชั้นสูงบวกกับการที่เหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลกพากันฮิตถือใบนี้ทั้งซีซั่นได้ทำให้ล่าสุดชื่อเสียงและมูลค่าแคนดี้สตั๊ดยิ่งพุ่งสูงขึ้นจนขึ้นแท่นเป็นอิทแบ็กไปแล้วเรียบร้อย

 

     อันที่จริงลักษณะการตอกหมุดของกระเป๋ารุ่นนี้มีชื่อเรียกว่า 'คาปิตอนเน่' (Capitonné) ซึ่งเป็นเทคนิคการทำเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิมที่ใช้ในฝรั่งเศสมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 18 ซึ่งจะช่วยทำให้หนังดูนุ่มและหรูหราขึ้น สำหรับการนำมาใช้กับกระเป๋าแคนดี้สตั๊ดนั้นทางวาเลนติโน่จึงไม่ใช้การเย็บใดๆ ตรงกันข้ามกลับใช้แต่หมุดแพลตินัมรูปทรงไอคอนิกของเมซงแทน จนออกมาเป็นกระเป๋าใบไอคอนที่มีทั้งความเฟมินีนจากหนังนุ่มๆ อย่างหนังแกะอิตาลีและหนังแพะ ควบกับกลิ่นอายร็อกนิดๆ จากหมุดที่ประดับทั้งใบ ไม่แปลกใจที่ทั้ง ดาโกต้า แฟนนิ่ง, เทสซา ทอมป์สัน ไปจนถึงเอมี่ ซอง ได้พร้อมใจกันถือกระเป๋าใบนี้มาแล้ว

     ถัดมาถึงซีซั่นล่าสุด Fall/Winter 2018 วาเลนติโน่ได้เพิ่มลวดลายหนังใหม่ๆ สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ ไม่ว่าจะหนังพิมพ์ลายโพลก้าดอทสีดำ-ขาวแสนคลาสสิก หรือพิมพ์ตัวอักษรย่อของแบรนด์ VLTN ประกาศศักดาว่าเป็นสาวกประจำเมซงนี้ และสุดท้ายเป็นลายตัว V ที่เพิ่มสีสันให้แคนดี้สตั๊ดมากขึ้นกว่าเดิม สวยครบทุกคุณสมบัติอิทแบ็กขนาดนี้เราขอยกให้เป็น #VoguePicks ไปเลย!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/alistcorporate อินสตาแกรม www.instagram.com/alistcorporate ไลน์ http://bit.ly/AlistLine หรือที่บูติค Valentino สาขาสยามพารากอน โทร 02-129-4868 และสาขา The EmQuartier โทร. 02-003-6111

 



WATCH




WATCH