Timothée Chalamet, Timothée Chalamet Kylie Jenner, Timothée Chalamet Kylie Jenner Dating, Kylie Jenner
LIFESTYLE

ข่าวรัก 7 เดือนสะบั้นของ Timothée Chalamet และ Kylie Jenner อาจเป็นเพียงเรื่องลวงโลก!

มีการยืนยันจากสื่อหัวนอกมากมาย แต่ก็มี TMZ ที่สวนกระแสและยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดีอยู่

     ข่าวรักๆ ใคร่ๆ ของคนดังระดับโลกย่อมเป็นที่สนใจของคนทั่วไปอยู่แล้ว และเมื่อพูดถึง Timothée Chalamet และ Kylie Jenner ทุกคนก็ทราบดีว่าพวกเขาคือคนดังที่ถูกจับตาทุกฝีก้าว ข่าวลือนำมาสู่ข่าวจริงเรื่องการคบกันช่วงต้นปี 2023 นั้นสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ทั้ง 2 ฝ่ายทั่วโลก ในฟากหนึ่งก็เป็นนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ที่มีแฟนๆ คอยติดตามเสมอ อีกฟากหนึ่งก็เป็นเซเลบริตี้เบอร์ต้นของโลก ทว่าเมื่อมีข่าวการคบดูเหมือนแฟนคลับที่หวงแหนทิโมธีไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีด้วยสักเท่าไหร่นัก นับว่าเป็นคู่รักที่ถูกเปิดเผยอย่างน่าตื่นเต้น แต่ก็เงียบหายไปเลยตลอดหลายเดือน

     ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้รับการยืนยันแน่ชัดเรื่อยๆ จากเหตุการณ์การเดินทางไปปารีสเพื่อร่วมชมโชว์ Jean Paul Gaultier ในช่วงปารีสแฟชั่นวีกเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน อีกทั้งยังมีปาปารัสซีสังเกตเห็นการแวะเวียนไปมาหาสู่กันถึงบ้านแถบเบเวอร์ลี่ฮิลส์ ถึงกระนั้นก็ไม่ได้มีการเปิดตัวอะไรอย่างเป็นทางการ ไม่มีการออกงานคู่แต่อย่างใด เรียกว่าเป็นสัมพันธ์ลับๆ ระหว่าง 2 คนที่มีคนสังเกตเห็นได้บ่อยครั้งเสียมากกว่า เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 7 เดือน ก็มีข่าวรักร้าวออกมาอย่างหนาหูและยืนยันอย่างชัดเจนว่าทั้งคู่หั่นสัมพันธ์รักเรียบร้อย

     โดยสาเหตุการเลิกกันมีรายงานจากข่าววงในว่าทั้งคู่มีตารางงานค่อนข้างยุ่งเหยิง อีกทั้งยังต้องเดินทางไปมาทั่วโลกอยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเสียเท่าไหร่ ทำให้รักคู่นี้ล่มไม่เป็นท่า ทว่าเรื่องราวยิ่งทวีความดราม่าตอบสนองความต้องการเสพกอสซิปของผู้คนทั่วโลก โดยมีการลือว่าทิโมธีเป็นฝ่ายทิ้งเสียด้วย เรื่องราวเริ่มกระตุกต่อมความสนใจของแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง แต่ทาง TMZ สำนักข่าวที่มีชื่อด้านข่าวกอสซิปออกมายืนกรานสวนกระแสว่าทั้งคู่อาจไม่ได้เลิกกันจริง ข่าวทั้งหมดที่ยืนยันกันว่าจริงอาจเป็นการต้มแกงหม้อใหญ่ โดยทางสำนักข่าวระบุว่าแม้ทั้งคู่ไม่ได้พบเจอหรือใช้เวลาร่วมกันไม่ได้แปลว่าพวกเขาแยกทางกัน ตอนนี้จึงเกิดความสับสนอย่างมากว่าในท้ายที่สุดผู้เสพข่าวควรจะเชื่อข่าวจากแหล่งใดกันแน่ เพราะแต่ละแหล่งก็มีเครดิตความน่าเชื่อถือไม่น้อยเลยทีเดียว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TimotheeChalamet #KylieJenner