SOCIETY

จิบเดียวก็เป็นราชินีได้! พระราชวังบักกิ้งแฮมออกเครื่องดื่ม สูตรควีนเอลิซาเบธที่ 2

พระราชวังบักกิ้งแฮมของราชวงศ์อังกฤษ กำลังจะออกขายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนั่นคือเครื่องดื่ม “จิน” ที่ทางพระราชวังให้คำนิยามเอาไว้เองเลยว่า "ไม่เหมือนใคร

     กลายเป็นที่จับตามองทันที หลังจากที่มีรายงานจากสื่อ People ว่าพระราชวังบักกิ้งแฮมแห่งราชวงศ์อังกฤษ กำลังจะออกขายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนั่นคือเครื่องดื่ม “จิน” สูตรเดียวกับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่ทางพระราชวังให้คำนิยามเอาไว้เองเลยว่า "ไม่เหมือนใคร" โดยโครงการขายเครื่องดื่มจินดังกล่าวของพระราชวังบักกิ้งแฮมนั้น เกิดขึ้นเพื่อหาเงินบริจาคร่วมสมทบทุน สำหรับการอนุรักษ์ผลงานศิลปะโบราณของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ซึ่งเคยมีรายงานว่า เป็นคอลเล็กชั่นงานศิลปะของราชวงศ์ยุโรปที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุดคอลเล็กชั่นหนึ่ง

     เครื่องดื่มจินของพระราชวังบักกิ้งแฮมนี้ เป็นสูตรพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสวนหลังพระราชวังของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่เมื่อคุณได้ลองชิมรสชาติแล้ว ก็จะยิ่งทำให้คุณได้รับความรู้สึกราวกับนั่งจิบเครื่องดื่มจินกับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษก็ไม่ปาน โดยเครื่องดื่มจินตัวนี้ถูกเปิดตัวโดยโครงการการกุศลชื่อว่า Royal Collection Trust ซึ่งเป็นหน่วยงานหนึ่งที่มีหน้าที่ดูแลของสะสมส่วนพระองค์ของสมเด็จพระราชินีนาถฯ และทำหน้าที่จัดการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังบักกิ้งแฮม, ปราสาทวินด์เซอร์ และพระราชวัง Holyroodhouse

     อย่างไรก็ตาม ยังมีการเปิดเผยข้อมูลส่วนผสมไว้ว่า เครื่องดื่มจินประทับตราพระราชวังบักกิ้งแฮมนี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาจากส่วนผสมสมุนไพร และพฤษศาสตร์กว่า 12 ชนิดจากพระราชวังบักกิ้งแฮม รวมไปถึง มะนาวเวอร์บีน่า, ผลเบอร์รี่ฮาวธอร์น, ใบกระวาน และใบหม่อน ตามลำดับจากการอ้างอิงของ เว็บไซต์ Royal Collection Trust

     กระนั้นครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่สมาชิกราชวงศ์อังกฤษได้ลุกขึ้นมาผลิตเครื่องดื่มจำพวกนี้ เพราะย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เจ้าชายชาร์ลส์ เจ้าชายแห่งเวลส์ ยังได้เคยเดินหน้าผลิตเครื่องดื่มออร์แกนิก ที่ไร่คอร์นวอลล์ของพระองค์เอง ในขณะที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ยังเคยเรียนรู้วิธีการกลั่นซิงเกิลมอลต์วิสกี้ ในพระราชวังบัลมอรัล ในประเทศสก็อตแลนด์ ในช่วงที่พระองค์เสด็จไปพักร้อนอีกด้วย

     แน่นอนว่า Buckingham Palace Gin นั้นจะมาในบรรจุภัณฑ์ขวดแก้ว ลายดอกไม้สีฟ้าสะอาดตา ที่หากคุณคือแฟนคลับของราชวงศ์อังกฤษตัวจริงแล้วล่ะก็... คุณก็ห้ามพลาดที่จะเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ royalcollectionsshop.co.uk ได้เลยตอนนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #QueenElizabethII