RUNWAY

The Row นำเสนอคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 ที่สะท้อนสไตล์ Effortless ได้ถึงขีดสุด

ความเรียบง่ายของ The Row คือรูปแบบสไตล์ที่ทรงพลังโดยไม่ต้องพยายาม

     นับเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ชื่อแบรนด์ The Row โดดเด่นอย่างมากในสารบบแฟชั่น ด้วยสไตล์แบบ “Effortless” ที่ดูเรียบง่ายแต่สร้างสรรค์ความเก๋มีสไตล์ได้แบบไม่รู้จบ ความสัมพันธ์ระหว่างเสื้อผ้ากับผู้สวมใส่คือกุญแจสำคัญที่พร้อมส่งเสริมความงดงามของแต่ละคนออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกันไป วันนี้ฝาแฝด Mary-Kate และ Ashley Olsen ผู้ก่อตั้งแบรนด์เดอะโรว์ก็พร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ภายใต้อัตลักษณ์อันเป็นจุดเด่นในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022

ตัวอย่างลุคที่มีการผสมสีฟ้า แดง และสีเบจได้อย่างลงตัว

     ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 นี้ทางแบรนด์ก็ยังเลือกใช้สีเบจ ขาว เทา และดำเป็นสีหลักในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่น แต่ที่พิเศษกว่าเดิมคือการเพิ่มสีฟ้าและแดงเข้ามาเป็นส่วนสำคัญที่เพิ่มมิติให้กับเดอะโรว์ได้อย่างน่าตื่นเต้น และสีดังกล่าวก็สร้างความสดใสแปลกใหม่ ในขณะเดียวกันก็สอดประสานได้อย่างดีกับ 4 สีหลักที่ทางฝาแฝดตระกูลโอลเซ่นเลือกใช้เป็นประจำ และทั้งสีฟ้าและแดงก็นับว่าเป็นสีที่จัดจ้านที่สุดเท่าที่แบรนด์เคยรังสรรค์ขึ้น

เสื้อผ้าของ The Row ที่มีเอกลักษณ์เรื่องความเรียบง่ายที่สามารถนำมาสร้างสรรค์ลุคได้หลายรูปแบบ

     จุดเด่นสำคัญที่ทำให้เดอะโรว์ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องคือความลื่นไหลด้านสไตล์ หลายคนอาจจะกังวลกับคอลเล็กชั่นของแบรนด์ต่างๆ ที่ออกมาทีไรก็มักมีสไตลิ่งเฉพาะ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ข้ามคอลเล็กชั่นไม่ง่ายนัก แต่สำหรับแฟนๆ เดอะโรว์ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ เพราะแบรนด์ต้องการออกแบบเสื้อผ้าให้สวมใส่ง่าย สามารถจับแยกชิ้นเพื่อซ้อนเลเยอร์ หรือแม้แต่มิกซ์แอนด์แมตช์ทั้งภายในและระหว่างคอลเล็กชั่นต่างๆ อย่างลงตัว



WATCH




รายละเอียดของเสื้อโค้ตในคอลเล็กชั่นนี้ที่มาพร้อมการสไตลิ่งกับกระเป๋าใบจิ๋ว

     โดยในคอลเล็กชั่นนอกจากสีใหม่ที่ดึงดูดความสนใจแล้ว เดอะโรว์ยังเตรียมความพิเศษให้สาวกของแบรนด์เตรียมควักกระเป๋ากับของใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มแง่มุมความมีสไตล์ให้กับทุกลุค โดยยังคงคอนเซปต์สวมใส่ง่าย สไตลิ่งเข้ากับทุกชุดเช่นเดิม เช่น เข็มขัดแบบใหม่ กระเป๋าไซส์พิเศษ กระโปรงพลีต รวมถึงรองเท้านักมวยปล้ำทรงแปลกตา ทั้งหมดผสมผสานกันภายใต้อัตลักษณ์ความเป็นเดอะโรว์ที่เก๋มีสไตล์แบบไม่ต้องพยายาม ใครชื่นชอบสไตล์แบบ Effortless สามารถชมลุคไฮไลต์และรายละเอียดไอเท็มแบบชัดๆ ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10



 

ภาพ: The Row / Vogue Runway

WATCH