Barbie Dreamhouse
LIFESTYLE

ฝันที่เป็นจริง....Barbie Dreamhouse กำลังจะเปิดให้จองเข้าพัก ผ่าน Airbnb แล้ว!

ดูเหมือนว่ากระแสฟีเวอร์ของภาพยนตร์เรื่อง Barbie จะไม่ได้หยุดอยู่แค่วงการแฟชั่นเท่านั้น แต่วงการท่องเที่ยวก็คึกคักเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เหมือนกัน!

     แม้ว่าจะยังไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Barbie ที่หลายคนรอคอย แต่ก็ดูเหมือนว่ากระแสความฮอตนั้นจะไม่สามารถหยุดได้แล้ว เพราะนอกจาที่วงการแฟชั่นจะได้โอบรับเอาเทรนด์ที่เรียกว่า Barbie Core มาเล่นกันอย่างสนุกสนานในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาแล้ว ในวงการการท่องเที่ยวก็ดูเหมือนจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง

     เมื่อล่าสุด บ้านพัก Barbie Dreamhouse ในเมืองมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดให้จองแล้วผ่าน Airbnb เพื่อให้่เหล่าสาวก Barbie ในชีวิตจริงได้เข้าพักกันจริงๆ โดยภายในบ้านหลังนี้ถูกดีไซน์ไปด้วยสีชมพูอร่ามตา ที่มาพร้อมกับข้าวของเครื่องใช้ที่ถอดแบบออกมาจากภาพยนตร์ทุกกระเบียดนิ้ว โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งบาร์ ระเบียงดาดฟ้า สระน้ำ ห้องนอน ห้องออกกำลังกาย ซาลอน ห้องพักผ่อน และอีกหลากหลายพื้นที่ที่ถูกจัดแต่งไว้ให้เหล่าสาวกได้ดื่มด่ำบรรยากาศแบบบาร์บี้อย่างเต็มที่ โดยมีกำหนดการเปิดจองในวันที่ 17 กรกฎาคม 2023 ที่จะถึงนี้ ทางเว็บไซต์ของ Airbnb ก่อนที่ผู้โชคดีคนนั้นจะได้เข้าพักจริงในวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2023 โดยจะไม่เสียค่าใช้จ่าย 

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดงนี้ นอกจากที่มาร์โกต์จะสวมบทบาทเป็นนักแสดงนำแล้ว เธอยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ทาง Warner Bros. ก็เริ่มเผยรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งรวมไปถึง 2 นักแสดงชายมากความสามารถอย่าง Ryan Gosling ที่จะมารับบทเป็น 'เคน' และ Simu Liu ที่จะมาร่วมปรากฏตัวเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งภาพยนตร์เรื่อง 'Barbie' เวอร์ชั่นคนแสดงนี้ ยังนับเป็นหนึ่งในโปรเจกต์สำคัญที่ได้รับความคาดหวังอย่างมากจากเหล่าแฟนคลับ เนื่องจากเป็นฝีมือการกำกับของผู้กำกับหญิงระดับรางวัลออสการ์ Greta Gerwig นั่นเอง

ข้อมูล : Airbnb

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Barbie #BarbieDreamhouse