LIFESTYLE

โว้กพาบินลัดฟ้าไปช็อป ณ 5 ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล พร้อมรับสิทธิพิเศษ เฉพาะสมาชิก The 1

ไม่เพียงเเต่ได้เดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศที่ใฝ่ฝันเท่านั้น ครั้งนี้โว้กประเทศไทยยังได้เปิดเส้นทางการช็อปปิ้ง พร้อมอัปเดตเทรนด์ประจำฤดูร้อนนี้ก่อนใคร ไปกับ 5 ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของกลุ่มเซ็นทรัล ใน 5 ประเทศยอดนิยมของเหล่านักเดินทาง

     หนึ่งในจุดหมายหลักในการเดินทางของเหล่านักท่องเที่ยวหลากหลายชาติ เราคงต้องยกให้ประเทศในแถบยุโรปเป็นโลเคชั่นแรก ที่หลายคนต่างนึกถึง ด้วยสภาพภูมิประเทศ บรรยากาศ วิวทิวทัศน์ ตลอดจนประเพณีและวัฒนธรรมต่างๆ ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป ด้วยเหตุผลเหล่านี้เลยทำให้หลายประเทศในแถบยุโรปติดอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ ที่มีคนนิยมเดินทางไปท่องเที่ยว แต่แน่นอนอยู่แล้วว่านอกจากการเดินทางเพื่อมาพักผ่อน หลายคนยังเลือกที่จะเดินทางเพื่อมาช็อปปิ้งเหล่าไอเท็มแฟชั่น แอ็กเซสเซอรี่ ตลอดจนไอเท็มบิวตี้ที่อาจหาได้ยาก โดยครั้งนี้โว้กจึงขอพาแฟนๆ บินลัดฟ้ามาช็อปปิ้งให้สนั่นกับ 5 ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของกลุ่มเซ็นทรัล ใน 5 ประเทศยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นประเทศเยอรมัน ประเทศอิตาลี ประเทศอังกฤษ ประเทศเดนมาร์ก และประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเรียกได้ว่าแต่ละห้างสรรพสินค้านั้นเต็มไปด้วยจุดเด่นที่น่าสนใจ พร้อมรอต้อนรับเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกตลอดช่วงเทศกาลและวันหยุดยาวที่ใกล้เข้ามานี้ ไม่เพียงเท่านั้นทริปเที่ยวในครั้งนี้ ยังได้พบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคนไทยที่เป็นสมาชิกเดอะวันแบบจัดเต็ม

1. Selfridges ประเทศอังกฤษ

     เริ่มต้นเส้นทางการท่องเที่ยวกันที่ประเทศอังกฤษ ประเทศยอดนิยมที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความคลาสสิกและร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างอาคารที่ยังคงความดั้งเดิมให้เราได้เห็น ตลอดจนความสวยงามที่รายล้อมไปทั่วทุกพื้นที่ ไม่เพียงชีวิตประจำวันของผู้คนในอังกฤษจะดำเนินควบคู่ไปกับกลิ่นอายแห่งประวัติศาสตร์ที่หลงเหลืออยู่เท่านั้น ทว่าห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง “Selfridges (เซลฟริดเจส)” ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งสถานที่อันเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวของประวัติศาสตร์ เพราะห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1909 นับเป็นเวลายาวนานกว่า 114 ปี ที่ห้างเซลฟริดเจสได้ก่อตั้งขึ้นมา ซึ่งห้างแห่งนี้ยังคงนับได้ว่าเป็นหัวหอกสำคัญในการปฏิวัติวงการค้าปลีก ไม่ว่าจะเป็นการนำเอานวัตกรรมที่ทันสมัยมาใช้ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การช็อปปิ้งให้แปลกใหม่มากยิ่งขึ้น ตลอดจนการเป็นพาร์ตเนอร์กับเหล่าแบรนด์ลักชัวรีชั้นนำระดับโลกกว่า 500 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่นจากลักชัวรีแบรนด์อย่าง Prada, Gucci, Dior และอื่นๆ รวมถึงเหล่าไอเท็มบิวตี้อีกมากมาย ทั้งยังมุ่งมั่นและสนับสนุนแบรนด์สินค้ารักษ์โลก และแบรนด์ขนาดเล็กของเหล่าผู้ผลิตในประเทศอังกฤษอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ยังตอกย้ำการเป็นห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในโลกด้วยรางวัล “Best Department Store in The World” จากงาน Global Department Store Summits ถึง 4 ปีซ้อน และในปี 2023 นี้ ห้างสรรพสินค้าเซลฟริดเจสยังได้เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมรังสรรค์พื้นที่ภายในตัวอาคารด้วยการตกแต่งแบบ 2D ที่ร่วมคอแลบอเรชั่นกับเหล่าศิลปินชื่อดังตลอดทั้งปี ตลอดจนกิจกรรมภายในห้างสรรพวินค้า ทั้งโรงภาพยนตร์ ร้านอาหาร ไปจนถึงลานสเกตบอร์ด นับได้ว่าห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เป็นศูนย์รวมของความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในเกาะอังกฤษ นอกจากนี้สมาชิก The 1 ยังสามารถสัมผัสประการณ์การช็อปออนไลน์ไปกับห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ได้จากทั่วทุกมุมโลก ผ่านช่องทาง Selfridges.com



WATCH




2. Rinascente ประเทศอิตาลี

     มาต่อกันที่ ประเทศอิตาลี ประเทศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความโรแมนติกของเหล่าคู่รักนักท่องเที่ยวที่ต้องการไปสัมผัสบรรยากาศอันแสนหวาน พร้อมเดินเล่นชมความงดงามของแสงจันทร์ยามส่องกระทบกับผืนน้ำในคลองเวนิสอันเลื่องชื่อ นอกจากบรรยากาศแสนโรแมนติกที่ประทับในห้วงความทรงจำของใครหลายคนแล้ว ครั้งนี้โว้กยังพามารู้จักกับอีกหนึ่งโลเคชั่นสำคัญกับห้างสรรพสินค้า “Rinascente (รีนาเชนเต)” ห้างสรรพสินค้าที่ก่อตั้งในช่วงปี ค.ศ. 1865 ซึ่งในปัจจุบันมีอายุกว่า 150 ปี เริ่มแรกรีนาเชนเตก่อตั้งโดยพี่น้องตระกูล Bocconi ที่ต้องการเปิด Workshop ขึ้นมา ณ ใจกลางกรุงมิลาน จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่การพัฒนาและต่อยอดจนกลายมาเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านสถาปัตยกรรมซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละสาขา ไม่ว่าจะเป็น Calgliari, Catania, Florence, Milan, Monza, Palemon, Rome Fiume, Rome Tritone และ Turin ถึงแม้ว่าแต่ละสาขานั้นจะเต็มไปด้วยความโดดเด่นที่แตกต่างกัน ทว่าทุกสาขายังพร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่เหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนที่แวะมาเยี่ยมเยือน โดยในช่วงซัมเมอร์นี้รีนาเชนเต ยังได้เตรียมตัวต้อนรับเหล่านักท่องเที่ยวที่กำลังจะเข้ามาเยือนประเทศอิตาลี โดยพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Textile Wave ที่ให้เราได้ดื่มด่ำกับสินค้ากลุ่ม Home Textile, Maison Margiela takeover การเทคโอเวอร์ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต สาขากรุงมิลาน โดย Maison Margiela, De Gusto Easter Edition ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยสินค้าและโปรโมชั่นสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ที่น่าสนใจและตอบโจทย์กับแฟชั่นทุกสไตล์ ตั้งแต่เสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าสตรีและบุรุษ ตลอดจนเหล่าแอ็กเซสเซอรี่หลากหลายชิ้นที่มีให้เลือกช็อปแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น DIESEL, PACO RABANNE, VEJA, MARNI x CARHARTT เเละ POLO RALPH LAUERENT ทั้งยังเปิดประสบการณ์ Personal Shopper ที่ให้บริการหน้าร้านแบบส่วนตัว เเละบริการ Rinascente On Demand แชตตรงกับผู้ช่วยช็อปส่วนตัวชาวอิตาลีได้ที่ Line Official Account: @RinascenteOnDemand

3. Illum ประเทศเดนมาร์ก

     ขยับเท้ากันมาที่ประเทศเดนมาร์กหนึ่งในประเทศแถบสแกนดิเนเวียนที่มีความโดดเด่นและเต็มไปด้วยกลิ่นอายของศิลปะ วัฒนธรรม และงานสถาปัตยกรรมสุดไอคอนิก ซึ่งหากจะพูดถึงประเทศเดนมาร์กเราคงต้องพูดถึงเมืองหลวงอย่างโคเปนเฮเกน (Copenhagen) เมืองท่าเรือที่เต็มไปด้วยสีสันอันสะดุดตาของเหล่าอาคารที่เรียงรายกันอยู่อย่างเป็นระเบียบ ด้วยสีสันเเละการออกเเบบทางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นโคเปนเฮเกนจึงกลายมาเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ จนใครหลายคนต่างยกให้เป็น “เมืองน่าอยู่” อันดับต้นๆ ซึ่งความสวยงามของเมืองนี้ยังถูกส่งต่อไปถึงห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง “Illum (อิลลุม)” ห้างสรรพสินค้าที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสถานที่อันน่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุด ซึ่งสถานที่แห่งนี้มีความเป็นมาอย่างยาวนานกว่า 132 ปี ตั้งแต่การก่อตั้งในปี 1891 โดยอิลลุมยังถือว่าเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมสินค้าและบริการที่มากด้วยคุณภาพ ตลอดจนการเป็นแหล่งรวบรวมแรงบันดาลใจและความบันเทิงเอาไว้ด้วยกัน ซึ่งในช่วงซัมเมอร์และวันหยุดยาวที่ใกล้เข้ามานี้ห้างสรรพสินค้าอิลลุมยังได้เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศเดนมาร์ก ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์และตกแต่งบรรยากาศของห้างสรรพสินค้าในธีม “Futuristic” สะท้อนแนวคิดที่ล้ำสมัยและพร้อมมุ่งหน้าสู่ชีวิตในอนาคต นอกจากนี้ยังพบกับกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายที่อิลลุมได้เตรียมไว้ เช่น แคมเปญส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าบิวตี้ และปาร์ตี้แคมเปญที่เอาใจนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเข้าสังคม รวมถึงการเตรียมพบกับช็อปแบรนด์ลักชัวรีต่างๆ ที่พร้อมให้บริการในช่วงปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น Celine, Rimowa และ IRO ไม่เพียงเท่านั้นอิลลุมยังมาพร้อมกับบริการ Personal Shoppers ผู้ช่วยช็อปปิ้งส่วนตัวที่จะคอยให้บริการที่หน้าร้าน เเละ Illum On Demandแชตคุยกับพนักงานผ่านช่องทาง WhatsApp ที่เบอร์ +45 28 98 63 19

4. KaDeWe ประเทศเยอรมัน

     ถัดมากับอีกหนึ่งประเทศที่น่าสนใจอย่างประเทศเยอรมัน ประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องของวัฒนธรรมการกินดื่มที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์จนกลายมาเป็นประเพณี “oktoberfest” หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของเทศกาลเบียร์ นอกจากนี้ในเรื่องของการใช้ภาษา วิถีชีวิตและบรรยากาศก็ยังคงให้กลิ่นอายที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้า “KaDeWe (คาเดเว)” ห้างสรรพสินค้าที่มีความสำคัญอย่างมากกับประเทศเยอรมัน ทั้งยังควบด้วยตำแหน่งของการเป็นห้างที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในแถบยุโรป ซึ่งสถานที่แห่งนี้มีอายุมากกว่า 100 ปี ทั้งยังเป็นสถานที่ที่รวบรวมไอเท็มจากแบรนด์ระดับโลกมาไว้อย่างอัดแน่น พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีเยี่ยมจนครองใจใครหลายคน ไม่เพียงการเลือกช็อปปิ้งไอเท็มแฟชั่นที่นี่จะเป็นกิจกรรมไฮไลต์แล้ว แต่อย่างที่ได้กล่าวไปว่าประเทศเยอรมันนั้นมีจุดเด่นในเรื่องของการกินดื่ม ทำให้ที่คาเดเวเป็นแหล่งรวมร้านอาหารไว้มากมาย อาทิ ร้านอาหารใหม่ล่าสุดสไตล์ฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงอย่าง “The Brasserie Hélène”  ตั้งอยู่บริเวณชั้น 6 ของห้างสรรพสินค้า ซึ่งร้านอาหารแห่งนี้จัดได้ว่าเป็นร้านอาหารที่ได้รับความนิยม ด้วยเมนูอาหารฝรั่งเศสที่แฝงไปด้วยความทันสมัย ตลอดจนเมนูห่านย่างและซุปปลารสเข้มข้นอันเลื่องชื่อ ทำให้เหล่านักท่องเที่ยวต่างใฝ่ฝันที่จะมาลิ้มลองรสชาติสักครั้งเมื่อเดินทางมาเยือนประเทศเยอรมัน โดยช่วงซัมเมอร์นี้ห้างสรรพสินค้าคาเดเวยังพร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งให้เหล่านักท่องเที่ยวและนักช็อปทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นการขนขบวนนำเอาไอเท็มของแบรนด์แฟชั่นระดับลักชัวรีอย่าง Givenchy, Balmain, Jacquemus, Isabel Marant, Stella McCartney และ Off-White มาจัดจำหน่ายแบบล้นหลาม ทั้งยังพบกับไอเท็มสำหรับกลุ่มคนรักบิวตี้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Charlotte Tilbury, Byredo และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมายตลอดช่วงเทศกาลนี้

5. Globus ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

     ปิดท้ายด้วยประเทศสุดท้ายของลิสต์ในครั้งนี้กับ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เมื่อพูดถึงเราคงจะมีภาพในจินตนาการถึงทุ่งหญ้าสีเขียวขจี ภาพทิวเขาที่เรียงรายซ้อนกันไปมา ตลอดจนธรรมชาติที่มีความสง่างามราวกับงานศิลป์ที่ถูกสรรสร้างอย่างบรรจง ถือได้ว่าประเทศแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งในจุดหมายปลายทางของเหล่านักท่องเที่ยวที่ต้องการซึมซับบรรยากาศของธรรมชาติแบบขั้นสุด ไม่เพียงธรรมชาติอันโดดเด่นเท่านั้นที่ขึ้นชื่อ ทว่าหนึ่งในสถานที่สำคัญอย่างห้างสรรพสินค้า “Globus (โกลบุส)” ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คอยดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาเยือนประเทศแห่งนี้ ห้างสรรพสินค้าโกลบุสมีอายุราว 125 ปี เป็นสถานที่นำเสนอสินค้าชั้นนำระดับโลกต่างๆ อีกมากมาย ทั้งยังมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีเยี่ยมให้กับกลุ่มลูกค้าได้ตื่นตาตื่นใจกับงานบริการที่เหนือระดับ และเช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ที่โว้กได้กล่าวถึงไว้ข้างต้น ช่วงเทศกาลและวันหยุดยาวที่ใกล้เข้ามานี้ห้างสรรพสินค้าโกลบุสยังได้เตรียมสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับนักท่องเที่ยวอย่างมากมาย ตั้งแต่การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการในช่วงต้นปีนี้ ซึ่งมีความหลากหลายและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์บิวตี้ อย่าง Thameen London, Formetta และ Dr. Barbara Sturm หรือจะเป็นแบรนด์แฟชั่นอย่าง Prada, Zegna และ Loewe ตลอดจนแบรนด์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ครอบคลุมตั้งแต่ไอเท็มแต่งบ้านไปจนถึงไอเท็มในชีวิตประจำวัน ทั้งยังพบกับแคมเปญ Globus “Beauty Days” ในวันที่ 23 มีนาคม – 9 เมษายน 2023 ครบด้วยข้อเสนอส่วนลดสุดพิเศษและกิจกรรมมากมายภายในห้างสรรพสินค้าโกลบุส

     นอกจากการร่วมแคมเปญครั้งพิเศษนี้ที่โว้กได้นำเสนอไปแล้ว ทั้ง 5 ห้างสรรพสินค้าของกลุ่มเซ็นทรัล ใน 5 ประเทศยอดนิยม ยังร่วมกับ The 1 เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านการช็อปปิ้งและท่องเที่ยวให้กับลูกค้าคนไทยผู้เป็นสมาชิกเดอะวัน 

  • สะสมคะแนนเดอะวัน เมื่อช้อปปิ้งที่ ห้างรีนาเชนเต (Rinascente) ทุกสาขา, ห้างคาเดเว (KaDeWe) ทุก 1 ยูโร เท่ากับ 1 คะแนน ห้างอิลลุม (Illum) ทุก 7.5 โครนเดนมาร์ก เท่ากับ 1 คะแนน และห้างโกลบุส (Globus) สาขาซูริค เจนีวา และ ลูเซิร์น ทุก 1 ฟรังก์สวิส เท่ากับ 1 คะแนน
  • ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าร่วมรายการ เพียงแสดง The 1 APP
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ที่ร่วมรายการ (ระยะเวลาถึง 31 ธ.ค. 66)
  • บริการพิเศษเฉพาะสมาชิกเดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ เช่น บริการผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัว, บริการห่อของขวัญ, Fast Track ในการขอคืนภาษี (Tax Refund) และบริการส่งของถึงโรงแรมที่พัก

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CentralGroup