Kate Middleton at BAFTAs 2023
SOCIETY

Kate Middleton สวมชุดเก่า! ปรากฏตัวอีกครั้งในงาน BAFTAs 2023

อีกครั้งที่เจ้าหญิงแห่งเวลส์สร้างแฟชั่นโมเมนต์ให้หลายคนได้ตะลึง #BAFTAs

     ถือเป็นอีกหนึ่งลุคโดดเด่นในงานประกาศรางวัล The British Academy Film Awards ครั้งที่ 76 สำหรับโททัลลุคจาก เคต มิดเดิลตัน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ที่ได้ปรากฏตัวในชุดกระโปรงเปิดไหล่สีขาวสะอาดตา จับระบายตลอดทั้งตัว ผลงานการออกแบบของ Alexander McQueen อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นคู่บุญ สวมแมตช์เข้ากับถุงมือยาวสีดำขลับ สะท้อนกลิ่นอายความดรามาติก ควงคู่มากับ เจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแห่งเวลส์ ซึ่งยังนับเป็นการออกงานดังกล่าวคู่กันครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

     หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ชุดกระโปรงสวยสง่าของเคต มิดเดิลตันชุดนี้ เป็นชุดเดียวกันกับที่เธอเคยสวมใส่มาแล้วครั้งหนึ่งในงาน BAFTAs  ปี 2019 ทว่าถูกนำมาสไตลิ่งใหม่อีกครั้ง สะท้อนความใส่ใจของเจ้าหญิงแห่งเวลส์ในประเด็นเกี่ยวกับ Sustainability หรือการพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่กำลังเป็นบทสนทนาสำคัญตลอดหลายปีที่ผ่านมาในโลกแฟชั่น อีกทั้งต่างหูอะไหล่สีทองพวงดอกไม้ที่ทุกคนเห็นอยู่นั้น ยังเป็นเพียงแค่ต่างหูจากแบรนด์ Zara ที่สนนราคาแค่ 17.99 ปอนด์เท่านั้นอีกด้วย

     (สามารถตามไปชมแฟชั่นโมเมนต์อื่นๆ ของเจ้าหญิงแห่งเวลส์ได้ที่ https://www.vogue.co.th/society/article/kate-middleton-wear-green-gown-to-earthshort-prize-awards-2022)



WATCH




ข้อมูล : British Vogue

WATCH