LIFESTYLE

ที่เดียวได้ 3 มู้ด! เปิดมุมจัดงานแต่งโรงแรม Capella Bangkok ครบทั้งวิวสวน ริมน้ำ และห้องบอลรูม

Capella Bangkok โรงแรมชั้นนำติดแม่น้ำเจ้าพระยาคือที่สุดของสถานที่จัดงานแต่งงานในตอนนี้

ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือหนึ่งในโรงแรมชั้นนำบนถนนเส้นเจริญกรุงที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่เฉพาะในแวดวงของนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทยผู้ชื่นชอบใช้วันหยุดพักผ่อนมา Staycation กันเท่านั้น แต่เหล่านักจัดอีเวนต์ตัวยงต่างก็จับจ้องมาที่โรงแรม Capella Bangkok กันอย่างแพรวพราวด้วยเช่นกัน เมื่อได้เห็นว่าเบื้องหลังตึกสวยมาพร้อมการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความหรูหรากลับมีดีมากกว่านั้น เพราะบรรยากาศด้านในที่รับลมเย็นสบายและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาคือสิ่งที่มัดใจใครมาแล้วหลายคน

คาเพลลา กรุงเทพ ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริงเพราะทุกห้องพักหันหน้าออกเพื่อรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาหมดทุกห้อง ในขณะที่บรรยากาศด้านในตกแต่งแบบโมเดิร์นพร้อมเหล่าเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยที่ถูกคัดสรรมาแล้วอย่างประณีต โดยมีบรรยากาศเงียบสงบผ่อนคลายให้ความรู้สึกถึงการเข้าพักในแบบรีสอร์ต ด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องสว่างถึงทุกพื้นที่ทำให้บรรยากาศดูปลอดโปร่งโล่งสบายตา และด้วยการดีไซน์ที่ถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่หลายต้นจึงให้บรรยากาศร่มรื่นที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ทำให้เราได้เห็นถึงความฉลาดในการใช้พื้นที่และการดีไซน์ที่หลักแหลม

บริเวณคอร์ทยาร์ด

โรงแรมครบถ้วนด้วยฟังก์ชั่นมากมายพร้อมมุมต่างๆ ที่เอื้อต่อการจัดงานโดยเฉพาะอีเวนต์งานแต่งงาน อาจด้วยองค์ประกอบด้านในที่ได้รับการตกแต่งอย่างกลมกล่อม และมุมต่างๆ ภายในโรงแรมที่ให้บรรยากาศในการจัดงานแต่งแตกต่างถึง 3 มู้ดด้วยกัน ไม่ว่าจะเริ่มต้นเช้าตรู่หลังจากเข้าพักในห้องพักสุดหรูอย่างเต็มอิ่ม แล้วต่อด้วยการจัดพิธีงานแต่งหรืองานหมั้นใจกลาง “คอร์ทยาร์ด” สนามหญ้าสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็ได้บรรยากาศร่มรื่นพร้อมลมพัดเย็นสบาย ซึ่งสามารถรองรับแขกได้มากถึง 200 คน



WATCH




ภายในห้องซาลอน

และระหว่างวันคู่รักบ่าวสาวก็สามารถพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวได้ที่ “ห้องซาลอน” ซึ่งอยู่ติดกับห้องบอลรูมก่อนที่จะไปสนุกกับงานกันต่อ ตกเย็นตามด้วยการจัดงานเลี้ยงใน “ห้องบอลรูม” ขนาดใหญ่ โอ่โถง หรูหรา โดยมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ที่มีความสูงจากพื้นจรดถึงเพดานทอดยาวตลอดห้องบอลรูม สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มตา

ภายในห้องบอลรูม

ในขณะเดียวกันทางโรงแรมก็สามารถเนรมิตงานแต่งให้เกิดขึ้นตามคอนเซปต์ที่คู่รักปรารถนาได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงานตามประเพณีในแบบไทย จีน อินเดีย หรือแบบตะวันตกก็ตาม มาพร้อมบริการจัดดอกไม้ด้วยฝีมือวิจิตรบรรจง และอาหารจัดเลี้ยงรสเลิศจากเชฟมือหนึ่งที่จะช่วยให้อีเวนต์งานแต่งในครั้งนี้ได้สมบูรณ์แบบมากที่สุด 

ความใส่ใจในทุกรายละเอียดของโรงแรมตั้งแต่การเลือกที่ตั้งที่เป็นทำเลทอง ความสวยงามของการออกแบบตกแต่ง และการบริการอันยอดเยี่ยม คือคำตอบอย่างชัดเจนแล้วว่าทำไมคาเพลลา กรุงเทพ ถึงถูกเลือกให้เป็นสถานที่จัดอีเวนต์แต่งงานที่ยอดฮิตที่สุดในตอนนี้ หากคุณเป็นอีกหนึ่งคู่ที่กำลังมองหาโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานอยู่ คาเพลลา กรุงเทพ คือตัวเลือกลำดับแรกที่โว้กจะนำเสนอให้กับคุณ พร้อมแล้วลงทะเบียนกับเราใน Capella Bangkok presents Vogue Wedding พบกับการให้บริการอีกมากมายในวันสำคัญของคุณไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงาน แหวน รองเท้า การ์ดแต่งงาน และอีกมากมาย เอ็กซ์คลูซีฟแค่ 200 คู่เท่านั้น คลิกลงทะเบียนได้เลยที่นี่

WATCH