ช่างภาพ: เอกรัชต์ อุบลศรี
สไตลิสต์: สลาลี สมบัติมี
ผู้ช่วยสไตลิสต์: รัชพนธ์ เจริญกุศล
แต่งหน้า: เทอดศักดิ์ บรรดาศักดิ์
ทำผม: มาคโทรี พรม
โปรดิวเซอร์: อรอุษา สัญหกาญจนานนท์
กราฟฟิก: ปุญญภรณ์ สีอ่อน
โมชั่นกราฟิก: ธรรมนูญ เพ็งภักดิ์
ครีเอทีพ/กำกับ: สมกมล แซ่โง้ว
ช่างภาพวิดีโอ: ภคณรรพ์ ถนนทิพย์
ตัดต่อ: ภัทราพร ทองสุข
ฝ่ายโฆษณา: สิยานันท์ ช่อลำเจียก
----------------------------------------------------------------------------
เมื่อพูดถึง หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง นักแสดงหญิงมากความสามารถ ดาวรุ่งดวงใหม่ของอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ที่กำลังได้รับความนิยมในระดับโลก นอกจากความโดดเด่นของทักษะงานแสดงและเสน่ห์ประจำตัวอันเหลือล้น ที่แสดงออกผ่านผลงานซีรี่ส์ Girls Love สุดโด่งดัง และผลงานอื่นๆ แล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กันก็เห็นจะเป็นการก้าวเท้าเข้ามาร่วมงานในพื้นที่อุตสาหกรรมแฟชั่นและจิวเวลรีระดับโลกมากมายในช่วงปีที่ผ่านมา ชื่อของหลิงหลิงไม่เพียงถูกชื่นชมในประเทศ แต่กลับดังไกลในต่างประเทศ ซึ่งได้รับการรัยดีโดยการวัดมูลค่าทางสื่อ หรือ EMV หลายครั้งในระดับโลก หนึ่งในหลายแบรนด์นั้นที่หลิงหลิงมีโอกาสได้ร่วมทำงานด้วยอย่างใกล้ชิดยังต้องยกให้กับแบรนด์ Cartier แบรนด์จิวเวลรีชั้นสูงสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีอายุมายาวยนานกว่า 178 ปี และมีบทบาทสำคัญบนหน้าประวัติศาสตร์โลกอัญมณีนับไม่ถ้วน
การได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานสำคัญของ Cartier อย่างเช่นงานเปิดตัวบูติกสโตร์ 2 ชั้นแห่งใหม่ ณ สยามพารากอน เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2025 ที่ผ่านมานั้น ก็ับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์สำคัญถึงความโด่งดังระดับโลกของหลิงหลิง เพราะงานเปิดตัวบูติกสโตร์ดังกล่าวนั้น นับเป็นหนึ่งในงานใหญ่ที่สุดของตลาดเมืองไทย บนพื้นที่สโตร์ที่กว้างกว่า 758 ตารางเมตร ในรูปแบบดูเพล็กซ์ ผสานความงามของการออกแบบร่วมสมัยเข้ากับจิตวิญญาณแห่งมรดกความเป็นไทย และงานฝีมือชั้นสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Cartier เอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด Heavenly Cartier โดยมีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ ผลงานหัตถศิลป์รูปแบบใหม่ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ชิ้นงานตกแต่งในแต่ละมุมถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษ โดย ‘ชารีฟ ลอนา’ ผู้ดูแลภาพรวมด้านงานดีไซน์ ด้วยการทำงานร่วมกับเหล่าช่างฝีมือไทยชั้นนำอย่าง ‘อาจารย์มานพ วงศ์น้อย’ ครูศิลป์แห่งแผ่นดิน ผู้เชี่ยวชาญด้านงานลงรักปิดทอง, ‘เมฆ-อนุชา ส่งเสริม’ ศิลปินรุ่นใหม่ผู้ผสมผสานเทคนิคการปักผ้าโอต์กูตูร์แบบฝรั่งเศสเข้ากับลวดลายไทยดั้งเดิม รวมไปถึงแบรนด์ สตูดิโอ และศิลปินท่านอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lasvit, Muse Design, Lala Curio, โอ๋-กรกร อารมย์ดี, Jim Thompson, Ease Studio และ Siam Celadon ที่ร่วมเชิดชูความเป็นไทยสู่งานศิลป์ระดับโลกได้อย่างน่าชื่นชม
และใน #VogueMore ครั้งนี้ โว้กประเทศไทยได้พา หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง นักแสดงหญิงผู้ปี่ยมไปด้วยสไตล์และเสน่ห์อันล้นเหลือ กลับมาร่วมงานกับ Cartier อีกครั้ง ด้วยการถ่ายทอดความงานของชิ้นจิวเวลรีสุดไอคินิกของเมซง ไม่ว่าจะเป็น คอลเล็กชั่น Cartier Juste Un Clou จิวเวลรีรูปทรงตะปูในตำนาน, คอลเล็กชั่น Cartier Love อันเป็นดีเอ็นเอของเมซง เรื่อยไปจนถึงคอลเล็กชั่น Panthère de Cartier แรงบันดาลใจจากเสือแพนเตอร์ หนึ่งในจิวเวลรีชิ้นไอคอนิกที่สุดในโลก ที่โชนแสงเป็นประกายโดดเด่น ท่ามกลางบรรยากาศเซ็ตติ้งบูติกสโตร์แห่งใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ "Glimpse of Goddess" ซึ่งโว้กได้นำแฟชั่นเซ็ตเต็มมาให้ชมกันแล้วที่นี่
1 / 6
2 / 6
3 / 6
4 / 6
5 / 6
6 / 6

VOGUE MORE | 'อาโป-ณัฐวิญญ์' และ PIAGET ภาพสะท้อนของมัสคิวลีนสไตล์ที่ทุกคนต้องจับจ้อง

VOGUE MORE | ‘มิลลิ-ดนุภา’ สะท้อนภาพมุมมองรูปแบบใหม่ผ่านเรือนเวลาอันงดงามจาก TUDOR

VOGUE MORE | การถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ในหน้าประวัติศาสตร์ของ DIOR ครบทุกยุคไปกับ JISOO


