ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี
CELEBRITY

'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อให้โชว์ Burberry ได้มากกว่า 600 ล้านบาท!

นี่คืออีกหนึ่งสถิติที่การันตีชัดเจนแล้วว่า 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' คือบุคคลที่วงการแฟชั่นต้องจับตามองอย่างจริงจัง #BurberrySS23xBright #BrightVachirawit #Burberry #bbrightvc

     แม้ว่าจะผ่านมาร่วมเดือนกับโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2023 ของแบรนด์  Burberry ที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับการสร้างปรากฏการณ์ทางโซเชียลมีเดียด้วยการปรากฏตัวของ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี' นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชาวไทย ทว่าล่าสุดทางสื่อ WWD อ้างอิงจากสถิติการเก็บข้อมูลของ Launchmetrics แพลตฟอร์มที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสื่อ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า แบรนด์ Burberry สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อ (Media Impact Value) ได้มากถึง 17.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 670 ล้านบาท อันมีปัจจัยสำคัญอยู่ที่การปรากฏตัวของไบร์ทที่แฟชั่นโชว์ดังกล่าว ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเส้นทางของ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' กว่าที่จะมาเป็นดาวรุ่งอย่างทุกวันนี้ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/bright-vachirawit-biography)

ไบร์ท Burberry

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Burberry แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ โดยไบร์ทยังได้กล่าวถึงความรู้สึกของเขาไว้ในครั้งนั้นอีกด้วยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Burberry ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผมชื่นชมในคุณค่าของแบรนด์ Burberry และงานต่างๆ ที่ทางแบรนด์จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนชุมชน ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับทางแบรนด์และร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ไปด้วยกัน” 

     กระนั้นก็ยังเป็นเรื่องที่น่าติดตามต่อไปว่า ไบร์ทจะยังคงทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Burberry ต่อไปหรือไม่ หลังจากที่มีการเปลี่ยนตัวหัวเรือใหญ่ด้านการออกแบบจาก Riccardo Tisci เป็น Daniel Lee หลังจบโชว์ดังกล่าว

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BurberrySS23xBright #BrightVachirawit #Burberry