Penfolds ไบเบิ้ล-บิว
LIFESTYLE

รวบภาพ 'ไบเบิ้ล-บิว' พร้อมบรรยากาศอีเวนต์ Penfolds สุดยิ่งใหญ่ ที่ประเทศสิงคโปร์

Penfolds นำประสบการณ์สุดพิเศษ ‘VENTURE BEYOND BY PENFOLDS’ ส่งตรงถึงสิงคโปร์ ประสบการณ์จากโลกอวกาศที่มาพร้อมกับมาสเตอร์คลาสการชิมไวน์ และการแสดงสดจาก DJ ชื่อดัง

     จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาที่เกิดขึ้นในกรุงเทพฯ ซิดนีย์ และลอสแอนเจลิส แคมเปญ Venture Beyond by Penfolds การสร้างประสบการณ์ที่ได้มอบชีวิตชีวาให้กับโลกแห่งการออกสำรวจอวกาศ การเดินทางสุดพิเศษกำลังจะมาถึงสิงคโปร์เป็นจุดหมายต่อไปในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล และ บิว-จักรพันธ์ พุทธา พร้อมด้วยเหล่าคนดังจากหลากหลายประเทศ มาร่วมงานเปิดตัว ณ สถานที่ชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้า Raffles City Shopping Centre เมื่อวันก่อน ด้วยความล้ำสมัย ตัวแทนแห่งอนาคต ประสบการณ์การดื่มด่ำไวน์ในห้วงอวกาศพร้อมแล้วให้ทุกคนสัมผัสในช่วงระหว่างวันที่ 10-20 พฤศจิกายน 2022 การออกแบบพื้นที่ที่ชวนให้เกิดความสนุก ผู้เข้าชมสามารถมีอินเตอร์แอ็คทีฟด้วยได้ ภายใต้นวัตกรรมความเป็นดิจิทัล และโปรแกรมคัดสรรอย่างมาสเตอร์คลาส การแสดงสดจาก DJ ชื่อดัง เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ชมให้ถึงขีดสุด

ไบเบิ้ล-บิว

     ภายในอีเวนต์ จุดหมายแรกของ Venture Beyond by Penfolds จะพาผู้เข้าชมทุกคนเดินทางแบบสมจริงไปสู่การดื่มด่ำผ่านประวัติศาสตร์การผลิตไวน์ 178 ปีของเพนโฟลด์และการมองไปสู่อนาคตร่วมกัน ผู้เข้าชมพื้นที่จะได้ร่วมเรียนรู้เกี่ยวกับโรงบ่มไวน์ที่เปิดอิสระในการสำรวจแหล่งปลูกองุ่นระดับระดับพรีเมียมทั่วออสเตรเลียและทั่วโลก ผ่านผนังจออินเตอร์แอ็คทีฟ ภายใต้แนวทางมาตรฐานโลกในการผลิตไวน์อย่างไม่มีข้อจำกัดทางภูมิภาคหรือพื้นที่ตั้งของไร่องุ่น หลังจากนั้นผู้เข้าชมจะถูกนำพาขึ้นไปยังห้วงอวกาศ เดินทางไปสู่ดวงจันทร์และดินแดนที่ไกลโพ้นออกไป ในส่วนของ THE LUNAR EXPERIENCE เป็นการจำลองพื้นที่ภูมิทัศน์บนดวงจันทร์ เพื่อฉายภาพยนตร์สั้นเกี่ยวกับกระบวนการผลิตไวน์ของเพนโฟลด์ ออกแบบโดยกลุ่มผู้สร้างงานศิลปะ Babekühl ถ่ายทอดภาพไวน์จากคอลเล็คชั่นของเพนโฟลด์ที่สร้างขึ้นจากสองซีกโลก การให้ความหมายใหม่ต่อเรื่องราวของเพนโฟลด์คือการบอกเล่าผ่านสายตาไปยังขอบเขตใหม่และความเป็นไปได้ที่นำการถ่ายภาพด้วยอินฟราเรด การถ่ายภาพมาโคร การสแกน 3 มิติ การสำรวจด้วยภาพถ่าย AI และเครื่องมือศิลปะแบบรหัส ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และการสร้างภาพมาเป็นตัวแทนในการนำเสนอเรื่องราว ซึ่งโว้กไปพลาดนำภาพบรรยากาศทั้งหมดมาให้ชมกันแล้วที่นี่



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Penfolds #VentureBeyondByPenfolds