Vogue More Ink Waranthorn
VOGUE MORE

VOGUE MORE | 'อิ้งค์-วรันธร' เจ้าหญิงเพลง Synth-Pop ในมาดโก้คลาสสิกกับ Polo Ralph Lauren

'อิ้งค์-วรันธร เปานิล' ศิลปินมากความสามารถ กับแฟชั่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และมาดโก้กลิ่นอายคลาสสิกกับ Polo Ralph Lauren #VogueMore #PoloRalphLaurenFW23

     เมื่อพูดถึงศิลปินนักร้องหญิงแห่งยุคนี้ หนึ่งในนั้นจะต้องมีลิสต์รายชื่อ “อิ้งค์-วรันธร เปานิล” รวมอยู่ด้วยแน่นอน ด้วยทักษะความสามารถและเสน่ห์อันเหลือล้นบนเวที ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วด้วยผลงานเพลงสุดไวรัล ไม่ว่าจะเป็น ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน, เกี่ยวกันไหม, ไม่อยากเหงาแล้ว, สายตาหลอกกันไม่ได้, ดีใจด้วยนะ, ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม และอีกมากมาย พร้อมด้วยคอนเสิร์ตมากมายตลอดปีที่ผ่านมา หมดนั้นเองที่ส่งให้เธอได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในไอคอนหญิงแห่งอุตสาหกรรมเพลงไทยอย่างไม่ต้องสงสัย กระทั่งที่ได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าหญิงแห่งเพลง Synth-Pop จากแนวเพลงที่อิ้งค์นั้นถนัดมาแล้ว

     ย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของการก้าวเข้ามาเป็นศิลปินของอิ้งค์นั้น เริ่มต้นจากความหลงใหลในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งนำพาให้เธอได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมเพลงไทยผ่านการร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอ ก่อนที่ต่อมาอิ้งค์จะได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินเต็มตัว ด้วยการเริ่มต้นลุยงานด้านการร้องเพลงกับค่ายเพลง KAMIKAZE ที่โด่งดังมากในเวลานั้น ในฐานะของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Chilli White Choc ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างกว้างขวาง และทำให้หลายคนเริ่มรู้จักอิ้งค์จากตรงนั้น ก่อนที่ต่อมาเราจะได้เห็นอิ้งค์ในฐานะของศิลปินหญิงเดี่ยวที่มาพร้อมกับน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์หาใครเทียบได้ยาก

อิ้งค์ วรันธร

     แต่นั่นก็ไม่ใช่ความสามารถของเธอทั้งหมดที่มีในอุตสาหกรรมบันเทิง เพราะอิ้งค์ยังนับเป็นศิลปินสาวไม่กี่คนที่มีผลงานการแสดงออกมาอย่างไม่ขาดสาย เริ่มต้นจากภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง “SNAP แค่…ได้คิดถึง” ซึ่งนับเป็นผลงานบนจอเงินครั้งแรกในชีวิตของอิ้งค์ กรุยทางให้อิ้งค์ได้เข้าโลดแล่นอยู่ในสายทางของภาพยนตร์ และเป็นตัวเลือกทางการแสดงของผู้กำกับมากฝีมือในหลายๆ ครั้ง ทั้งการเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์สั้นเรื่อง “สตราโตสเฟียร์” ซึ่งเป็นภาพยนตร์สั้น ขยายเรื่องราวจากภาพยนตร์ “Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” ก่อนจะกลับมาร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง “แอน (Faces of Anne)” ซึ่งได้สร้างกระแสไวรัลไปทั่วประเทศ สะท้อนศักยภาพของอิ้งค์ให้เห็นว่า เธอสามารถเป็นได้มากกว่าแค่ศิลปินนักร้องทั่วไป

อิ๊งค์ วรันธร

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะอิ้งค์ยังนับเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงที่สร้างภาพลักษณ์ของตัวเธอผ่านแฟชั่นได้อย่างน่าสนใจและน่าจดจำเสมอมา ด้วยเสน่ห์ภายนอกอันเหลือล้น และสไตล์การมิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นการแต่งตัวที่โดดเด่น และสามารถเข้าได้กับหลายลุคหลายสไตล์ โดดเด่นด้วยกลิ่นอายการแต่งตัวสไตล์น่ารักปนเซ็กซี่เล็กๆ เป็นทุนเดิม ทว่าเราก็ยังได้เห็นอิ้งค์กับสไตล์การแต่งตัวอื่นๆ อีกมากมายอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกันกับครั้งนี้กับ Vogue More ที่เราได้เห็นอิ้งค์เปลี่ยนไปในอีกหลายลุคสะดุดตา กับเหล่าแฟชั่นไอเท็มชิ้นเด่นสุดคลาสสิกจากแบรนด์ Polo Ralph Lauren คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023



WATCH




อิ๊งค์ วรันธร

     สำหรับเหล่าเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มจากแบรนด์ Polo Ralph Lauren ในฤดูกาลนี้ ได้ผสมผสานงานฝีมืออันประณีตที่มีคุณภาพเข้ากับความสง่างามที่เกินบรรยายได้อย่างลงตัว ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์อันโด่งดังของกีฬามอเตอร์สปอร์ตและสถาบันการศึกษาของอังกฤษ คอลเล็กชั่นนี้จึงนำเสนอสไตล์ผสมผสานระหว่างความเป็นยูนิฟอร์มและความทะมัดทะแมงคลาสสิก โดยแฟชั่นไอเท็มชิ้นหลักที่น่าสนใจในคอลเล็กชั่นนี้ มีตั้งแต่เสื้อแจ็กเก็ต Camo Oilcloth ซึ่งเป็นเสื้อแจ็กเก็ตมอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่ถูกปรับโฉมใหม่จากผลงานเก่าเก็บสุดไอคอนิกของ Ralph Lauren เรื่อยไปจนถึงเสื้อแจ็กเก็ต Asymmetrical Oilcloth ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานชิ้นเอกของ Ralph Lauren โดดเด่นด้วยรายละเอียดที่สะท้อนถึงกิจกรรมการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตของแท้ รวมถึงการตัดเย็บแบบบุควิลต์เพื่อการปกป้องเป็นพิเศษ และหมุดรถแข่งที่ได้แรงบันดาลใจจากผลงานวินเทจ นอกจากนี้ยังประดิษฐ์ด้วยผ้าน้ำมันซึ่งทอจากผ้าฝ้ายและเคลือบด้วยแว็กซ์อีกด้วย และอีกมากมาย ที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวกแบรนด์ได้ไม่รู้ลืมเช่นเคย เข้ามาผสมผสานอยู่ในแฟชั่นเซ็ตครั้งนี้ พร้อมถูกถ่ายทอดผ่านตัวตนของ "อิ้งค์-วรันธร เปานิล"...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueMore #InkWaranthorn #PoloRalphLaurenFW23