RUNWAY

สาวแก้ว-จริญญา พาชมโชว์คอลเล็กชั่น Tommy Hilfiger Spring2019 กับคอนเซปต์หวนคืนวันสาวแกร่งแห่งยุค 70

ชมคอลเล็กชั่นเด็ดจาก Tommy Hilfiger ที่มาในอเมริกันป็อปคัลเจอร์อย่างสาวสุดไอคอนิกกับยุค 70

เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดและความสนุกสนานได้อย่างสมเกียรติจริงๆ  กับงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ 2019 จากแบรนด์สัญชาติอเมริกันขนานแท้อย่าง Tommy Hilfiger ที่พึ่งจะจบไปหมาดๆ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยคราวนี้ทอมมี่หวนบัลลังก์ความเป็นเจ้าพ่อแห่งสปอร์ตแวร์อีกครั้งหนึ่งด้วยคอนเซปต์แสนเก๋อย่างการคืนชีวิตให้กับสไตล์ของสาวสตรองสุดไอคอนิกในยุค 1970s แสดงส่วนผสมของอเมริกันป็อปคัลเจอร์ผสมผสานกับลวดลายแห่งจักรราศีอันโดดเด่นได้อย่างลงตัว ทอมมี่ยังไม่วายมีเซอร์ไพรส์เด็ดเป็นหมัดฮุกด้วยการดึงเอาหญิงสาวแห่งยุค Zendaya มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย เรียกว่าเป็นการเดินหน้าอย่างก้าวกระโดดอีกครั้งหนึ่งของทอมมี่เลยทีเดียวหลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยดึงเอานางแบบแถวหน้าของโลกอย่าง Gigi Hadid มาร่วมงานด้วยแล้ว

แก้ว-จริญญา ศิิริมงคลสกุล และฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี

อีกหนึ่งลุคของสาวแก้ว-จริญญา ศิิริมงคลสกุล

ฟากโว้กไทยแลนด์เราไม่น้อยหน้าเพราะมีทีมงานสุดแกร่งที่คอยเก็บภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้แฟนๆ ได้ชื่นมื่นกัน อย่างบรรณาธิการหนุ่มหัวเรือใหญ่ประจำโว้กไทยแลนด์คุณฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี ควงคู่ไปกับสาวสวยมาดเท่ขายาวอย่างแก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ชมคอลเล็กชั่นสุดเก๋ที่เรียกได้ว่านั่งชิดติดขอบฟรอนต์โรวกันเลยทีเดียว แน่นอนว่าสาวแก้วที่ขึ้นแท่นเป็น It Girl ของชาวโว้กสามารถเป็นตัวแทนนำเสนอคาแรกเตอร์ของสาวทอมมี่ได้อย่างเฉียบขาด โดยเธอมาในลุคคีย์พีซของคอลเล็กชั่นนี้อย่างเชิ้ตผ้าซาตินสีแดงแต้มด้วยลวดลายจักรราศีพร้อมเลเยอร์ทับด้วยเบลเซอร์ผ้าลินินลายสก็อต ซึ่งถือเป็นการเล่นลูกเล่นแบบลายตัดลายได้อย่างลงตัว มาพร้อมด้วยกางเกงยีนส์เอวสูงขาบานที่ช่วยเสริมให้ขาของเธอยาวขึ้นอีกเท่าตัวยามเดินเล่นช่วงบ่ายคล้อยท่ามกลางกรุงปารีส เมืองที่ได้ขึ้นชื่อในเรื่องของความศิวิไลซ์และความโรแมนติก ตกเย็นเป็นช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นที่ทุกคนรอคอยกับการเข้าร่วมชมโชว์แบบพิเศษสุดๆ โดยสาวแก้วมาในลุคเดรสสีทอง (Lurex tank dress) เข้าคู่กับรองเท้าไม้ส้นสูงและทับด้วยโค้ตยาวสีน้ำเงินบลูเนวี่ที่เป็นเอกลักษณ์ของทอมมี่อย่างถ่องแท้เลยล่ะ



WATCH




1 / 7

แก้ว-จริญญา


2 / 7

Zendaya, Gigi Hadid


3 / 7

Janelle Monae


4 / 7

Tyra Banks


5 / 7

Lewis Hamilton


6 / 7

Luka sabbat


7 / 7

Park Chanyeol


สาวแก้วพกความมาดมั่นและขี้เล่นสมกับเป็นทอมมี่เกิร์ลมากระทบไหล่ดาราและเซเลบริตี้ทั่วโลกอย่างไม่หวาดหวั่น เธอฉายแสงและเปล่งประกายด้วยชุดสีทองที่ให้กลิ่นอายอย่างสาวยุค 70 ด้วยความสง่างาม เล่นเอาตากล้องน้อยใหญ่จากทุกหัวหนังสือสิ่งพิมพ์และโซเชียลรัวแสงแฟลชใส่ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว นอกจากนี้เหล่าเซเลบฯ เบอร์ใหญ่ก็ยังตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น Gigi Hadid แอมบาสเดอร์คนเก่าของแบรนด์ นักร้องสาว Janelle Monae นักร้องสาว Tyra Banks นักแข่งรถอย่าง Lewis Hamilton หนุ่มเท่จากวงการแฟชั่น Luka Sabbat นักร้องหนุ่มจากวง EXO อย่าง Park Chanyeol และอีกหลากหลายคนอีกด้วย คราวนี้เราย้ายมาที่โชว์ของคอลเล็กชั่นครั้งนี้กันบ้าง ทอมมี่ยกเอาดิสโก้เธคจากยุคสมัย 70 มาไว้ที่กลางโรงละคร Théâtre des Champs-Élysées บนถนนชื่อดังอย่างช็องเซลิเซ พร้อมจัดเต็มองค์ประกอบแสง สี เสียงที่พาเหรดความสนุกกันมาอย่างยกใหญ่ ถือเป็นแฟชั่นโชว์ที่ทุกคนได้มีส่วนร่วมในความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่

1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10



และแน่นอนว่าไปถึงปารีสกันทั้งทีเราไม่พลาดคัดลุคเด่นและคีย์พีซสวยๆ มาให้ทุกคนได้ชมกันก่อนที่คอลเล็กชั่นนี้จะได้เปิดตัวและวางขายในประเทศไทย โดยทอมมี่เริ่มเปิดโชว์ด้วยสเวตเตอร์ลายทางที่เข้าคู่กับกระโปรงยาวสีขาวและบู้ตหนังสีแดงเลือดนกสุดคลาสสิก ต่อด้วยชุดเดรสเดนิมคอปกที่เข้าคู่กับรองเท้าบู้ตสีเลือดนกเช่นเดียวกัน มาถึงคีย์พีซของคอลเล็กชั่นนี้กับลวดลายจักรราศีบนเนื้อผ้าซาตินนุ่มลื่นที่มาพาเหรดทั้งชุดตั้งแต่เชิ้ตตัวใน เบลเซอร์ด้านนอกและกางเกงขายาว อีกหนึ่งลุคที่นำเอาเชิ้ตลายจักรราศีมาปรับลุคให้เปรี้ยวขึ้นด้วยการผูกปลายเสื้อที่เอวและเลือกจับคู่กับกางเกงยีนส์เดนิมเอวสูงขาบาน อีกหนึ่งชิ้นที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือหนังสีเลือดนกที่ดีไซน์ออกมาเป็นทั้งกระโปรงยาวเอวสูง กางเกงและรองเท้าบู้ต ยังมีเดรสเชิ้ตสีขาวเนื้อผ้าพลิ้วไหวและเดรสสีทอง (Lurex tank dress) อีกด้วย สำหรับลุคต่างๆ ในครั้งนี้มีเนื้อผ้าหลักๆ ของคอลเล็กชั่นอยู่ที่ผ้าลินิน ซาติน หนัง และเดนิม โดยมาในการออกแบบและรูปทรงที่เป็นเอวสูงอย่างกางเกงเดนิมทรงบูธคัต กระโปรงยาวหนังและรองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์แห่งยุคอย่างรองเท้าไม้ส้นสูง (Clog sandal) เอกลักษณ์แห่งสาวเก๋ในยุค 70 ปิดท้ายโชว์ฟินาเล่ที่เหล่าสาวๆ พาเหรดกันออกมาด้วยเสื้อยืดพิมพ์ลายเข้าคู่กับกางเกงเดนิมเอวสูงทรงบูตคัต พร้อมเปิดตัวทอมมี่ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ที่ควงคู่มากับสาวเซนดาย่าแอมบาสเดอร์คนปัจจุบันเป็นอันปิดฉากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2019 ได้อย่างสนุกสนานและสมบูรณ์แบบที่สุด

 

อีกสิ่งหนึ่งที่เราสังเกตุได้จากการนำเสนอคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ 2019 ในครั้งนี้ที่นอกจากความเก๋ของคอนเซปต์และการดึงเอาเซนดาย่ามาร่วมงานด้วยแล้ว เราจะยังได้เห็นเหล่านางแบบในหลากหลายรูปแบบขึ้นรันเวย์ในครั้งนี้อีกด้วย เสมือนเป็นการประกายตัวกลายๆ ว่าแบรนด์ทอมมี่ยังคงเดินหน้าสร้างความสวยงามอันหลากหลายเพื่อบ่งบอกให้คนทั้งโลกได้รับรู้ว่าสิ่งที่เขาเชื่อและชื่นชมมาโดยตลอด คือความงามที่เกิดขึ้นจากผู้หญิงทุกรูปแบบไม่ว่าคุณจะไซส์อะไร ผิวสีอะไร เชื้อชาติไหน อายุเท่าไหร่ความสวยงามเกิดขึ้นได้เสมอเพียงแค่คุณมั่นใจเท่านั้น และก่อนที่คอลเล็กชั่นนี้จะได้วางขายในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม เราขอเชิญคุณชมความเป็นอเมริกันป็อปคัลเจอร์บนความศิวิไลซ์แห่งกรุงปารีสกันไปก่อนก็แล้วกัน

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: tommy hilfiger spring2019 american pop culture 70s iconic