Troye Sivan Got Me Started
LIFESTYLE

Troye Sivan ปล่อยเอ็มวี 'Got Me Started' ที่อาจกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์โปรโมตเมืองไทย!

ในเอ็มวีนี้รวมทุกมิติความเป็นไทยร่วมสมัยเอาไว้หมด ทั้งศิลปินสุดฮอตอย่าง 'พีพี-กฤษฏ์' เรื่อยไปจนถึงกางเกงมวยไทยที่แดนเซอร์สวมใส่ และสถานที่สุดไอคอนิกทั้งย่านสาทร และเยาวราช ที่ทั่วโลกคุ้นเคย #GotMeAtarted #TroyeSivan #PPKrittxTroyeSivan

     ปล่อยออกมาให้ได้ชมแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง 'Got Me Started' ของศิลปินมากความสามารถ Troye Sivan ซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์และน่าตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนคลับชาวไทยหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการดึงตัว 'พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' มาร่วมงานในเอ็มวี, การปรากฏตัวของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย Vinn Patararin ในเอ็มวี กับคอลเล็กชั่น TOUJOURS JEANS เรื่อยไปจนถึงสถานที่ที่ใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่สุดไอคอนิกของกรุงเทพมหานครทั้งสิ้น ไท่ว่าจะเป็นสะพานช่องนนทรี ไปจนถึงทิวทัศน์ในช่วงเวลากลางคืนของเยาวราช ซึ่งมู้ดแอนด์โทนของเอ็มวีบางช่วงที่ยังทำให้หวนนึกไปถึงภาพยนตร์ฮ่องกงยุค 1980s ที่โว้กเชื่อแน่ว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะต้องเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่จะช่วยโปรโมตประเทศไทยในหลากหลายแง่มุม 

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน พีพีก็ได้กลายเป็นกระแสไวรัลสุดเซอร์ไพรส์บนโลกออนไลน์ทันที หลังจากที่ทรอย ซีวาน ได้ปล่อยตัวอย่างคลิปวิดีโอขนาดสั้น ที่เป็นเบื้องหลังการถ่ายทำเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง 'Got Me Started' ที่เขาลงทุนเดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทย เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งมีไฮไลต์สำคัญในวิดีโอเบื้องหลังดังกล่าวเป็นการปรากฏตัวของพีพีในช่วงสั้นๆ สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับของพีพีเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้เหล่าแฟนคลับของพีพีก็คงพากันดีใจยกใหญ่ เมื่อเห็นว่าทรอยและพีพีได้ร่วมงานกันแล้วในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดนี้

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Troye Sivan ได้ที่ “พีพี-กฤษฏ์” หยิบเพลงของ Troye Sivan มาทำเวอร์ชั่น Visualiser เรียกกระแสแรงบนโซเชียลมีเดีย! (vogue.co.th)

ข้อมูล : Youtube: Troye Sivan

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TroyeSivan #GotMeStarted #PPKritt