wonka-timothee-chalamet-movie-paul-king-compare-bing-crosby-2023
LIFESTYLE

ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Wonka’ เทียบ Timothée Chalamet กับ Bing Crosby ว่ามีความเจ้าเสน่ห์ไม่แพ้กัน

"ทิโมธีมีความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านการร้องเพลงได้หลากหลาย ทั้งฉากอลังการอันน่าทึ่งหรือฉากที่สื่ออารมณ์แบบสมจริง เสียงของเขาก็สามารถทำได้หมด" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Wonka กล่าวถึง Timothée Chalamet ในบทบาท 'เจ้าของโรงงานช็อกโกแลต'

รออีกเพียงไม่กี่เดือน เหล่าแฟนๆ ก็จะได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Wonka หลังจากเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อเดือนกันยายน 2021 และแน่นอนว่าหลายคนกำลังตั้งตารอชมการแสดงและสกิลการร้องเพลงของ Timothée Chalamet นักแสดงหนุ่มที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ ทั้งในด้านการแสดงและเรื่องชีวิตรักส่วนตัวกับแฟนสาวสุดฮอต Kylie Jenner ที่เพิ่งเปิดตัวออกเดตอย่างเป็นทางการไปได้ไม่นาน (คลิกอ่านข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทิโมธีและไคลี่) ล่าสุดผู้กำกับฝีมือฉมัง Paul King ได้เพิ่มความตื่นเต้นเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่อ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูนของ Roald Dahl ไปอีกระดับเมื่อเขากล่าวชื่นชมเสน่ห์ในการร้องเพลงของนักแสดงหนุ่มที่รับบทเป็นเจ้าของโรงงานช็อกโกแลต ‘ Willy Wonka’ โดยเขาได้กล่าวว่า “เขามีเสียงร้องเพลงอันไพเราะ เขามีความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านการร้องเพลงได้หลากหลาย ทั้งฉากสุดอลังการอันน่าทึ่งหรือฉากที่สื่ออารมณ์แบบสมจริง เสียงของเขาก็สามารถทำได้หมด"

Timothée Chalamet กับบทบาท Willy Wonka ในภาพยนตร์เรื่อง Wonka

ภาพ: Courtesy of Warner Bros.

นอกจากนี้พอลยังเทียบเสน่ห์ในด้านการแสดงและสกิลการร้องเพลงของนักแสดงหนุ่มวัย 27 ปีกับ Bing Crosby นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันระดับตำนานจากยุค 1930s ผู้ขโมยใจผู้ชมในประเทศสหรัฐฯ ได้อยู่หมัดด้วยทั้งเสน่ห์ความหล่อเหลาบนหน้าจอโทรทัศน์และเสียงลุ่มลึกในรายการวิทยุ หรือหลายคนอาจจะรู้จัก 'บิง คอสบี้' จากบทเพลงและภาพยนตร์คริสมาสต์อย่างเพลง I'll Be Home for Christmas  หรือภาพยนตร์เรื่อง Holiday Inn ในปี 1942 และ White Christmas ในปี 1954 ซึ่งเหล่าแฟนๆ ของตัวละครวิลลี วองก้าและทิโมธีต้องตามไปตัดสินการเปรียบเปรยของพอลได้ในโรงภาพยนตร์วันที่ 15 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ (คลิกอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Wonka)



WATCH




นักแสดงหนุ่ม Timothée Chalamet และนักแสดงชาวอเมริกันระดับตำนาน Bing Crosby 

ข้อมูล : The Hollywood Reporters

WATCH

คีย์เวิร์ด: #wonkamovie #timotheechalamet #bingcrosby