VOGUE SHOPPING

อัปเดตเทรนด์กางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาจากรันเวย์ Spring/Summer 2022

หน้าร้อนนี้เตรียมหยิบกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดา (Bermuda Shorts) มาใส่ได้เลย รับรองไม่มีเอาต์!

     แม้กางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาจะเป็นไอเท็มที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันมาหลายซีซั่นจนหลายๆ คนอาจจะคิดว่ากางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาจะต้องเอาต์แล้วแน่ๆ และราวกับรับรู้ได้ถึงความคิดนั้น เหล่าดีไซน์เนอร์จากแบรนด์ดังระดับโลกจึงได้ส่งกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาในดีไซน์สุดสร้างสรรค์ออกมาอวดโฉมบนรันเวย์แฟชั่น Spring/Summer 2022 เพื่อเป็นการประกาศให้โลกรู้ว่า “ไม่! กางเกงขาสั้นเบอร์มิวดายังไม่เอาต์”

จากซ้าย: Balmain, Casablanca, Christian Dior, Undercover, Louis Vuitton, Lacoste

     บนรันเวย์ในซีซั่นนี้เราจะเห็นกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาที่หลากหลายได้สร้างสีสันให้กับรันเวย์อย่างน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาแบบคลาสสิกจาก Casablanca และ Christian Dior หรือกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาพร้อมงานปักสุดอลังการจาก Balmain ไปจนถึงกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาที่ให้ลุคสุดสง่าจาก Undercover รวมถึงกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาทรงโอเวอร์ไซซ์ที่มีแนวโน้มว่าจะฮอตฮิตในซีซั่นนี้ เพราะทั้ง Louis Vuitton และ Lacoste จ่างก็หยิบมานำเสนอบนรันเวย์

     นี่คงเป็นสัญญาณที่บอกกับเราว่าได้เวลาค้นตู้เสื้อผ้าหากางเกงขาสั้นเบอร์มิวด้ามาเตรียมไว้สำหรับหน้าร้อนนี้ เพราะนอกจากความเป็นแฟชั่นไอเท็มยอดนิยมและรับประกันได้ว่าจะเป็นเทรนด์สุดฮิตแล้ว ยังเป็นไอเท็มที่สวมใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศแบบประเทศไทยทำให้สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ตลอดทั้งปี ส่วนใครที่ยังไม่มีกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาก็อย่ารอช้า ถึงเวลาต้องหามาติดตู้ไว้บ้างแล้ว

Striped Bermuda Shorts จาก Matter Makers


WATCH




DSY Material Girl Printed Bermuda Shorts จาก Disaya

Women's Shorts จาก Armani Exchange

Ronda Shorts จาก Aunchada Brand

Wool Shorts จาก Everyday Apparels

Bermuda Shorts จาก Ashwood

Bermuda Paisley Shorts จาก Coworker

WATCH

คีย์เวิร์ด: Spring/Summer 2022 Bermuda Shorts Fashion Trend