Kate Middleton, Princess of Wales
SOCIETY

ควีนในอนาคต! เคต มิดเดิลตัน ปรากฏตัวในงานขึ้นครองราชย์พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ด้วยลุค Alexander McQueen

ความสง่างามของเจ้าหญิงแห่งเวลส์องค์ปัจจุบันในชุด Alexander McQueen และจิวเวลรีของเจ้าหญิงไดอาน่าผู้ล่วงลับ ได้กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในชั่วพริบตา #RoyalFamily #Coronation

นับเป็นหนึ่งในสมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่ถูกจับตามองมาที่สุดในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกของสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 สำหรับ เคต มิดเดิลตัน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ที่ได้ปรากฏตัวในชุดจากแบรนด์ Alexander McQueen โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของหัวเรือใหญ่คนปัจจุบันอย่าง Sarah Burton ที่เคยออกแบบชุดเจ้าสาวในพิธีเสกสมสมรสในปี 2011 ให้กับ เคต มิดเดิลตันมาแล้ว

     โดยในครั้งนี้ เจ้าหญิงแห่งเวลส์ และเจ้าหญิงชาลอตตร์ พระธิดา สวมใส่ชุดกระโปรงสีขาวงาช้างแบบมีผ้าคลุม ปักประดับรายละเอียดของดอกไม้ ทั้งดอกกุหลาบ ธิสเซิล แดฟโฟดิล และใบโคลเวอร์ ที่สื่อถึงประเทศทั้งสี่ในสหราชอาณาจักร นั่นคือประเทศอังกฤษ สกอตแลนด์ เวลส์ และไอร์แลนด์เหนือ แมตช์เข้ากับเครื่องประดับศีรษะใบไม้สีเงิน ซึ่งเป็นผลงานร่วมระหว่าง Jess Collett ช่างทำหมวก และแบรนด์ Alexander McQueen สร้างสรรค์ขึ้นจากเพชรและคริสตัล รวมไปถึงเครื่องประดับจิวเวลรีชิ้นสำคัญอย่างต่างหูเพชรประดับไข่มุก ซึ่งเคยเป็นของไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์องค์ก่อน และสร้อยเพชรแบบพู่ห้อยที่สมเด็จพระเจ้าจอร์จที่ 6 สั่งให้ออกแบบและทำขึ้นเพื่อสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในปี 1950 นั่นเอง

     งานนี้โว้กประเทศไทยไม่พลา รวบรวมภาพของเจ้าหญิงแห่งเวลสื และเจ้าหญิงชาลอตต์มาให้ชมกันแล้วที่นี่



WATCH




WATCH